fbpx

4 Suit Colors Every Man Should Own: 4 สีสูท สุดคลาสสิค ที่ผู้ชายควรมี

top 4 suit colors every man should own dgrie

4 สีสูท สุดคลาสสิค ที่ผู้ชายควรมี – DGRIE
.
หนึ่งคำถามยอดฮิต ถ้าหากเราเป็นมือใหม่ใส่สูทคือ ถ้าอยากเริ่มต้นใส่สูท ควรซื้อสีไหนดี แล้วควรมีสีไหนติดตู้บ้าง เพื่อสามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส ครอบคลุมทั้งงานทางการและไม่ทางการ ดังนั้น มาหาคำตอบ ไปพร้อมๆกัน กับดีกรี ในวันนี้ครับ

 

top 4 suit colors every man should own dgrie

See Also
tweed fabric dgrie dgrie

.
1. สูทสีกรม (Navy Blue Suit)
สูทสีกรมโทนสว่าง หนึ่งสไตล์ชุดสูท ที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่น่าสนใจครับ เพราะแฟชั่นสีสูทแนวนี้ จะให้รูปแบบการใส่สูทที่ดูผ่อนคลาย ไม่ดูเป็นทางการจนเกินไป หนึ่งตัวเลือกยอดนิยมสำหรับชุดสูทนักธุรกิจ ที่ให้ความสุภาพและดูเรียบร้อย เสริมความน่าเชื่อถือ จะแมทซ์ลุคเพื่อแต่งออกงานสังคม ก็ยังให้ลุคที่ดี นอกเหนือจากนี้ แฟชั่นสูทในโทนสีกรมนั้น ยังสามารถครีเอทลุค กลายเป็นเบลเซอร์สุดคูล ที่สามารถใส่เข้ากับแฟชั่นกางเกงยีนส์หรือเสื้อผ้าแนวอื่นๆ ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด สมาร์ทดูดีในแบบผู้ชายได้อย่างแน่นอนครับสำหรับแฟชั่นสูทสีนี้
2. สูทสีเทาเข้ม (Dark Grey Suit)
สูทสีเทาเข้ม คือตัวเลือกอันดับสองที่น่าสนใจเช่นกัน เป็นหนึ่งโทนสีสูทที่ให้ความเนี๊ยบ ดูภูมิฐาน ลดระดับความทางการลง จึงดูลำลองกว่าสูทสีดำเล็กน้อย อีกข้อดีของแฟชั่นอย่างสูทสีเทาเข้มนั้น สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์เข้ากับเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับชิ้นอื่นๆได้ง่าย สูทสีเทาใช้แต่งออกงานได้ ทั้งงานประเภทกลางวันและงานกลางคืน เป็นโทนสีสูท ที่ใส่ง่าย และเข้าได้กับทุกสภาพสีผิว เพื่อแฟชั่นสูทที่ให้ความแคชชวลมากกว่า มาลองแต่งสูทสีเทาเข้มกันดูครับ ให้สไตล์ดีได้ใส่บ่อยอย่างแน่นอน
.
3.สูทสีดำ (Black Suit)
สูทสีดำ คือสไตล์สูทที่ให้ความทางการมากที่สุด สามารถแต่งออกงานในโอกาสพิเศษ เพิ่มความหรูหราระดับสุด อีกหนึ่งสีสูทที่ผู้ชายส่วนใหญ่เลือกชื้อใส่ เราขอจัดอยู่ในตัวเลือกอันดับที่สาม เพราะให้ความสุภาพเรียบร้อย แมทซ์ง่าย หากต้องการลดทอนความทางการลง อาจจะลองเลือกเสริมด้วยเครื่องประดับสูท อย่างเนคไท ในโทนสีสัน มาเบรคความทางการลงก็ได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะคอมพลีทลุคสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานทางการที่มีพิธีการ เพิ่มเติมความเป็นมืออาชีพในการแต่งตัว ได้ด้วยชุดสูทโทนสีนี้ได้เลย ทางการและมีระดับมากที่สุดครับ
.
4. สูทสีน้ำตาล (Brown Suit)
สูทสีน้ำตาล แฟชั่นสูทสไตล์สบายๆ รีแลกซ์และผ่อนคลาย หนึ่งแฟชั่นสูทที่นิยมสวมใส่ในช่วงเวลากลางวัน เติมเต็มแฟชั่นแนวแคชชวล ที่ดูสุภาพสะอาดตา เหมาะกับโทนสีผิวของผู้ชายไทย และยังให้ความวินเทจร่วมด้วย จะใส่ทำงานในวันสบายๆ แนวสูทแฟชั่นลำลอง หรือเพิ่มเติมความทางการอย่างแฟชั่นสูทเจ้าบ่าว ก็นิยมสวมใส่โทนสีนี้ อีกหนึ่งสีสูทที่สวมใส่ได้บ่อย ให้ความชอฟต์ในลุคหนุ่มโรแมนติค ตัวเลือกแฟชั่นสูทที่ดูโดดเด่น ได้โดยไม่ต้องใส่เครื่องประดับสูทเลยก็ตาม โดยเฉพาะสูทกระดุมสองแถว เข้ากับแฟชั่นสูทสีนี้เป็นอย่างมาก
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สูทแต่ละโทนสี ให้สไตล์และรสนิยมการแต่งตัวที่มีความต่างอย่างชัดเจน สีสูทเรียบๆ ก็ให้สไตล์ที่หรูหราแตกต่างกัน ตามความชื่นชอบ และอย่าลืมที่จะ เติมความแฟชั่นได้ด้วย เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย และเครื่องประดับสูท เพื่อลุคที่ดูโดดเด่น ในการใส่สูทได้มากกว่า แบรนด์สูทดีกรี มีคอลเลคชั่นสูทสำเร็จรูป ทุกโทนสี ตอบโจทย์ทุกดีไซน์ มองหาสูททรงสวย มาตรฐานสากล เนื้อผ้าคุณภาพสูง ราคาไม่แพง | สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic / DGRIE | Official: @Dgrie สูทสั่งตัด เริ่มต้นเพียง 6900-.
.
#สูท #ออกงาน #งานสังคม #งานแต่งงาน

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
1
LOVELY
1
Rich
0