fbpx

How long Should my Necktie Be ความยาวเนคไท แบบไหนที่ควรใส่

how long should my necktie be dgrie
https://www.dgrie.com/blog/

ความยาวเนคไท แบบไหนที่ควรใส่ – DGRIE
.
การเลือกความยาวของเนคไทที่ไม่ถูกต้อง ยังคงเป็นหนึ่งใน “ข้อผิดพลาด” ที่พบบ่อยที่สุดสำหรับผู้ชายอย่างเราๆ ไม่ว่าจะเป็นการผูกเนคไทสำหรับวันทำงานหรือออกงานสังคมอย่างการแมทซ์ชุดสูท เคยสงสัยไหมครับว่า คุณเองใส่เนคไทที่มีขนาดความยาวที่ถูกต้องแล้วหรือยัง แล้วความยาวเนคไทที่ถูกต้อง ต้องผูกให้มีขนาดความยาวประมาณไหน เรามาตอบทุกข้อสงสัย เกี่ยวกับความยาวเนคไทที่ให้สไตล์ที่ดูดี ด้วยเทคนิคการเลือกแบบฉบับมืออาชีพกัน
.
แบบที่ผิด :
1. สัดส่วนเนคไทที่ผูกแล้ว ยาวเกินขอบเอวกางเกง / เข็มขัด หรือสั้นกว่า
2. เนคไทจะมีลักษณะที่สั้นเต่อ โชว์สัดส่วนเสื้อเชิ้ตช่วงเอวมากจนเกินไป จะทำให้ดูไม่มีความบาลานซ์ในการแต่งตัว
.
แบบที่ถูก :
1. จัดทรงและผูกเนคไทให้มีระยะกึ่งกลางลำตัวเสมอ ไม่เอียงไปทางใดทางหนึ่ง
2. โดยพื้นฐานแล้ว เมื่อยืนตัวตรง ปลายเนคไท ควรอยู่ตรงกลางขอบเอวกางเกงด้านบน หากใส่เข็มขัดควรอยู่กึ่งกลางของเข็มขัดของคุณเสมอ ไม่สูงหรือต่ำกว่า เทคนิคที่ง่ายที่สุดในการเช็คระดับความยาวที่เหมาะสมกับรูปร่าง
3. หากคุณมีสัดส่วนรูปร่างที่สูงเป็นพิเศษ ควรผูกเนคไทให้มีความยาวอย่างน้อย อยู่ช่วงบริเวณสัดส่วนกระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดที่ 3 – 4 หรือลองเลือกชื้อเนคไทที่มีขนาดความยาวเป็นพิเศษ เพื่อการคอทพลีทลุคให้มีความสมาร์ทได้มากยิ่งขึ้น
.
how long should my necktie be dgrie
.
และนี่คือเทคนิคการเลือกความยาวเนคไท ดีเทลเล็กๆน้อยๆ ที่ไม่ควรมองข้าม สามารถเช็คเองได้ง่ายๆว่าใส่ถูกต้องหรือยัง หวังว่าจะพอเป็นตัวเลือกให้คุณหนุ่มๆ นำไปปรับใช้กันได้อย่างไม่ยากจนเกินไปนะครับ เลือกใส่ให้ถูก ก็สามารถเพิ่มความเป็นมืออาชีพ บ่งบอกรสนิยมที่ดูดีได้อย่างแน่นอน – ดีกรีสูท เรามีเนคไทหลากหลายสไตล์ ไว้ให้คุณสุภาพบุรุษได้เลือกช้อปกัน คลิกสั่งซื้อเลย!
https://www.dgrie.com/shop/?product-cata=58
หรือแอดไลน์มาที่ https://lin.ee/n1ieBic
>> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
3
LIKE
0
LOVELY
3
Rich
1