fbpx

How to Dress if You’re Short: เคล็ดลับสไตล์ สำหรับผู้ชายตัวเล็ก

how to dress if youre short dgrie

เคล็ดลับสไตล์ สำหรับผู้ชายตัวเล็ก แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี – DGRIE

อย่าปล่อยให้ความกังวล เรื่องสัดส่วนความสูง มาลดทอนความมั่นใจในตัวคุณครับ! หนึ่งคำถามยอดฮิต สำหรับผู้ชาย ที่มีสัดส่วนความสูงต่ำกว่า 170 ซม. ว่าผู้ชายไซส์เล็ก ควรเลือกแต่งตัวสไตล์ไหน และแฟชั่นแบบไหนควรเลี่ยง คำแนะนำที่จะช่วยทำให้คุณสูงขึ้นได้ผ่านเสื้อผ้าหน้าผม แบบครบทุกดีเทลสำคัญ วันนี้ดีกรีมีมากฝากกัน รับรองว่า ปรับเปลี่ยนตามนี้ ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแนวไหน ก็ช่วยเติมความมั่นใจได้อย่างแน่นอน ติดตามได้ทั้งหมดที่นี่ครับ

– วิธีเลือก [ทรงผม] ทรงผมต้องไม่ยาวเกินไป เน้นผมสั้น อาจจะไถด้านข้างเปิดหน้า เช็ตผมให้ตั้งสูง อย่างทรงอันเดอร์คัต /ทรงเฟด ทรงผมแนวนี้ เช็ตแล้วทำให้ช่วงคอดูยาวขึ้นครับ

– วิธีเลือก [สไตล์/โทนสี] ควรเลี่ยงแฟชั่นเสื้อผ้าในโทนสีที่มีความฉูดฉาด จะทำให้คุณดูเด่นมากจนเกินไป แนะนำใส่เสื้อผ้าโทนสีโมโนโครมสีขาว ดำ เทา กรมและน้ำเงินเข้ม คุมลุคไปในโทนเดียวกัน การแมทซ์เสื้อผ้าหลายสีในลุคเดียว จะเป็นการแบ่งแยกสัดส่วนของร่างกายที่ชัดเจน ไม่ได้ช่วยให้คุณดูสูงขึ้นได้ รวมถึงแฟชั่นเสื้อผ้าลายทางตรงหรือลายกราฟฟิคขขนาดเล็ก ยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเสมอครับ หยิบมาใส่ได้เลย

– วิธีเลือก [เสื้อยืด/เสื้อเชิ้ต] เสื้อยืดควรเลือกใส่สไตล์คอวี ดีไซน์คอวีจะโชว์สัดส่วนบริเวณคอให้ดูมีพื้นที่แบ่งแยก ระหว่างใบหน้าและช่วงลำตัว หลอกตาให้คุณดุสูงขึ้นได้ เน้นดีไซน์เรียบง่ายเข้าไว้ ยิ่งดูดี อีกหนึ่งเทคนิคคือ การเลือกปกเสื้อให้เข้ากับรูปหน้า หน้าเรียวเล็กใส่ปกที่มีความกว้าง หากรูปหน้าใหญ่ เน้นไปทางทรงปกที่มีความยาว จะให้ความสมส่วนได้มากกว่า รวมถึงเทคนิคการใส่เสื้อไว้ในกางเกง ทำให้คุณดูสูงขึ้นได้ครับ

– วิธีเลือก [สูท] พื้นฐานสูทที่เหมาะกับคุณ คือสูทแบบวัดตัวตัด จะได้สัดส่วนการใส่สูทที่พอดีในทุกจุด หากเลือกใส่สูทแบบสำเร็จรูป เทคนิคการเลือก เริ่มต้นด้วยดีไซน์สูทกระดุมเดี่ยว เป็นรูปแบบชุดสูทที่เหมาะสำหรับผู้ชายตัวเล็กหรือตัวเตี้ย เมื่อสวมใส่ก็จะเห็นสัดส่วนช่วงบริเวณเสื้อเชิ้ต หลอกสายตา ทำให้ดูมีช่วงลำตัวที่ดูยาวขึ้นและดูสูงขึ้นได้

