fbpx
Now Reading
เลือกกระดุมสูท ตามส่วนสูงของคุณ : How To Choose Your Suit Jacket Button

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

เลือกกระดุมสูท ตามส่วนสูงของคุณ : How To Choose Your Suit Jacket Button

dgrie

วิธีการเลือกกระดุมสูท ตามส่วนสูงของคุณ – DGRIE

ในเมื่อบางครั้ง เรื่องของส่วนสูงกับสไตล์ ยังคงเป็นปัญหากับการเลือกเสื้อผ้าตัวโปรดของคุณ วันนี้ดีกรีมาพร้อมสาระกับเรื่องของส่วนสูงของผู้ชาย และการเลือกการติดกระดุมชุดสูทตัวเก่งในรูปแบบที่ดีกว่า คุณเคยสังเกตุกันไหมครับว่า? แจ๊คเก็ตสูท หรือเบลเซอร์ แต่ละแบบ นั้น ทำไมถึงมีดีไซน์การวางกระดุมที่ต่างกัน และแน่นอนว่าคุณเองก็สามารถเลือกได้ว่าแจ๊คเก็ตที่กำลังมองหามาใส่กันอยู่นั้น บาลานซ์กับรูปร่างคุณเองแล้วหรือยัง มาสรุปทริคเล็กๆน้อยๆ ก่อนเลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์สไตล์เหล่านี้ไปพร้อมๆกัน กับ เทคนิคการเลือกติดกระดุมสูทยังไงให้เหมาะกับส่วนสูง อัพเดตกันได้ในวันนี้ครับ

 

dgrie

 

 

.
1. Short – ตัวเล็ก/ไซส์มินิ > กระดุม 1 เม็ด
ผู้ชาย ที่มีส่วนสูงน้อยกว่า 166 เซนติเมตร ผู้ชายหุ่นไซส์มินิ เป็นสัดส่วนความสูง ที่เหมาะกับ แจ๊คเก็ตกระดุม 1 เม็ด (One-Button) รูปแบบที่จะช่วยเสริมความบาลานซ์ให้คุณดูสูงขึ้นได้ ควรเลือกใส่ทรงแจ๊คเก็ต ที่มีขนาดพอดีรูปร่าง แล้วติดกระดุมเพียง 1 เม็ด เพื่อเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายที่ชัดเจน อำพรางหุ่นให้ช่วงตัวคุณดูยาวขึ้น ไม่ควรเน้นเสื้อผ้าที่มีการตกแต่งด้วยกระดุมที่มากจนเกินไป ยิ่งทำให้ช่วงคอถึงเอวดูตัน และควรติดกระดุมเม็ดนี้ทุกครั้งเมื่อต้องสวมใส่แจ๊คเก็ตสูทหรือเบลเซอร์
*หากมีเสื้อสูทกระดุม 2 เม็ดอยู่แล้ว ให้ติดเพียงเม็ดบนเท่านั้น
.

2. Average – สูงระดับมาตรฐาน > กระดุม 2 เม็ด
ผู้ชาย ที่มีส่วนสูงระหว่าง 166 – 180 เซนติเมตร ส่วนสูงเฉลี่ยตามเกณฑ์ชายไทย หุ่นของคุณนั้น ดูไม่เตี้ยหรือสูงจนเกินไป เป็นส่วนสูงที่ใส่เสื้อผ้าแนวไหนก็ได้ความบาลานซ์ และดูดีได้ง่ายที่สุด หาเสื้อผ้าใส่ง่าย ดีไซน์การแต่งกระดุม 2 เม็ด (Two-Button) คือแบบมาตรฐานสำหรับคุณ ควรเลือกติดกระดุมเฉพาะเม็ดบนเพียงเท่านั้น และยังสามารถเลือกใส่ในแบบ 1 และ 3 เม็ดได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน

.
3. Tall – สูงโปร่ง/ตัวใหญ่ > กระดุม 3 เม็ด
ผู้ชาย ที่มีส่วนสูงมากกว่า 180 เซนติเมตร ขึ้นไป คุณเองจะมีช่วงลำตัวที่ดูยาว มีพื้นที่สัดส่วนร่างกายค่อนข้างกว้าง หุ่นสูงโปร่ง ดังนั้นจึงเหมาะกับรูปแบบการเลือกกระดุมแบบ 3 เม็ด หรือ “หากใส่เป็นแบบ กระดุม 2 เม็ดแนะนำให้ตำแหน่งกระดุมที่ไม่ต่ำจนเกินไป” เพื่อเพิ่มความบาลานซ์ให้ช่วงตัวดูสมดุล หากเลือกใส่กระดุมรูปแบบนี้ อย่าลืมที่เลือกติดกระดุม เฉพาะเม็ดที่ 1 และ 2 หรือ เม็ดที่ 2 เท่านั้น เพื่อให้ภาพลักษณ์ดูสมส่วนและให้ลุคที่ดูรีแลกซ์ได้มากกว่า
.

เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
เทคนิคเล็กน้อยๆเหล่านี้ ก็สามารถเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว ให้ผู้ชายแบบเราๆ มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นได้ ไม่ว่าจะมีรูปร่างสัดส่วนแบบไหนก็ตาม ดูมีสกิลในการแต่งเสริมหล่อกันได้ในทันทีครับ นอกเหนือจากเรื่อง “วิธีการเลือกกระดุมตามความสูง” ที่น่าสนใจแล้ว เรายังมีเทคนิคการเลือกสไตล์การแต่งตัวและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย อีกมากมาย คลิกต่อที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ https://www.dgrie.com/blog/ แจ็ตแจ๊คสูท เบลเซอร์ แบบเพียบ คัตติ้งสวย คุณภาพสูง เลือกแบบได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

.

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

See Also
dgrie dgrie

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK
ตัดสูท คุณภาพ ด้วยผ้านำเข้าจาก อังกฤษและ อิตาลี
“ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ”
“ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง”
#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US] LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana ”
#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0