fbpx

Pants Length: ปลายขากางเกงควรยาวแค่ไหน? – DGRIE

pants length dgrie dgrie

ปลายขากางเกงควรยาวแค่ไหน? – DGRIE
ขึ้นชื่อว่า กางเกงเดรส กางเกงขายาวคู่สูท ความพิเศษไม่ได้มีแค่เรื่องของทรงที่ต้องพอดี เพียงเท่านั้น! อีกหนึ่งดีเทลที่ผู้ชายหลายคนพลาด นั่นก็คือเรื่องของความยาวปลายขา ใส่กางเกงต้องยาวระดับไหนถึงดูสุภาพมากที่สุด เคล็ดลับดีๆ เอาใจผู้ชายสายแต่งตัว ด้วยเทคนิคการเลือกง่ายๆ ใช้วัดระดับแฟชั่นบ่งบอกความเป็นมือโปร ต้องสั้นยาวขนาดไหนถึงพอดี เช็คให้ชัวร์ก่อนใส่ อย่าปล่อยให้เรื่องความยาวกางเกงที่ไม่บาลานซ์ มาเป็นตัวทดลอนความสมาร์ท แต่งตามดีกรีไม่มีพลาดแน่นอน เช็คเลย!

 

pants length dgrie dgrie

 

See Also
dgrie

.
รู้หรือไม่ >> กางเกงสั่งตัด คุณภาพดีส่วนใหญ่ จะดีไซน์ให้มีเนื้อผ้าสำรองสำหรับการปรับแก้ความยาวขาลงได้ ประมาณ 1 – 2 นิ้ว หากปลายขาเต่อเกินไปสามารถปรับความแบบไม่ต้องลงทุนชื้อตัวใหม่มาใส่
.
ปลายขา (ยาวไป)
สังเกตได้จาก > ปลายขากางเกง จะยาวกอง เกิน 1 รอยย่นขึ้นไป ส่วนใหญ่จะยาวคลุมช่วงกลางรองเท้า จนถึงระดับที่เกือบเตะพื้นเมื่อยืนหรือเดิน ถือว่าเป็นกางที่มีปลายขาที่ยาว ควรปรับแก้! ความยาวระดับนี้เมื่อนำมาใส่ จะทำให้เกิดรอยย่นยับที่มาก ลดทอนความสมาร์ทดูดีและทำให้เสียบุคลิกภาพ ใส่แล้วดูขาสั้นลง สงวนไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบใส่กางเกงทรงสบาย ที่มีขนาดขาที่กว้างมากเป็นพิเศษอย่างกางเกงทรงกระบอกใหญ่ ขนาดความยาวประเภทนี้ เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ใส่ได้แต่เป็นตัวลดทอนความทางการอย่างเห็นได้ชัดครับ สามารถเรียกว่า ดีไซน์ปลายขาแบบ – Full Break
.
ปลายขา (สั้นไป)
สังเกตได้จาก > ปลายขากางเกง จะมีความเต่อเหนือรองเท้า ไม่มีรอยย่นยับ ใส่แล้วจะเห็นช่วงข้อเท้าและถุงเท้าชัดเจน ถือเป็นความยาวขากางเกงที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน แต่ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีพอ สำหรับกางเกงคู่สูท ดังนั้นความยาวปลายขาชนิดนี้ จึงเหมาะสำหรับประเภท กางเกงที่ให้ความแฟชั่นแนวลำลอง ไม่เน้นใส่ออกงานแบบทางการ เพราะให้ลุคที่สุภาพน้อยที่สุด สามารถเรียกว่า ดีไซน์ปลายขาแบบ – No Break!
.
ปลายขา (พอดี)
สังเกตได้จาก > ปลายขากางเกง จะแตะอยู่ช่วงบนของรองเท้าหนังเมื่อใส่ หรือคลุมอยู่ช่วงบริเวณตาตุ่มอย่างพอดี หรือเตะช่วงเชือกรองเท้า เมื่อเดินหรือยืน จะเห็นสัดส่วนรอยย่น เพียงเล็กน้อย ตามธรรมชาติ โชว์สัดส่วนถุงเท้ากึ่งหนึ่ง เมื่อนั่งจะคลุมยาวไม่เห็นขนหน้าแข้ง จึงเป็นตัวเลือกที่ให้ความสุภาพสูงสุดอันต้น สำหรับกางเกงคู่สูท ใส่แล้วจะช่วยให้ช่วงขาดูสูง ไม่เต่อสั้นหรือกองยาวจนเกินไป สามารถเรียกว่า ดีไซน์ปลายขาแบบ – Quarter Break
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
แน่นอนว่านี่เป็นเพียงตัวเลือกไว้เพิ่มความดูดี ในการเลือกชื้อเลือกใส่กางเกงขายาว แบบมืออาชีพกัน ย้ำเสมอครับว่า! ไม่มีแฟชั่นแนวไหนที่ถูกผิดแบบ 100% เพียงเลือกแมทซ์ให้เหมาะสมกับรูปร่าง โอกาสและสถานที่ ให้มากที่สุด เพื่อบ่งบอกรสนิยมการแต่งตัวที่เพอร์เฟคได้มากกว่า ครั้งหน้าดีกรีจะมีเรื่องราว ที่น่าสนใจอะไรมาบอกต่อกัน อย่าพลาด! กดติดตามไว้ได้เลยครับ – ช้อปสินค้าออนไลน์ “กางเกงเดรส กางเกงทำงาน กางเกงคู่สูท” ทรงสวย เนื้อผ้าคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ >> https://shorturl.asia/h1cJn …
คุยกับดีกรี >> https://lin.ee/n1ieBic >>
DGRIE | Official: @Dgrie อ่านคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0