fbpx

เชิ้ตสีไหนทางการที่สุด? Choosing the Perfect Shirt Color

เชิ้ตสีไหนทางการที่สุด? Choosing the Perfect Shirt Color

เชิ้ตสีไหนทางการที่สุด? (วัดระดับความทางการของเชิ้ตคุณ) – Choosing the Perfect Shirt Color
6 สีเชิ้ตกับการจัดระดับความทางการที่ได้ เชิ้ตสีไหนทางการที่สุด? เพราะเรื่องของโทนสีที่ดีนั้น เป็นตัวกำหนดและแบ่งแยกสไตล์ที่ง่ายที่สุด ดีกรีขอพามาเช็ค ว่าเชิ้ตแต่ละโทนสีเหล่านี้นั้น จะให้ความทางการที่มากน้อยแตกต่างกันระดับไหน แล้วเชิ้ตสีไหนควรใส่คู่กับงานแบบใด ไม่ควรพลาดข้อมูลอัพเดตเรื่องนี้ครับ

 

เชิ้ตสีไหนทางการที่สุด? Choosing the Perfect Shirt Color

See Also
suits and hair color dgrie dgrie

.
1 เสื้อเชิ้ตสีขาว (White Shirt)
เชิ้ตสีขาว สุดยอดเบสิคเชิ้ต ที่ใส่แมทซ์ง่ายและให้ระดับความทางการมากที่สุด แมทซ์เข้ากับเสื้อผ้าแนวทางการได้เกือบทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการใส่คู่สูททางการด้วยกัน คลาสสิคสไตล์ที่ไร้กาลเวลาอย่างแท้จริง จึงจัดให้อยู่ในสไตล์โทนสีเชิ้ตที่ให้ความทางการ (อันดับที่ 1) – เหมาะใส่คู่สูททางการ ใส่คู่สูทแฟชั่น ใส่ทำงาน ใส่สัมภาษณ์งาน
.
2 เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน (Light Blue Shirt)
เชิ้ตสีฟ้าอ่อน โทนสีเชิ้ตอันดับต้น ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสไตล์ส่วนใหญ่เห็นด้วยว่า คือโทนเชิ้ตที่ช่วยเสริมลุค ให้ภาพลักษณ์และสไตล์แบบมืออาชีพ เรียกว่าเป็นแบบเชิ้ตยอดนิยม ที่มักจะถูกสวมใส่ ในวันสัมภาษณ์งานเป็นส่วนใหญ่ เพราะมีผลการสำรวจว่า ใส่แล้วมีโอกาสได้งานที่เปอร์เซนต์สูงกว่าเชิ้ตสีโทนอื่นๆ จึงจัดให้อยู่ในสไตล์โทนสีเชิ้ตที่ให้ความทางการ (อันดับที่ 2) – เหมาะใส่สัมภาษณ์งาน ใส่ทำงาน ใส่ออกงานคู่เบสิคสูท
.
3. เสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อน (Light Pink Shirt)
เชิ้ตสีชมพูอ่อน โดดเด่นด้วยการซ่อนสไตล์ทางการที่ผสมผสานความวินเทจเล็กน้อย เชื่อหรือไม่ว่า! นี่คือสีเชิ้ตอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะสามารถนำไปแมทซ์เข้ากับสูทโทนเข้มได้ง่าย จึงถูกจัดให้อยู่ในลิสความทางการ (อันดับที่ 3) – เหมาะใส่ทำงาน ใส่ออกงานคู่เบสิคสูท
.
4. เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนลายทาง (Blue Striped Shirt)
เชิ้ตสีฟ้าอ่อนลายทาง คลาสสิคสไตล์เชิ้ต ที่เข้าได้กับสูททุกดีไซน์ โดดเด่นด้วยลายเส้นขาวตัดสลับฟ้าอ่อน ช่วยเพิ่มเลเยอร์ในการแต่งตัวได้อย่างมีมิติ เป็นโทนสีที่ใส่ง่ายและสบายตา ช่วยอำพรางให้หน้าดูเรียวมากขึ้น จึงจัดอยู่ในรูปแบบเชิ้ตที่ให้ความทางการ (อันดับที่ 4) – เหมาะใส่ทำงาน ใส่ออกงานคู่เบสิคสูท
.
5. เสื้อเชิ้ตสีกรมสีพื้น (Plain Navy Shirt)
เชิ้ตสีกรมสีพื้น เบสิคเชิ้ตที่เข้าได้ง่ายกับทุกสีผิว และแมทซ์กับเสื้อผ้าโทนอื่นได้อย่างไม่ยาก มีความแฟชั่นและใส่ง่ายกว่าเชิ้ตสีดำสนิท โทนสียอดฮิตที่การันตีได้ว่า ใครใส่ก็ได้ลุคที่ดูเรียบเท่ จึงจัดอยู่ในรูปแบบเชิ้ตที่ให้ความทางการ (อันดับที่ 5) – เหมาะใส่ทำงาน ใส่ออกงานคู่เบสิคสูท
.
6.เสื้อเชิ้ตสีดำสีพื้น (Plain Black Shirt)
เชิ้ตสีดำสีพื้น เชิ้ตโทนสีพิเศษที่สามารถช่วยเสริมความมั่นใจ เสริมลุคดูเป็นผู้นำได้เป็นอย่างดี หากเทียบกับสีเชิ้ตทั้งหมดก่อนหน้านี้ เบสิคสีเชิ้ตที่นิยมสวมใส่แมทซ์สำหรับบางโอกาสเพียงเท่านั้น จึงจัดอยู่ในรูปแบบเชิ้ตที่ให้ความทางการ (อันดับที่ 6) – ใส่ทำงาน ใส่คู่สูทออกงานบางประเภท
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
แม้การเลือกสีเชิ้ตอาจะไม่ใช่เรื่องยากหรือไกลตัว แต่การจับคู่โทนสีให้เหมาะสมกับระดับความทางการนั้น ช่วยให้คุณเองได้เลือกแต่งตัวได้ง่ายขึ้น ชื่นชอบสไตล์ไหนสีไหนสามารถปรับลุคได้ตามใจ มีเชิ้ต 6 สีนี้ติดตู้ไว้ คุณจะไม่พลาดทุกความดูดีอย่างแน่นอน – ช้อปสินค้า เสื้อเชิ้ตสำเร็จรูป แบรนด์ดีกรี กับส่วนลดสูงสุด ถึง 70% ดูสินค้าได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie – สอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0