fbpx
Now Reading
วิธีใส่และถอดสูท ที่ถูกต้อง How to wear and take off your suit

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

วิธีใส่และถอดสูท ที่ถูกต้อง How to wear and take off your suit

วิธีใส่และถอดสูท ที่ถูกต้อง How to wear and take off your suit

วิธีใส่และถอดสูท ที่ถูกต้อง How to wear and take off your suit – DGRIE
โดยทั่วไปแล้วเรื่องของการใส่สูทหรือการถอดสูทนั้น ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆก็ใส่เป็น แต่รู้หรือไม่ครับว่า! แท้ที่จริงแล้วการใส่สูท มีวิธีการใส่ที่ถูกต้องด้วยเหมือนกัน เพราะการสวมใส่และการถอดแบบที่ถูกต้องกว่า จะสามารถเป็นตัวช่วยให้สูทตัวโปรด มีอายุการสวมใส่ที่นานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยไม่ให้สูทยับและเสียทรงได้ง่าย จะมีวิธีการอย่างไรบ้าง ดีกรีจัด 3 สเต๊ป เพื่อมือใหม่หัดใส่สูทโดยเฉพาะ รับรองและการันตีความเท่สมาร์ท ไม่ย่นไม่ยับง่ายแน่นอน เพื่อให้การใส่และถอดสูทเป็นเรื่องง่าย สามารถเริ่มที่สเต๊ปนี้ได้เลย

 

วิธีใส่และถอดสูท ที่ถูกต้อง How to wear and take off your suit

.
รู้หรือไม่ >> ควรรีดสูทก่อนใส่ และดึงทรงให้เข้ารูปและตึงทุกครั้ง เทคนิคดีๆ ที่ช่วยลดรอยยับได้แบบถาวรที่ได้ผลที่สุด
.
– วิธีการใส่สูท –
ขั้นตอนที่ 1 = เริ่มสอดแขนสูทเพียงหนึ่งข้าง จากนั้นใช้มือข้างที่ใส่ จับบริเวณปกสูท (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 2 = ดันปกสูทข้างที่ใส่ เฉียงไปทางด้านหลังเล็กน้อย แล้วสอดมือเพื่อสวมแขนสูทอีกข้าง (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 3 = จากนั้นจึงเริ่มจัดทรงสูท ด้วยการจับปกสูททั้งสองข้าง ดึงลงและจับให้ทรงเข้ารูป เป็นอันเรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็เป็นวิธีที่จะช่วยลดอัตราการย่นยับเมื่อใส่สูทได้แบบง่ายๆ
.
– วิธีการถอดสูท –
ขั้นตอนที่ 1 = เริ่มที่การปลดกระดุมสูทออกให้เรียบร้อย จากนั้นถอดสูททั้งสองข้าง พักไว้ที่ช่วงต้นแขน (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 2 = ประกบมือทั้งสองฝั่งไปทางด้านหลัง จากนั้นจับที่บริเวณปลายแขนสูททั้งสองข้าง แล้วใช้มือข้างใดข้างหนึ่ง ดึงแขนสูทออกจากตัวอย่างรวดเร็ว (ดังรูป)
ขั้นตอนที่ 3 = จากนั้น ใช้การพับจับประกบช่วงบริเวณบ่าสูท ดึงปลายแขนสูทให้ตึง พับประกบสูทเข้าหากันให้ จัดทรงสูทให้เรียบร้อย (ดังรูป) เป็นอันเสร็จสำหรับเทคนิคการถอด ที่ช่วยลดการย่นยับได้ด้วยเช่นกัน สามารถพาดที่แขนระหว่างวัน หรือจัดเก็บที่ไม่แขวนสูทตามต้องการ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38

See Also
ความเป็นมาของ Ticket Pocket?

ทั้งหมดนี้ คือหนึ่งสเต๊ปที่ง่ายที่สุด สามาถทำตามได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นวิธีสวมใส่หรือถอดสูท สิ่งสำคัญที่สุด! อย่าลืมที่จะจัดเก็บได้อย่างถูกต้องถูกวิธี ด้วยการแขวนเพื่อรักษาทรง นอกจากจะเป็นตัวช่วยให้สูทไม่ยับหรือเกิดรอยย่นแบบถาวรแล้ว ยังสามารถมีสูทตัวเก่ง เก็บไว้ใส่ออกงานได้บ่อยอย่างแน่นอน – โปรโมชั่นสุดพิเศษ! สำหรับลูกค้าแบรนด์ดีกรี เลือกช้อปสินค้าคอลเลคชั่นแบบใหม่ล่าสุด ก่อนใครได้ที่ https://shopee.co.th/dgrie หรือแชทคุยกับดีกรี สอบถามสั่งชื้อ/ สั่งตัดสูท >> https://lin.ee/n1ieBic – อัพเดตทุกแฟชั่นสูทที่คุณควรรู้ อ่านต่อที่ลิงค์นี้ได้เลยครับ https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0