fbpx
Now Reading
เชิ้ตทรงไหนที่ใช่คุณ – DGRIE Shirts

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

เชิ้ตทรงไหนที่ใช่คุณ – DGRIE Shirts

เชิ้ตทรงไหนที่ใช่คุณ - DGRIE Shirts

เชิ้ตทรงไหนที่ใช่คุณ – DGRIE
.
หัวใจหลักของแฟชั่นผู้ชายส่วนใหญ่ ก็คงเป็นเสื้อเชิ้ตทรงสมาร์ทดีไซน์เรียบๆสักตัว และแน่นอนว่า เสื้อเชิ้ตก็มีให้เลือกกันหลายแบบหลายทรง แต่วันนี้ดีกรีจะพามาเจาะลึกเรื่องราว ที่ไม่ควรพลาดเกี่ยวกับแบบเชิ้ต 3 ทรง 3 สไตล์ ทรงเชิ้ตแบบไหนเรียกว่าทรงอะไร? แต่ละทรงมีความต่างกันอย่างไร? เพื่อให้คุณได้เห็นความต่างอย่างชัดเจน เชิ้ตทรงไหนกันแน่ที่เหมาะสำหรับคุณ เช็คข้อมูลย่อสรุปแบบเข้าใจง่ายๆ พร้อมกันได้ที่นี่ครับ

 

เชิ้ตทรงไหนที่ใช่คุณ - DGRIE Shirts

See Also
what is trench coat dgrie

.
Regular Fit Shirt – (เสื้อเชิ้ตทรงมาตรฐานแบบหลวม) หรือเชิ้ตทรงใส่สบาย สวมใส่ง่าย ช่วงไหล่มีความสโลฟทิ้งตัว ดีไซน์ช่วงตัวจะตัดเย็บทรงตรงๆ มีความหลวมเล็กน้อย ไม่เว้าช่วงเอว ช่วงแขนเชิ้ตจะมีความกว้างกว่าทรงอื่น เหมาะสำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาเสื้อเชิ้ตที่ใส่แบบหลวมๆ แต่ไม่ใหญ่จนเกินไป ใส่แล้วมีพื้นที่ช่วงตัวเหลือ ทำให้ไม่อึดอัด ทรงเชิ้ตที่จัดเป็นแบบมาตรฐานที่ให้ความคลาสสิคสูง สามารถใส่ทำงานได้ ใส่เที่ยว ใส่เป็นตัวในคู่สูท เข้าได้กับทุกรูปร่าง อีกตัวเลือกอันดับต้นสำหรับผู้ชายรูปร่างผอมเพรียว จะช่วยให้คุณดูตัวใหญ่ขึ้นได้เล็กน้อยครับ
.
Slim Fit Shirt – (เสื้อเชิ้ตทรงเข้ารูปแบบพอดีตัว) หรือเชิ้ตทรงสมาร์ท สัดส่วนวงแขนจะมีความสูงเล็กน้อย เพื่อความแนบกระชับ ช่วงตัวและช่วงเอวแนบพอดีทุกสัดส่วน แต่จะไม่รัดฟิตจนอึดอัด ต้นแขนและปลายแขนจะสโลฟแบบดูเรียวเล็ก จัดว่าเป็นอีกดีไซน์เชิ้ต ที่สวมใส่แล้วให้ความสมาร์ทได้สูงสุด ออริจินอลเดรสเชิ้ตคุณภาพดีส่วนใหญ่ เริ่มต้นได้ด้วยทรงนี้ เพิ่มภาพลักษณ์และสไตล์การแต่งตัวให้ดูสมาร์ทกว่าทรงแบบอื่นๆ โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของรูปร่างได้อย่างพอดี หนึ่งตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับทรงเชิ้ตที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เข้าได้และเหมาะสำหรับทุกรูปร่าง และให้ความทางการดูเนี๊ยบ สามารถใส่ออกงาน ใส่ทำงาน หรือใส่เข้าคู่กับแฟชั่นอื่นๆ ได้เกือบทุกประเภท และยังเป็นทรงที่เหมาะสำหรับผู้ชายรูปร่างใหญ่ ใส่เชิ้ตทรงพอดีตัว จะช่วยให้คุณดูมีรูปร่างที่ดูสมส่วนได้มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
.
Extreme Slim Fit Shirt – (เสื้อเชิ้ตทรงฟิตรัดรูป) หรือทรงสกินนี่ ช่วงวงแขนจะยกสูง ต้นแขนมีความกระชับ ปลายแขนเชิ้ตจะมีความเรียวเล็ก แพทเทิรน์ช่วงลำตัวเข้ารูปพิเศษ เป็นดีไซน์ทรงเชิ้ต ที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างสมส่วน หรือหุ่นนักกีฬาที่ต้องการโชว์สัดส่วนร่างกาย ช่วงบ่า ช่วงอก และช่วงเอว โดยเฉพาะ ตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับคุณอย่างแน่นอน ไม่แนะนำสำหรับผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วน ยิ่งทำให้เห็นส่วนเกินอย่างชัดเจน เช่นเดียวกับผู้ชายรูปร่างผอมเพรียว หุ่นบางสลิม อาจเป็นทรงที่ลดทอนความสมาร์ท ยิ่งทำให้คุณดูตัวเล็กมากยิ่งขึ้นได้
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ทั้งหมดนี้คือทรงเชิ้ตในแบบที่เข้าเทรนด์แฟชั่นมากที่สุด หยิบใส่ออกงานได้จริง และให้ความสุภาพทุกรูปแบบ เบสิคเบื้องต้นทั้งหมดของความดูดี เริ่มได้ที่เสื้อเชิ้ตธรรมดาที่ทรงใส่แล้วต้องได้ความสมาร์ท ในแบบฉบับคุณเองโดยเฉพาะ เพราะแฟชั่นทุกรูปแบบที่มีความพอดี สามารถเติมเต็มความเพอร์เฟคได้ง่ายที่สุด – ค้นหาแฟชั่นเสื้อเชิ้ต ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แล้ววันนี้ ที่ดีกรีช้อปทุกสาขา สินค้าแนะนำรุ่นขายดี ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ [597-.] รีบช้อปก่อนสินค้าหมด >>https://shopee.co.th/dgrie หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #โปรโมชั่นเสื้อเชิ้ต

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0