fbpx

3 Tuxedo Shirts Collar ตัดเสื้อเชิ้ต ตัดเชิ้ตทักซิโด้

3 tuxedo shirts collar dgrie

3 ปกเสื้อเชิ้ตทักซิโด้ เลือกแต่งออกงานอย่างไรให้ถูกต้อง – DGRIE
.
เสื้อเชิ้ตทักซิโด้ (Tuxedo Shirts) เสื้อเชิ้ตที่มีดีเทลพิเศษเฉพาะในการออกแบบ อีกหนึ่งไอเทมแฟชั่นชิ้นสำคัญ ที่ควรมีไว้แต่งแมทซ์เข้ากับลุคกับชุดทักซิโด้ ไว้ใส่ออกงานงานสังคม ที่เน้นความทางการ อาทิเช่น ใส่ร่วมงานแต่งหรืองานกาล่าดินเนอร์มื้อหรู ประเภทของดีไซน์เสื้อเชิ้ตทักซิโด้นั้น ก็ยังมีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ ดีกรีขอยกตัวอย่าง เสื้อเชิ้ตทักซิโด้ปก 3 แบบยอดนิยม สไตล์ปกแบบไหน เหมาะแต่งแมทซ์กับงานประเภทใดบ้าง ให้ความทางการมากน้อย แตกต่างกันอย่างไร มาการันตีความหล่อแพง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกงานสังคม ได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

3 tuxedo shirts collar dgrie

See Also
3 เสื้อโค้ทยอดนิยมที่คุณควรรู้ 3 Style of OverCoat

.
1.Wing Collar เสื้อเชิ้ตทักซิโด้ ปกปีกนก (wing collar) ดีไซน์พิเศษ มักถูกออกแบบมาพร้อมกับ การตีเกล็ดจับจีบที่้ด้านหน้าตัวเสื้อเชิ้ต แบบโชว์กระดุมด้านนอก หนึ่งดีไซน์เสื้อเชิ้ตสำหรับใส่ออกงานทางการสุดคลาสสิค เหมาะกับสวมใส่คู่ทักซิโด้หรือสูทเพื่อออกงานต่างๆ เรียกได้ว่าให้ความทางการระดับสุด สง่างาม ได้ทุกโอกาสพิเศษครับ
– ตีมงาน (Black Tie & White Tie) งานเลี้ยงกลางวันไปจนถึงใส่ดินเนอร์มื้อค่ำสุดหรู ชุดเจ้าบ่าวงานแต่ง หรือใส่ร่วมงานแต่ง และทุกโอกาสที่ต้องการลุคที่ดูสุภาพทางการระดับสูงสุด
– เครื่องประดับ : Self-tie bow tie ชนิดรูปแบบโบว์ไทแบบผูกเอง, โบว์ไทดำทรงปลายแหลม , โบว์ไทสีดำ(หูกระต่ายสีดำ) ทรงมาตรฐาน
.
2.Modified Spread Collar รูปแบบเสื้อเชิ้ตทักซิโด้ ที่ออกแบบทรงปกป้านชนิดพิเศษ ที่มาพร้อมความเป็นแฟชั่นกว่า ปกป้านคลาสสิคแบบทั่วไป หนึ่งดีไซน์ที่สอดแทรกความ เรียบหรูดูแพง ต้นแบบของการแต่งกายสไตล์คลาสสิค หากต้องการภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่น ไม่ทางการระดับสุดสามารถใส่ไตล์นี้ได้เลย
– ใส่ออกงาน : Black Tie งานทางการที่เน้นความสุภาพ เน้นสวมใส่ออกงานสังคมทั่วไปที่ งานเดินพรมแดง งานการ์ล่าดินเนอร์ จัดขึ้นเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน
– เครื่องประดับ : โบว์ไทสีดำ(หูกระต่ายสีดำ) ทรงมาตรฐาน
.
3.Spear Point Collar เสื้อเชิ้ตทักซิโด้สไตล์ย้อนยุค แนววิคตอเรียแห่งปี (1930) จะมีลักษณะที่โดดเด่นทรงปกเสื้อเชิ้ตแบบ Spear Point หรือที่เราเรียกกันว่า (ปลอกคอปลายแหลมแบบยาว) เหมาะสำหรับสวมใส่เข้ากับงานสังคมแบบสุภาพ ตีมงานเฉพาะสไตล์ที่ต้องการความย้อนยุค อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากครับ
– ใส่ออกงาน : ลุคสุดวินเทจ เหมาะสำหรับตีมงานประเภท “Black Tie Optional” (แบล็ค ไท อ๊อพชั่นนอล) เน้นความแฟชั่นแบบย้อนยุค ดูมีความวินเทจสูง และแฝงไปด้วยสไตล์ที่มีความหรูหรา หนึ่งแฟชั่นสไตล์เสื้อเชิ้ตทางการที่เฟื่องฟูในอดีต
– เครื่องประดับ : โบว์ดำทรงผีเสื้อ ดีไซน์ขนาด 3 นิ้วหรือใหญ่กว่า ,โบว์ไทสีดำ(หูกระต่ายสีดำ) ทรงมาตรฐาน
.
[ข้อควรรู้: เสื้อเชิ้ตทักซิโด้ตามหลักสากลควรมีสีขาวล้วน มักใช้เนื้อผ้าเกรดที่ดี มีคุณภาพสูงมาออกแบบ เน้นความเรียบแบบไม่แต่งลาย จึงจำเป็นต้องเลือกชื้อเสื้อเชิ้ตทักซิโด้จากร้านค้าที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เพื่อสไตล์ที่ดูดีอย่างมีระดับได้จริง]

.
แฟชั่นเสื้อผ้าหนุ่มๆ สำหรับไว้ใส่ออกงานทางการนั้น อาจจะไม่ได้มีตัวเลือกที่หลากหลายเท่าสาวๆ แต่สิ่งสำคัญคือเรื่องของดีเทลเล็กๆน้อยๆ ที่เป็นจุดโฟกัสที่ผู้ชายอย่างเราๆไม่ควรมองข้ามครับ เพื่อให้ได้แฟชั่นสไตล์การแต่งตัว ที่โดดเด่นได้มากกว่าเลือกแต่งตัวให้เหมาะกับโอกาส และตรงตามตีมงาน เพียงเท่านี้ก็จะเสริมความมีรสนิยมในการแต่งตัวของคุณได้อย่างแน่นอน – หากคุณกำลังมองหา เสื้อเชิ้ตทักซิโด้ สำเร็จรูปและแบบสั่งตัด เสื้อเชิ้ตทางการ เสื้อเชิ้ตใส่ออกงาน เสื้อเชิ้ตทักซิโด้งานแต่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านสูทดีกรี ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0