fbpx
Now Reading
DGRIE 3 style suits เปรียบเทียบชุดสูท 3 สไตล์

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

DGRIE 3 style suits เปรียบเทียบชุดสูท 3 สไตล์

dgrie 3 style suits dgrie

เปรียบเทียบชุดสูท 3 สไตล์ – DGRIE
อย่างที่รู้ๆ กันครับว่า (Suits ชุดสูท ) แฟชั่นสากลนิยมที่เน้นสวมใส่ เพื่องานแนวสุภาพ มีความทางการมากกว่าแฟชั่นแบบอื่นๆ การใส่สูทด้วยดีไซน์ที่ดีนั้น จะช่วยเสริม จุดเด่น ปรับรูปร่างให้ดูสมส่วนมากขึ้นได้ อีกหนึ่งกฏเหล็กในการเลือกสูทที่ให้ความเพอร์เฟคนั้น คงหนีไม่พ้นเรื่องของสไตล์สูท ซึ่งแต่ละแบบแต่ดีไซน์นั้นย่อมมีความต่างกันอย่างชัดเจนครับ วันนี้ดีกรีจะมาบอกเทคนิค การเลือกชุดสูททั้ง 3 สไตล์ ที่รับรองว่า อ่านจบ คุณสามารถเลือกชุดสูทเองได้อย่างแน่นอน ติดตามได้ในดีกรีวันนี้ครับ
.
1.สูทสไตล์อเมริกัน (American Suit)
Must have! ออริจินอลทรงสูท แห่งยุค 1700 หนึ่งในทรงสูทที่ผู้ชายควรมี เรียกว่าเป็นรูปทรงสูท ที่ให้ความสุภาพ และดูคลาสสิคทางการ สามารถสวมใส่ออกงานได้บ่อย ทางการมากน้อย ก็สามารถเลือกทรงสูทประเภทนี้ได้ สูทในสไตล์อเมริกัน จะมีแพทเทิรน์การออกแบบที่เน้นความใส่สบาย สูทลักษณะทรงตรงเอวไม่คอด ตัวเลือกที่ช่วยในการอำพรางหุ่น ดีเทลสูทในสไตล์อเมริกัน จะตกแต่งช่วงบ่าสูท ด้วยการเสริมชั้นรองบ่า ที่มีความบางระดับปานกลาง จะสโลฟตามรูปร่างโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีช่วงไหล่ที่ตั้ง หรือลาดเพียงเล็กน้อย ไม่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีไหล่ลาดหรือไหล่ตก เพราะยิ่งจะเน้นความลาดในช่วงบริเวณนั้นเพิ่มขึ้น เหมาะสำหรับ ใส่ออกงานสังคม ให้ความสุภาพแนวอเมริกันยุคใหม่
.
2.สูทสไตล์อังกฤษ (British Suit)
สูทสไตล์อังกฤษ แห่งยุคปี 1900 ใส่แล้วดูภูมิฐาน ดีไซน์ยอดฮิต จัดอันดับให้เป็นแพทเทริน์มาแรง สำหรับสูทในรูปแบบวัดตัว ที่เน้นโครงสร้างสูทที่ดูชัด ช่วงเอวจะมีความเข้ารูปเพียงเล็กน้อย ไม่เน้นใส่ทรงที่ดูสลิม เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีปัญหาช่วงไหล่ลาด และไหล่ระดับปกติ เพราะจะมีการเสริมบ่าสูทที่มีความหนาระดับปานกลางขึ้นไป เน้นปรับทรงช่วงไหล่ให้ดูดี รูปร่างไหนก็สามารถสวมใส่ทรงนี้ได้ ดูมีความทางการ และช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นได้ครับ เนี๊ยบดูเท่ห์แบบหนุ่มอังกฤษต้องสไตล์นี้ ใส่ออกงานทางการได้อย่างดูดี เน้นรูปทรงที่ให้ความคลาสสิคสูงครับ
.
3.สูทสไตล์อิตาลี (Italian Suit)
ดีไซน์ชุดสูทที่ให้ความแฟชั่นมากที่สุด เริ่มได้รับความนิยมในช่วงยุค 1945 สูทสไตล์อิตาลี จะมีรูปทรงการออกแบบที่ไม่เน้นโครงสร้างที่ชัดเจน เหมาะสำหรับแฟชั่นเพื่อลุคที่ดูลำลอง ใส่ได้ง่ายและใส่ได้บ่อย มีรูปทรงที่เน้นความพอดีตัว ช่วงเอวจะมีความโค้งกระชับสัดส่วนมากที่สุด จัดอยู่ในแฟชั่นแนวสลิมฟิต อีกหนึ่งทางเลือกการแต่งตัว ที่จะช่วยให้หุ่นของหนุ่มๆ ดูเพรียวขึ้น สูทสไตล์อิตาลีจะเน้นการเสริมบ่าสูทแบบบางเป็นพิเศษ หรือไม่เสริมเลย ส่วนใหญ่จะผลิตด้วยนื้อผ้า ที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เพื่อคงคอนเซปที่ให้ความรีแลกซ์ ดูมีความเป็นธรรมชาติ และยังเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีช่วงไหล่ตั้ง ไม่ได้มีปัญหาไหล่ตก ไหล่ลาดหรือเอียงเกินไป สามารถใส่สูททรงนี้ได้อย่างดูดี เหมาะสำหรับใส่สูทในวันทำงาน ใส่ออกงานกึ่งทางการ ลองหามาใส่กันด่วนๆ รับรองอินเทรนด์แน่นอนครับ
.

 

dgrie 3 style suits dgrie

See Also
350957093 612235010878806 1671372345997774679 n

.
สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะชื่นชอบแฟชั่นสูทสไตล์ไหน เทคนิคเหล่านี้ก็สามารถช่วยให้คุณเองตัดสินใจเลือกชื้อเลือกใส่ชุดสูท ได้อย่างตรงใจมากยิ่งขึ้น หนึ่งไอเทมแฟชั่นผู้ชาย ที่คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ ควรซื้อติดตู้ไว้เลย เพราะใส่ยังไงก็ไม่มีเอ้าท์ หยิบมาใส่ได้เรื่อยๆ อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์และบุคลิคให้คุณดูโดดเด่นมากขึ้นได้ในพริบตา หากคุณกำลังมองหาชุดสูทในดีไซน์ที่ใช่! แต่ยังเลือกแบบไม่ถูก สามารถเข้ามาสอบถามเพื่อรับคำแนะนำโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ แบรนด์สูทดีกรีได้ เรายังมีสินค้าชุดสูทอีกหลากหลายรูปแบบ ทั้งสูทสำเร็จรูป และชุดสูทสไตล์วัดตัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านสูทดีกรี ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0