– วิธีเลือก [กางเกง] วัดความยาวปลายขากางเกง ให้มีความยาวอยู่บริเวณเหนือขอบรองเท้าพอดี ไม่เน้นดีไซน์ที่สั้นเต่อ หรือยาวกอง เลี่ยงใส่กางเกงทรงเป้าต่ำ หากคุณต้องการเพิ่มความสูง เลี่ยงการแต่งกระเป๋ากางเกง เน้นดีไซน์เรียบๆเข้าไว้ กางเกงทรงเอวสูง หรือกางเกงทรงกระบอกเล็ก จะช่วยอำพรางรูปร่างให้คุณดูสูงขึ้นได้ หากใส่ขาสั้นต้องเลือกความยาวที่เหนือเข่าขึ้นไป จะได้ไม่ดูเตี้ยครับ

– วิธีเลือก [รองเท้า/ถุงเท้า] หากจำเป็นต้องใส่ถุงเท้า ให้เลือกถุงเท้า ที่คลุมโทนไปกับสีของรองเท้า จะทำให้การแต่งตัวดูสมูทมากยิ่งขึ้น คุณสามารถเลือก เสริมแพลตฟอร์มพื้นรองเท้า ที่มีการเสริมที่สูงขึ้น 2 – 3 นิ้วตามความชอบ เลือกโทนสีรองเท้าที่ไปในโทนเดียวกันกับกางเกง เพื่อลดความต่างของโทนสี จะได้ไม่แบ่งแยกสัดส่วนที่ดูชัดเจน จนเกินไป

– วิธีการเลือก [เครื่องประดับ] ใส่เครื่องประดับให้น้อยชิ้นเข้าไว้ ไม่เน้นการใส่เข็มขัด เพราะจะทำให้มีการแบ่งแยกสัดส่วนของรูปร่างที่ชัดเจน หากต้องการใส่ ให้เลือกโทนสีที่เหมือนกางเกง และควรเลือกเข็มขัดเส้นเล็ก / เนคไทเป็นไอเทมที่ใส่ได้ แต่ควรผูกให้มีระดับความยาวช่วงบริเวณเข็มขัด ไม่สูงหรือต่ำกว่า

See Also
hat style 6 dgrie dgrie

– เสริมความมั่นใจ เปลี่ยนบุคลิคภาพให้ดูดีอยู่เสมอ
สุดท้ายแล้วเรื่องของบุคลิคภาพที่ดี บวกกับความมั่นใจในตัวเอง ก็เป็นอีกจุดเด่นที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะมีส่วนสูง หรือมีสไตล์การแต่งตัวแบบใดก็ตาม เดินหลังตรง นั่งหลังตรง และแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ บวกความมั่นใจเข้าไปอีกหน่อย เพียงเท่านี้ก็ดูเพอร์เฟคมากพอแล้วครับ

 

how to dress if youre short dgrie

.
ลองนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ไปลองแต่งตัวกันดูครับ ว่าจะช่วยเสริมความสูงได้จริงหรือไม่ ไม่ว่าจะมีรูปร่างหรือมีสไตล์การแต่งตัวแบบไหน ก็สามารถดูดีดูมีเสน่ห์ได้พอๆกัน แค่เลือกให้เป็นใส่ใจในทุกดีเทล รู้ก่อนดูดีกว่า และนี่คือทั้งหมดที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ครับ และหากคุณชื่นชอบ เทคนิคและคอนเทนต์พิเศษๆแบบนี้ กดติดตามได้ที่ https://www.dgrie.com/blog https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
2
LIKE
1
LOVELY
1
Rich
0