fbpx

Groom and groomsmen Suit เจ้าบ่าวกับเพื่อนเจ้าบ่าว แต่งกายต่างกันอย่างไร?

Groom and groomsmen Suit เจ้าบ่าวกับเพื่อนเจ้าบ่าว แต่งกายต่างกันอย่างไร?

“เจ้าบ่าวกับเพื่อนเจ้าบ่าว” แต่งกายต่างกันอย่างไร?
หากจะพูดถึงเรื่องของสูทงานแต่ง ทั้งสำหรับเจ้าบ่าว รวมถึงเพื่อนเจ้าบ่าว ส่วนใหญ่เรียกว่ามีลุคที่ดูเหมือนกันถึง 90% แต่ความลับอีก 10% ที่เราเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้! แยกความต่างไม่ออก! แล้วมีดีเทลอะไรบ้าง ที่ให้ความต่างกันอย่างชัดเจน วันนี้เรามีข้อมูลอัพเดตมาฝากกันครับ อ่านครบจบ แยกเป็นชัวร์ สรุปย่อมาให้แล้ว “ใครเจ้าบ่าว ใครเพื่อนเจ้าบ่าว” งานนี้แยกออกไม่ยาก เฉลยพร้อมกันที่นี่ ที่ดีกรีสูท

 

Groom and groomsmen Suit เจ้าบ่าวกับเพื่อนเจ้าบ่าว แต่งกายต่างกันอย่างไร?

See Also
milanese buttonhole dgrie 1

.
รู้หรือไม่ >> ใครควรติด บูโทเนียร์? บูโทเนียร์ (Boutonniere) หรือที่คุ้นตากันว่าคือดอกไม้ติดปกสูท สงวนไว้เพื่อเจ้าบ่าว ประธานพิธี พ่อแม่บ่าวสาว เพียงเท่านั้น จุดประสงค์คือ ให้ผู้จัดงานและแขก รู้ว่าใครคือบุคคลสำคัญในงานแต่งนั้นๆ นั่นเอง
.
1.สไตล์และโทนสีชุด
เจ้าบ่าว >>นิยมใส่สูทสีดำคลาสสิค สีเทาเข้ม สีกรมเข้ม สีน้ำตาลเข้ม หรือชุดทักซิโด้สีดำ สีขาวและสีครีม เพราะโทนสีเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มความหรูหรา ดึงดูดทางสายตาให้ดูโดดเด่น และเน้นบทบาทของเจ้าบ่าว จึงนิยมใส่สูทเป็นหลัก
เพื่อนเจ้าบ่าว >> เลือกใส่ได้ทั้งสูทสีโทนเข้มหรือสูทสีโทนอ่อน (ควรเป็นโทนสีที่ถูกระบุไว้ในการ์ดเชิญ) สามารถใส่ร่วมงานทั้งสไตล์สูท และเบลเซอร์ที่มีโทนสีตัดกับกางเกงขายาว ไม่จำกัดเฉพาะการใส่สูท! เพียงเท่านั้น
.
2.เครื่องประดับสูท
เจ้าบ่าว >> เนคไท โบว์ไท หรือพ็อคเก็ตสแควร์ มักนิยมเลือกให้เข้ากับสีชุดสูทและธีมโดยรวมของงานแต่ง
เพื่อนเจ้าบ่าว >> เนคไท โบว์ไท ผ้าเช็ดหน้าแต่งปกสูท (เลือกแบบและโทนสีที่แมทซ์กับสไตล์สูท)
.
3.ดอกไม้ติดปกสูท Boutonniere (บูโทเนียร์)
เจ้าบ่าว >> นิยมใส่บูโทเนียร์ ดอกไม้ช่อเล็กๆ สำหรับติดปกสูทช่วงอก และควรติดด้านซ้ายมือเจ้าบ่าวเสมอ
เพื่อนเจ้าบ่าว >> ควรติดต่อเมื่อ ทางเจ้าภาพมีให้ติดในวันงาน งดการนำมาติดเอง! บูโทเนียร์ สำหรับเพื่อนเจ้าบ่าว มักจะมีขนาดที่เล็กกว่าของเจ้าบ่าวเสมอ แบบและขนาดจะแตกต่างจากเจ้าบ่าว
.
4.ลุคโดยรวม
เจ้าบ่าว >> ลุคเจ้าบ่าวส่วนใหญ่ เน้นความหรูหราและทางการเสมอ หากทางการมากที่สุด แบบสูทสามชิ้นแบบมีเสื้อกั๊ก ชุดทักซิโด้ คือแบบชุดยอดนิยมใส่ในงานแต่ง
เพื่อนเจ้าบ่าว >> สามารถเลือกสไตล์สูทได้ทุกประเภท เน้นความสุภาพ อย่างคลาสสิคสูท (หรือสไตล์สูทที่ถูกระบุไว้ในการ์ดเชิญ)
.
5.การออกแบบและความพอดี
เจ้าบ่าว >> สูทเจ้าบ่าวส่วนใหญ่ นิยมใส่สูทสั่งตัด แบบที่เน้นความปราณีตสูงสุด ใส่แล้วได้ความพอดีทุกจุด เพื่อวันสำคัญนั้นๆ โดยเฉพาะ
เพื่อนเจ้าบ่าว >> สูทเพื่อนเจ้าบ่าว สามารถเลือกแบบสั่งตัด หรือแบบเช่า (ตามความสะดวก)
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือข้อมูลที่เคลียร์ชัดที่สุด ระหว่างแฟชั่นความต่าง (เจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าบ่าว) อย่าลืมเช็คทุกดีเทลทั้งหมดนี้ จะได้ไม่พลาดทุกความดูดี ในทุกๆครั้งที่ออกงาน ครั้งหน้าดีกรีจะมีเรื่องราวอะไร นำมาอัพเดตกัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด น่าสนใจแน่นอน – หากกำลังมองหา “สูทเจ้าบ่าว สูทเพื่อนเจ้าบ่าว” เครื่องประดับงานแต่ง ราคาไม่แพงคุณภาพสูง ถูกแบบตรงตามตีม แวะช้อปออนไลน์ที่เดียวจบ >>https://shopee.co.th/dgrie แชทสอบถาม/ตัดสูทเจ้าบ่าว สูทเพื่อนเจ้าบ่าว >> https://lin.ee/n1ieBic อัพเดตคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ คลิก >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0