fbpx
Now Reading
4 วิธีแมทซ์เสื้อสีเบอร์กันดีให้โดน 4 ways to match a burgundy shirt

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

4 วิธีแมทซ์เสื้อสีเบอร์กันดีให้โดน 4 ways to match a burgundy shirt

4 วิธีแมทซ์เสื้อสีเบอร์กันดีให้โดน 4 ways to match a burgundy shirt

4 วิธีแมทซ์เสื้อสีเบอร์กันดีให้โดน – DGRIE
ดีกรีชวนส่องไอเดีย รวมสไตล์แฟชั่นเพื่อการแต่งตัว ฉบับผู้ชายมาให้ดูกัน! กับเชิ้ตโทนสีเบอร์กันดี สามารถแมทซ์ยังไงให้โดน แบบที่ว่าใส่แล้วให้ลุคที่ดูแพง เพราะนี่คือโทนสีแดง ที่ให้ทั้งความเรียบหรู โดดเด่น ดูน่าเชื่อถือ ที่สำคัญยังเป็นโทนสีที่เข้าได้กับผู้ชายทุกสีผิว และคุณสามารถสวมใส่ได้ตลอดปี จัดเป็นโทนเชิ้ตสีแดง ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเราไม่อยากให้คุณมองข้ามความพิเศษนี้ พร้อมแล้วไปอัพเดตกันให้รู้ เบอร์กันดีเชิ้ตนั้นมีอะไรดี ดีจริงหรือไม่? ดีกรีมีคำตอบครับ
.
รู้หรือไม่ >> สีเบอร์กันดี (Burgundy) เป็นการผสมผสานระหว่างสีม่วง น้ำตาล และสีแดง มีที่มาจากสีของไวน์เบอร์กันดีในฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงจากการบ่มไวน์ชั้นดีนั่นเอง

 

4 วิธีแมทซ์เสื้อสีเบอร์กันดีให้โดน 4 ways to match a burgundy shirt

See Also
วิธีรีดผ้า แต่ละประเภท How to Iron Different Fabrics

.
Look 1 >> Business Casual
>> เชิ้ตสีเบอร์กันดี x กางเกงชิโน่ x รองเท้าหนังทรงแทสเซิล (Tassel Loafer) เหมาะสำหรับ >> ใส่เที่ยว ใส่ปาร์ตี้สังสรรค์ ใส่ทำงาน เน้นความรีแลกซ์ใส่สบาย แนวการแต่งตัวที่ดูเป็นการเป็นงานในระดับหนึ่ง ลุคโดยรวมยังให้ความสุภาพอยู่ครับ ไม่ดูลำลองหรือแฟชั่นจนเกินไป
.
Look 2 >> Classic Menswear
>> เชิ้ตสีเบอร์กันดี x กางเกงสแลค x รองเท้าหนังทรงแคปโทอ๊อกฟอร์ด (Cap toe Oxford) เหมาะสำหรับ >> ใส่ออกงานสังคม ใส่ทำงาน เรียบง่ายแบบสุภาพ ให้ลุคที่ดูเป็นผู้นำ นี่คือหนึ่งสไตล์การแต่งตัวที่มีความเนี๊ยบกริบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต กางเกง ไปจนถึงรองเท้าจะต้องมีความหรูหราและดูดีในทุกๆองศา สามารถตอบโจทย์หนุ่ม Classic Menswear ได้เป็นอย่างดี
.
Look 3 >> Smart Casual
>> เชิ้ตสีเบอร์กันดี x กางเกงยีนส์ x รองเท้าหนังทรงเพนนีโลฟเฟอร์ (Penny Loafer) เหมาะสำหรับ >> ใส่เที่ยว วันรีแลกซ์เน้นความคล่องตัว จัดเป็นแฟชั่นแนวกึ่งทางการ ที่ยังให้ความเนี๊ยบดูลำลองแบบพอดี
.
Look 4 >> Vintage Casual
>> เชิ้ตสีเบอร์กันดี x กางเกงขายาวเอวสูง x รองเท้าหนังทรงเพนนีโลฟเฟอร์ (Penny Loafer) เหมาะสำหรับ >> ใส่ทำงาน ใส่เที่ยว เน้นลุคให้มีความวินเทจ แต่งตัวสบายๆ หนึ่งเทรนด์แฟชั่นยอดนิยมมาแรง เพิ่มระดับความวินเทจสะดุดตาด้วยลุคนี้ได้เลย
.
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ทั้งหมดนี้คือความพิเศษที่คุ้มค่าของเชิ้ตโทนสีนี้ ใครมีติดตู้อยู่แล้ว ดีกรีแนะนำให้หยิบมาใส่ รับรองว่าคุณเองจะได้ทั้งความดูดีและโดดเด่น ไว้เป็นไอเดียใส่ออกงานแบบถูกกาลเทศะ แบบไม่ต้องคิดเยอะ อย่าลืมครับว่า ผู้ชายอย่างเราๆ ก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ แค่รู้วิธีการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูดี ได้ลุคไม่จำเจแน่นอน เลือกใส่ตามชอบได้เลย – สำหรับใครที่กำลังมองหาเชิ้ตสีเบอร์กันดี แวะช้อปออนไลน์ได้ที่ดีกรี ที่ลิงค์นี้ครับ >> https://shopee.co.th/dgrie แชทคุยกับดีกรี >> https://lin.ee/n1ieBic / คอนเทนต์แฟชั่นเพื่อผู้ชายแต่งตัว ตามต่อได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0