fbpx
Now Reading
5 tips How to Care for Your pants – 5 วิธีดูแลกางเกงที่ถูกต้อง – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

5 tips How to Care for Your pants – 5 วิธีดูแลกางเกงที่ถูกต้อง – DGRIE

5 dgrie dgrie

5 วิธีดูแลกางเกงที่ถูกต้อง – DGRIE
.
เคยไหมครับที่เพิ่งชื้อกางเกงมาใส่เพียงไม่กี่ครั้ง ซักแล้วไม่ได้ทรงที่ดูดีแบบเดิม ทรงเสียผ้าหด จนต้องชื้อใหม่อยู่บ่อยครั้ง นี่คือสัญญาณ! ที่บ่งบอกว่าคุณนั้น ทำความสะอาดและดูแลกางเกงแบบไม่ถูกวิธี ปัญหายุ่งยากเหล่านี้ สามารถแก้ได้ง่ายๆ ด้วยเทคนิค การซักและดูแลกางเกงที่ถูกต้อง สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกางเกงสแล็ค รวมถึงกางเกงสูท ว่าควรมีวิธีการดูแล ซัก ตาก รีด และพับ อย่างไรเพื่อให้กางเกงตัวโปรดของคุณดูใหม่คงสภาพเดิม ซักบ่อยแค่ไหนก็ได้ทรงสวยสีไม่เฟดง่ายอย่างแน่นอน คัดมาให้อัพเดตกันแบบย่อๆ และเข้าใจง่าย อัพเดตพร้อมกันในดีกรีวันนี้ครับ
.
รู้หรือไม่ >> ส่วนใหญ่แล้ว กางเกงแบบแต่งตะเข็บคู่ ควรรีดแต่งจีบแบบหน้าหลัง และกางเกงแบบมีตะเข็บเดี่ยว ไม่นิยมรีดจีบหน้าหลัง รีดแบบเรียบๆ ให้สไตล์ที่ดูดีกว่า

 

