fbpx

3 วัย แต่งอย่างไรให้โดน : How To Dress For Your Age

3 วัย แต่งอย่างไรให้โดน : How To Dress For Your Age

3 วัย แต่งอย่างไรให้โดน : How To Dress For Your Age
ไม่ว่าใครก็อยากแต่งตัวให้ดูดี และเหมาะสมกับช่วงวัย เมื่อวัยเเปลี่ยนสไตล์ย่อมเปลี่ยนตามไปด้วย โดยเฉพาะแฟชั่นอย่าง (สูท) ที่เรียกว่า มีความต่างอย่างชัดเจน อยากรู้ไหมครับว่า 3 ช่วงวัย ผู้ชายวัยไหนนิยมใส่สูทแบบใด จะมีดีเทลที่ให้ความต่างกันอย่างไร ใช่แนวที่คุณกำลังชื่นชอบอยู่หรือไม่ลองเช็คกันดูครับ เลือกแต่งให้สมวัยแต่งเมื่อไหร่ก็ดูดี เช็คที่ดีกรีได้เลย

 

3 วัย แต่งอย่างไรให้โดน : How To Dress For Your Age

See Also
ideas for how to tie a scarf dgrie

.
(Training yourself to dress well is easy: it requires you to only have good clothing >> การแต่งตัวให้ดูดีเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงเริ่มจากการเลือกเสื้อผ้าที่มีคุณภาพดี)
วัยรุ่น อายุ > 18-29 (Young men)
สูท > สูทกระดุมแถวเดียว สูทกระดุมสองแถว เลือกไซส์ที่พอดีตัว หรือทรงโอเวอร์ไซส์สามารถใส่ได้ (โทนสี ) สีกรมเข้ม และสีกรมโทนสว่าง ยิ่งเข้มยิ่งดูสุภาพ
แจ็คเก็ต – เบลเซอร์ > เลือกดีไซน์ที่พอดีตัว หรือทรงโอเวอร์ไซส์ (โทนสี ) เบลเซอร์ สีเทาชาโคล หรือสีกรมเข้ม คือแบบยอดนิยม สีที่วัยรุ่นหยิบใส่บ่อย
กางเกง > เลือกใส่กางเกงเดรส ทรงสกินนี่ หรือทรงกระบอกเล็ก (โทนสี ) สีเทาชาโคล หรือสีกรมเข้มเข้าไว้ เบสิคสุด
เสื้อเชิ้ต > เน้นใส่เชิ้ตปกป้าน สไตล์คลาสสิค เพราะแมทซ์เข้ากับแฟชั่นแนวอื่นๆได้ง่าย เชิ้ตสีพื้นหรือเชิ้ตแต่งลายแนวสุภาพ (โทนสี ) โทนสีพลาสเทล หรือ สีโทนอ่อน เพื่อช่วยเน้นความทางการมากขึ้น เมื่อใส่คู่สูท
ไอเทมเสริม > เนคไทขนาดมาตรฐาน สีโทนเข้ม มีลวดลายเพียงเล็กน้อย หรือไม่แต่งลาย
.
วัยทำงาน อายุ > 30-54 (Professional men)
สูท > สูทกระดุมแถวเดียว สูทกระดุมสองแถว เลือกดีไซน์ที่พอดีตัว ความพอดีของเสื้อผ้าเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความสำเร็จ เข้าสู่วัยที่ต้องใส่สูทบ่อย แนะนำสูทสั่งตัดแบบตรงไซส์ เน้นความพอดี แบบ 100% (โทนสี ) สีกรมสว่าง สีกรมเข้ม สีเทาสว่าง สีเทาเข้ม ให้ความสุภาพใส่ได้บ่อย
แจ็คเก็ต – เบลเซอร์ > เลือกแบบได้ตามชอบ ควรใส่ไซส์ที่พอดีตัว เพิ่มความโดดเด่นด้วย เสื้อกั๊ก โอเวอร์โค้ต หรือเสื้อคอเต่า แต่งแบบมีเลเยอร์ (โทนสี ) เพิ่มความสะดุดตาด้วยโทนสีที่แปลกใหม่ อย่าง สีเขียวเข้ม สีเบอกันดี และโทนสีเข้มทุกเฉด
กางเกง > เลือกใส่กางเกงผ้ายืดเอวสูง กางเกงยีนส์สีเข้ม กางเกงสแลคผ้าเนื้อดี เน้นสวมใส่สบาย (โทนสี ) เน้นโทนสีเข้ม ที่ช่วยอำพรางรูปร่าง ได้ความสุภาพ แถมแมทซ์เสื้อผ้าได้ง่าย
