fbpx

รูปร่างใหญ่ แต่งอย่างไรให้ดูดี : Big Size Style Guide

รูปร่างใหญ่ แต่งอย่างไรให้ดูดี : Big Size Style Guide

รูปร่างใหญ่ แต่งอย่างไรให้ดูดี Big Size Style Guide
จะเลือกแต่งตัวอย่างไร แบบที่สามารถอำพรางหุ่นให้ดูสมส่วนขึ้นได้จริง สำหรับผู้ชายรูปร่างใหญ่ แบบไหนควรเลือกและแบบไหนควรเลี่ยง หุ่นรูปร่างใหญ่ มักเป็นรูปร่างที่มี ไขมันสะสมตามร่างกาย แบบที่มองไม่เห็นกล้ามเนื้อ หรือมีช่วงพุงและสะโพกที่ใหญ่กว่าช่วงหัวไหล่ มีชั้นไขมันที่หน้าอกแบบเด่นชัด หากคุณมีรูปร่างแบบนี้ บทความนี้คือตัวช่วยสำหรับคุณโดยเฉพาะ มาเช็คให้ชัวร์ครับว่า! แฟชั่นที่คุณใส่อยู่นั้น เหมาะสำหรับรูปร่างแล้วหรือยัง? แบบไหนไหนใส่แล้วทำให้ดูผอมได้บ้าง สรุปย่อสั้นๆ อ่านง่ายเข้าใจง่าย เช็คที่ดีกรีวันนี้แบบครบๆ

 

รูปร่างใหญ่ แต่งอย่างไรให้ดูดี : Big Size Style Guide

See Also
how to hang dress pants dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> รูปร่างใหญ่หรืออ้วนมาก ควรเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีตัว ตั้งแต่ความยาวแขนเสื้อไปจนถึงความยาวกางเกง จะช่วยทำให้แขนขาของคุณนั้นดูยาวขึ้น อย่าลืมตัวเลือกอย่าง สีดำ สีกรม หรือกลุ่มสีโมโนโครม ช่วยอำพรางหุ่นได้ดี งดใส่เสื้อผ้าในโทนสีที่ตัดกัน เพราะยิ่งทำให้รูปร่างคุณดูเด่นกว่าเสื้อผ้าได้
.
ข้อควรเลือก
– สูท > ควรเลือกการใส่สูทแบบกระดุมเดี่ยว 1 – 2 กระดุม ในทรงเข้ารูปพอดีตัว ไม่รัดแน่นจนเกินไป (แนะนำสูททรง Slim-fit ที่พอดีแต่ไม่รัด)
– เสื้อคาร์ดิแกน > ควรเลือกผ้าเนื้อชนิดบาง และมีน้ำหนักเบา ใส่แบบไม่เผื่อไซส์
– เสื้อเชิ้ต > ควรเลือกเชิ้ตสีเข้มแบบลายทางแนวตั้งเข้าไว้ จะช่วยให้ลำตัวของคุณเรียวและยาวขึ้น เทคนิคอำพรางหุ่นได้ดี
– เสื้อยืด > ควรเลือกเสื้อคอวีหรือคอลึก เพื่อช่วยดึงสายตาขึ้นไปที่รูปร่างส่วนบน เสื้อคอวี คอลึก ช่วยทำให้คอดูยาวขึ้น และช่วยลดความกว้างของช่วงไหล่ ให้ดูบาลานซ์มากขึ้นได้
.
ข้อควรเลี่ยง
– สูท > หลีกเลี่ยง การใส่สูทกระดุมสองแถว เพราะจะทำให้ช่วงกลางลำตัว เป็นจุดโฟกัสที่เด่นชัด เน้นหุ่นให้หุ่นดูตัน รวมถึงสูททรงสกินนี่ที่ฟิตแนบลำตัว หรือทรงหลวมๆ ยิ่งใส่ยิ่งดูตัวใหญ่
– เสื้อคาร์ดิแกน > หลีกเลี่ยง คาร์ดิแกนผ้าทอที่มีน้ำหนัก และมีความหนาเป็นพิเศษ ใส่แล้วยิ่งทำให้รูปร่างดูหนาขึ้นได้
– เสื้อสเวตเตอร์ > หลีกเลี่ยง การใส่เสื้อสเวตเตอร์ แบบดีไซน์คอเต่าหรือคอปีน ในทุกรูปแบบ ยิ่งทำให้สัดส่วนช่วงคอดูตันมากขึ้น
– เนคไท > หลีกเลี่ยง เนคไททรงสกินนี่ ที่มีขนาดเล็กจนเกินไป ต่ำกว่า 3 นิ้ว ขนาดที่แนะนำคือ ควรใส่ไทหน้ากว้าง 3 – 5 นิ้ว บาลานซ์ลุคได้แบบสมส่วนกว่า
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สุดท้ายแล้ว การเลือกเสื้อผ้าแบบพอดีตัว คือตัวช่วยที่ทำให้รูปร่างของคุณนั้น สมส่วนและดูดีขึ้นได้จริง รู้แบบนี้แล้ว! อย่าลืมหันมาให้รายละเอียดกับตัวช่วยดีๆ ทั้งหมดนี้ แมทซ์แฟชั่นครั้งหน้าได้สไตล์ดีกว่าอย่างแน่นอน – เลือกช้อปสินค้าแฟชั่น เสื้อเชิ้ต กางเกงสแลค สูท คลิ๊กดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ >>https://shopee.co.th/dgrie , สนใจสั่งตัดสูทไซส์ใหญ่ แชทคุยกับดีกรี ได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic / DGRIE | Official: @Dgrie | ตามคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ อ่านต่อได้ที่ https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0