fbpx

4 เสื้อเชิ้ตที่ผู้ชายควรมีติดตู้ – 4 Types of Shirts Every Man Should Have

4 4 types of shirts every man should have dgrie

4 เสื้อเชิ้ตที่ผู้ชายควรมีติดตู้ – DGRIE
(4 Types of Shirts Every Man Should Have)
.
เสื้อเชิ้ตก็ยังคงเป็นหนึ่งแฟชั่นที่คงความฮอตได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นไอเทมเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในทุกยุคทุกสมัย ที่ผู้ชายอย่างเราๆต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ แถมได้ลุคที่ดูเนี๊ยบตลอดเวลา จะสายมินิมอล สายเท่ หรือรูปแบบดีไซน์แนวสุภาพทางการเน้นความสมาร์ท ก็สามารถแต่งแมทซ์ได้อย่างไม่ยาก รับรองว่าตอบโจทย์การใช้งานทุกโอกาส แถมยังโดนใจหนุ่มๆ ได้ทุกๆสไตล์อย่างแน่นอน เรามาเช็คกันครับว่า เสื้อเชิ้ตที่เราจะพูดถึงนี้ จะมีดีไซน์แบบไหนน่าสนใจกันบ้าง อัพเดตได้ในดีกรีวันนี้ครับ

 

4 4 types of shirts every man should have dgrie

.
1. เสื้อยืดคอวี (V-Neck Undershirt / T-Shirt)
การใช้งาน : เสื้อยืดแขนสั้น สีพื้นคอวีแบบไม่แต่งลาย ไม่มีกระดุม และไม่แต่งปกเสื้อและกระเป๋า นิยมนำมาใส่เป็นเสื้อตัวใน ใส่ง่ายเพราะมีดีไซน์เรียบๆ มักจะเลือกใช้เนื้อผ้าคอตตอลแบบ 100% หรือผ้ายืดสเปนแดกซ์ พร้อมคุณสมบัติที่เรียบลื่นใส่สบาย น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับแฟชั่นหน้าร้อน ให้แฟชั่นแนวมินิมอล จนถึงแฟชั่นแบบเน้นความสุภาพ เรียกว่าเหมาะเป็นไอเทมการแต่งตัวประจำวันที่ไม่ควรพลาดครับ แมทช์ได้ง่ายๆกับกางเกงยีนส์ กางเกงสแลค ขายาวขาสั้นในแบบที่ชื่นชอบได้เลย หรือจะคลุมทับด้วยแจ๊คเกตตัวโปรด มีติดตู้ไว้ได้หยิบแต่งบ่อยอย่างแน่นอน
.
2. เสื้อเชิ้ตลำลอง (Casual Button-Down Shirt)
การใช้งาน : เสื้อเชิ้ตแขนยาว ดีไซน์ปกแหลมติดกระดุมปลายปก อีกหนึ่งรูปแบบเสื้อเชิ้ต ที่มีฟังค์ชั่นพิเศษที่ช่วยล๊อคทรงปก ให้ดูดีตลอดวัน มักจะเลือกใช้เนื้อผ้าลำลองเน้นความสบาย สามารถใส่แมทซ์แบบเดี่ยว คู่กางเกงยีนส์ กางเกงสแลค ก็ให้ลุค สุดเท่ได้ เน้นย้ำความรีแลกซ์ได้เป็นอย่างดี หรือจะสวมใส่คู่เบลเซอร์ ก็ได้ความโดดเด่น หนึ่งเทรนด์เสื้อเชิ้ตแนวคลาสสิคย้อนยุค ที่กำลังเป็นแฟชั่นยอดนิยมอย่างมากในตอนนี้ครับ
.
3.เสื้อเชิ้ตใส่ทำงาน (Business Shirt)
การใช้งาน : เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีพื้น เน้นทรงสวยพอดีตัว ใส่ได้ทั้งไปเที่ยวและทำงาน โดยการแมทซ์ชุดสูทหรือเบลเซอร์ได้ จะเน้นเนื้อผ้าที่ใส่สบายตลอดทั้งวัน อย่างผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้าไม่บางและไม่หนาจนเกินไป ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบายตลอดวัน แมทซ์ง่ายได้หลากหลายสไตล์ บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ควรมีติดตู้ไว้
.
4.เสื้อเชิ้ตแบบทางการ (Formal Dress Shirt / Evening Shirts)
การใช้งาน : เสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาวรูปทรงสมาร์ทฟิต หนึ่งดีไซน์เสื้อเชิ้ตยอดนิยม เป็นเสื้อเชิ้ตไว้ใส่ออกงาน เน้นความภูมิฐาน มิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อลุคทางการ เหมาะจะสวมใส่ไปร่วมงานสำคัญอย่างงานแต่ง ใส่คู่เนคไทหรือโบว์ไท ในวันงาน ให้ดูสุภาพ เรียบร้อยและทางการสูงสุด สูทงานแต่งรวมถึงชุดทักซิโด้สุดหรูหรา เลือกแมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตแนวนี้ ให้รสนิยมที่ดูเพอร์เฟค สามารถเพิ่มความหล่อเนี้ยบด้วยเสื้อเชิ้ตสไตล์นี้ครับ

.
แหละนี่คือสไตล์เสื้อเชิ้ตแบบยอดนิยม ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายหลายๆคนอยู่แล้ว ก็อย่าลืมที่จะมีสำรองติดตู้ให้ครบทุกดีไซน์ รับรองเลยว่า จะทำให้แฟชั่นการแต่งตัวของคุณดูดีได้อย่างไม่ยากครับ – ค้นหาสไตล์เสื้อเชิ้ต ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ววันนี้ ที่ดีกรีช้อปทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% จากราคาป้าย เริ่มต้นเพียง 597-. บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie https://www.dgrie.com/blog/

#Shirts#เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย

See Also
how to wear a suit dgrie

[CONTACT US] LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ
————————
DGRIE SATHORN
สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่
0893550555
เปิด 11.00-20.00น.
Google Map: DGRIE SATHORN
https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v
————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
026584899
เปิด 11.30-20.30น.
Google Map: DGRIE SIAM
https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2
————————-

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
1
LOVELY
1
Rich
0