เสื้อเชิ้ต > เลือกเชิ้ตปกสวยแขนยาว เสื้อโปโลใส่ได้ ไม่นิยมใส่เสื้อยืด นอกเหนือว่าคุณจะไปยิม (โทนสี ) เชิ้ตสีอ่อนหรือมีลวดลาย สีขาว สีฟ้า สีเทาอ่อน ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ได้ใส่บ่อยแน่นอน
ไอเทมเสริม > ควรสะสมเนคไทที่หลากหลาย เพราะเนคไทจะช่วยเปลี่ยนสไตล์ได้ทันที แม้คุณมีสูทเพียงรุ่นเดียว! อย่าลืมเครื่องประดับที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นอย่าง พ็อกเก็ตสแควร์ ควรแมทซ์เมื่อใส่แจ็คแก็ต เสมอ ช่วยเพิ่มความดูดีได้
.
วัยเก๋า อายุ > 55+ (Mature men)
สูท > สูทกระดุมสองแถว สูทสามชิ้นแบบมีเสื้อกั๊ก เน้นโครงสร้างชัดเจน สไตล์คลาสสิค ไม่เน้นตามเทรนด์ สูทปกแหลม ช่วยเพิ่มความสมาร์ท สูทกระดุมสองแถว ลายทางสีเข้ม ช่วยให้รูปร่างคุณดูสมสวนขึ้น (โทนสี ) เน้นความน่าเชื่อถือ ด้วยโทนเข้มเข้าไว้ เข้ากับวัยเก๋า
แจ็คเก็ต – เบลเซอร์ > เบลเซอร์แนะนำ ผ้าที่มีลูกเล่น อย่าง ผ้าเซียร์ซัคเกอร์ ลายทาง ลายสก๊อต หรือผ้าลินิน อย่ากลัวที่จะแต่งตัว ช่วยให้คุณดูย้อนวัยได้จริง (โทนสี ) สีกรมท่า สีพาสเทล ดูย้อนยุค แนววินเทจใส่ได้
กางเกง > เลือกใส่กางเกงทรงกระบอกกลาง เน้นสวมใส่สบาย ไม่ฟิตรัดลุกนั่งสบาย (โทนสี ) สีกรมเข้ม สีเทาเข้ม สีน้ำตาลเข้ม คือเบสิคโทนสีที่ใส่แล้วดูหุ่นดี ปกปิดส่วนเกินได้
เสื้อเชิ้ต > เดรสเชิ้ตทางการ ควรเน้นความเนี๊ยบด้วย ปกที่ไม่ย้วยไม่งอ เพิ่มลุคที่ดูดีได้จริง (โทนสี ) เน้นเปลี่ยนเชิ้ตโทนขาว ให้เป็นสีครีม เพิ่มความน่าสนใจได้มากกว่า
ไอเทมเสริม > หมวกดีไซน์ดี สามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจ ในสไตล์การแต่งตัวของคุณได้ เครื่องประดับสูทของคุณควรดูดี สง่างาม และสวมใส่สบาย กว่าวัยอื่น
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงอายุเท่าใด สิ่งที่สำคัญคือการเลือกแฟชั่นที่ใส่แล้วต้องช่วยเสริมความมั่นใจได้จริง บ่งบอกรสนิยมในการแต่งกายของคุณ ได้ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ตามช่วงวัย แล้วคุณหล่ะ? มีเคล็ดลับการแต่งตัวอะไรที่อยากแชร์ให้เรารู้ สามารถคอมเม้นท์พูดคุยกับดีกรี ที่ใต้โพสนี้ได้เลย – มองหาแฟชั่นสูท เสื้อเชิ้ต กางเกง แบรนด์ดีกรี คลิกช้อปออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ – >>https://shopee.co.th/dgrie อัพเดตสินค้าใหม่ เติมของให้ทุกวันครับ อ่านคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติม คลิกที่ลิงค์นี้ได้เลย https://www.dgrie.com/blog แชทคุยกับดีกรี >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0