5 dgrie dgrie

.
1.ตรวจสอบป้ายซักรีด ควรเช็คสัญลักษณ์วิธีการซัก ที่ติดอยู่บริเวณด้านในกางเกงอย่างละเอียดก่อนเสมอ กางเกงส่วนใหญ่เหมาะกับการ “ซักรีด” มากกว่าการซักแห้ง กางเกงสามารถนำเข้าเครื่องซักผ้าได้ แต่ควรปรับระดับโหมดการซัก เป็นโหมดซักผ้า “ผ้าละเอียดอ่อน” ตั้งค่าเป็นความเร็วที่ช้าที่สุด จะช่วยรักษารูปทรงกางเกง ไม่ให้เสียทรง และควรปรับอุณหภูมิน้ำแบบปกติหรือซักด้วยน้ำเย็น เคล็ดลับที่จะช่วยป้องกันเนื้อผ้าหดตัว ควรแยกโทนสีกางเกงสีเข้มสีอ่อนก่อนซัก ให้กางเกงมีสีที่สด ตลอดการสวมใส่
.
2.แยกซักเฉพาะกางเกง เท่านั้น! หลีกเลี่ยงการซักกางเกง ร่วมกับเสื้อผ้าประเภทอื่นๆ โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่มีขน ผ้าเช็ดตัว หรือแจ็คเก็ตไหมพรมควรแยกซัก เพื่อป้องกันกางเกงเกิดขุยหลังการซัก และเพื่อป้องกันไม่ให้ดีเทลกระดุมหรือซิปกางเกงเกิดความเสียหายระหว่างการซัก สามารถพลิกกลับกลับด้านผ้าทุกครั้งก่อนซักและนำไปใส่ถุงตาข่าย ขั้นตอนนี้ ช่วยลดการเสียดสีของเนื้อผ้าไม่ให้ถูกทำลายระหว่างการซักได้ #เช็คให้ชัวร์ว่าไม่มีของอยู่ในกระเป๋ากางเกงเช่นกระดาษทิชชู่หรือสลิปใบเสร็จหากคุณไม่ต้องการให้กางเกงเป็นขุยหลังซัก
.
3.ขจัดคราบหนัก ก่อนซักเสมอ กางเกงเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรอ่อนโยน โดยเฉพาะกางเกงโทนเข้ม หากใช้ผงซักฟอกอาจทิ้งรอยคราบขาวหลังซักได้ เมื่อทำความสะอาดไม่ทั่วถึง หลีกเลี่ยงการใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มลงบนกางเกงโดยตรง เพื่อลดการเกิดคราบขาว เทคนิคการเช็คว่ากางเกงของคุณจะหดตัวหลังซักหรืออาจจะมีสีตกได้หรือไม่นั้น สามารถใช้ผ้าชุบน้ำมาถูจุดบริเวณเล็กๆ ที่ต้องการทดสอบ หากกางเกงเปลี่ยนสี สีตก หรือมีสีที่จางลง หรือมีรอยย่น ควรส่งซักโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะครับ อย่าเสี่ยงทำความสะอาดเอง
.
4. ตรวจสอบเนื้อผ้าก่อนรีด กางเกงส่วนใหญ่ดีไซน์มาจาก ผ้าฝ้าย ผ้าขนสัตว์ และผ้าลินิน รวมถึงผ้าเดนิม บางชนิด เช็คก่อนรีดว่ากางเกงของคุณนั้น เหมาะสำหรับการรีดแบบใด การรีดกางเกงจากด้านใน คืออีกหนึ่งเคล็ดลับที่ช่วยให้สีกางเกงไม่เฟดง่ายเมื่อใช้งานไปในระยะยาว โดยเฉพาะการรีดด้วยไอน้ำ ความร้อนจะไม่กระทบเนื้อผ้าโดยตรง หมดปัญหาเรื่องผ้าหดตัว เมื่อรีดกางเกงเสร็จแล้ว ควรปล่อยให้เย็นลง 2 – 3 นาที เทคนิคพิเศษนี้ สามารถป้องกันไม่ให้เกิดรอยยับเพิ่มเติมได้ยาวนานกว่าครับ
.
5.จัดเก็บกางเกงอย่างถูกวิธี เลือกประเภทไม้แขวนสำหรับแขวนกางเกงโดยเฉพาะ หลีกเลี่ยงไม้แขวนที่เป็นสนิมหรือหักงอ เพื่อรักษารูปทรงกางเกงให้ดูทรงสวยตลอดการใช้งาน หรือพับเก็บหากมีพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าอย่างจำกัด

See Also
suit shoulder style 5 dgrie dgrie

.
ทั้งหมดนี้คือเคล็ดไม่ลับ เพื่อการดูแลกางเกงตัวโปรด ให้คงสภาพใช้งานได้อย่างยาวนานมากที่สุด อย่างถูกต้องถูกวิธี หากทำตามขั้นตอนเหล่านี้ การันตีได้เลยครับว่ากางเกงตัวโปรดของคุณจะมีทรงสวย สีสดไม่เฟด ตลอดการใช้งานแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องใส่กางเกงตัวเก่งเป็นประจำ ดีกรีขอแนะนำให้มีสำรอง อย่างน้อย 2 -3 ตัวต่ออาทิตย์ สำหรับสลับใส่ เพราะอย่าลืมว่า หากคุณใช้งานและซักบ่อยครั้ง คุณภาพของเนื้อผ้าย่อมลดทอนความดูดีได้ด้วยเช่นกัน >> กางเกงเดรส กางเกงทำงาน กางเกงคู่สูท ดีกรีเรามีจำหน่ายหลายทรงให้เลือก ทั้งกางเกงสำเร็จรูป และแบบสั่งตัด สามารถเลือกช้อป ได้ที่ https://shorturl.asia/hi6TZ – สอบถามเพิ่มเติม https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / ติดตามคอนเทนต์พิเศษอื่นๆ คลิก https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0