fbpx
Now Reading
Difference Between Cheap & Expensive Suits: สูทราคาถูก VS สูทแพง

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Difference Between Cheap & Expensive Suits: สูทราคาถูก VS สูทแพง

difference between cheap expensive suits vs dgrie

Difference Between Cheap & Expensive Suits: สูทถูก VS สูทแพง
.
เคยสงสัยไหมครับว่า? ทำไมสูทมีหลายราคามากๆ จะใส่สูทแต่งตัวทั้งทีก็เลือกกันแทบไม่ถูก / ระหว่างสูทที่ถูกและสูทที่แพง จะต้องรู้ข้อแตกต่างอะไรบ้าง ดีกรีมีมาฝากกันในวันนี้ เช็คได้เลย!
.

difference between cheap expensive suits vs dgrie

 

สูทราคาถูก เป็นอย่างไร ถูกกว่าแล้วดีจริงหรือไม่?
.
สูทราคาถูก จะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการใส่สูท ที่ไม่ได้จำกัดว่าต้องได้ความดูดีแบบ 100% ใส่สำหรับงานใดงานหนึ่ง หรือจำเป็นต้องใส่สูทแบบเร่งด่วน และมีงบประมาณที่จำกัดในการชื้อสูท
.
ส่วนใหญ่สูทที่มีราคาถูก จะผลิตมาจากเนื้อผ้าคุณภาพที่ไม่ได้ให้การใช้งานที่คงทนมากนัก มีราคาไม่แพง เมื่อเนื้อผ้าไม่ได้มีความพิเศษ สูทจะมีอายุการใช้งานที่น้อย เมื่อสวมใส่นานๆ เนื้อผ้าอาจจะซีดจางง่าย ส่วนใหญ่จะพบเห็นได้ว่า สูทที่มีราคาถูกนั้นมักจะผลิตมากจากเส้นใยเนื้อผ้าแบบสังเคราะห์ ที่เป็นการผลิตเลียนแบบเนื้อผ้าเส้นใยธรรมชาตินั่นเอง จึงมีราคาที่ถูกกว่าครับ / การตัดเย็บจะไม่ปราณีตมากเท่ากับสูทที่มีราคาแพง ซึ่งข้อนี้สามารถนำมาเปรียบเทียบ กันได้อย่างชัดเจน สังเกตุจากตะเข็บหรือเส้นด้ายในการเย็บได้เลย เน้นการผลิตทีครั้งละเยอะๆ เลือกใส่ตามไซส์ และไม่มีการเผื่อเนื้อผ้าสำหรับการปรับแก้ทรงใดๆ
.
สูทราคาแพง อะไรคือความต่าง ?
.
สูทราคาแพง อาจจะหมายถึงสูท ที่มีราคาสูงขึ้นมาสักนิด ส่วนใหญ่จะเน้นการออกแบบที่มีความปราณีต และใช้การตัดเย็บที่ให้สไตล์ที่ดูสมส่วนมากกว่า ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใดก็ตาม แน่นอนว่า! แฟชั่นสูทราคาแพงนั้น สามารถปรับแก้ไข รูปทรงและไซส์ได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบชื้อตามร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป หรือแบบสั่งตัดก็ตามแต่ครับ อีกหนึ่งสิ่งคือสูทเหล่านี้ จะเลือกใช้ประเภทผ้าสูทที่มีคุณภาพดี อย่างผ้าขนสัตว์ (Wool) ที่ระดับความแพงก็ขึ้นอยู่กับเรื่องของผ้าที่นำมาตัดสูทด้วยเช่นกัน ให้รูปทรงที่ดูดี มีความยืดหยุ่น ใส่สบาย สีสดไม่ซีดจางง่าย
.
เหมาะสำหรับการใส่สูทที่เน้นสไตล์ที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดูดี ด้วยดีเทลที่มีการออกแบบชัดเจน เนื้อผ้ามีคุณภาพสูง เสริมลุคที่ดูลงตัว และสามารถนำมาสวมใส่ได้หลายๆโอกาส
.
สุดท้ายแล้ว! ก่อนการเลือกสูทที่ให้ความคุ้มค่าจริงๆนั้น ต้องรู้ก่อนว่า คุณเองต้องการใส่สูทไปงานไหน ต้องใส่เป็นเวลานานไหมของแต่ละวัน มีสไตล์ที่ชื่นชอบแบบใด ที่สำคัญ! ต้องการคุณภาพสูทประมาณไหน และมีงบประมาณที่จ่ายได้มากน้อยแค่ไหน นี่คือพื้นฐาน ในการเลือกใส่สูท ให้ได้คุณภาพและราคาที่สมเหตุสมผลมากที่สุดครับ – DGRIE(ดีกรี) แบรนด์คนไทย คุณภาพสูงราคาไม่แพง

.

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

See Also
dgrie 13

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

 

 

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0