fbpx
Now Reading
วัดไซส์เชิ้ตแบบนี้ ชื้อกี่ทีก็ไซส์เดิม – How to measure your shirt

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

วัดไซส์เชิ้ตแบบนี้ ชื้อกี่ทีก็ไซส์เดิม – How to measure your shirt

วัดไซส์เชิ้ตแบบนี้ ชื้อกี่ทีก็ไซส์เดิม - How to measure your shirt

วัดไซส์เชิ้ตแบบนี้ ชื้อกี่ทีก็ไซส์เดิม
.
ดีกรีขออัพเดต แชร์เคล็ดไม่ลับ เกี่ยวกับวิธีการวัดไซส์เชิ้ตสำเร็จรูป ก่อนสั่งชื้อออนไลน์ แบบที่ชื้อมาแล้วต้องใส่ได้ และพอดีทุกจุดเหมือนเชิ้ตตัวเก่งตัวเก่า เรียกว่าเทียบเท่าเชิ้ตสั่งตัด เอาใจสายประหยัดงบ ที่กำลังมองหาเชิ้ตแบบพอดีไซส์ พร้อมแล้วเราไปเช็คกันครับ ก่อนสั่งซื้อเชิ้ตออนไลน์ วัดจุดไหนให้เป๊ะ! หมดปัญหา สั่งเชิ้ตมาแล้วใส่ไม่พอดีตัว หลวมหรือแน่นฟิตจนเกินไป วัดตามเป็นตามนี้ ดีกรีการันตี เทียบเท่าตัวโปรด ใส่ได้พอดีชัวร์ครับ

 

วัดไซส์เชิ้ตแบบนี้ ชื้อกี่ทีก็ไซส์เดิม - How to measure your shirt

.
รู้หรือไม่ >> เชิ้ตทรงมาตรฐาน เน้นใส่สบาย ควรบวกขนาดไซส์เพิ่ม ให้ใหญ่กว่าสัดส่วนวัดจริง ราวๆ 2.5 – 4 นิ้ว ตัวอย่างเช่น “อกจริงวัดได้ 42 นิ้ว ขนาดอกเชิ้ตที่ควรสั่ง ควรอยู่ระหว่าง 44.5′ – 45” เพื่อให้สวมใส่ได้พอดีและไม่คับ *** อย่าลืมเพิ่มขนาดด้วยทุกครั้ง***
.
วัดรอบคอเชิ้ต > เทคนิคความพอดีรอบคอ แบบใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด ควรเพิ่มขนาดรอบคอจากไซส์ที่วัดจริง เพิ่มขึ้น “ครึ่งนิ้วถึงหนึ่งนิ้ว” เผื่อไซส์ พอดีตามนี้ เมื่อติดกระดุมคอเชิ้ต จะได้ความสบายที่มากกว่า
วัดแขนเชิ้ต > เทคนิคความพอดีช่วงแขน เทคนิคนี้เราจะ ใช้การวัดเริ่มตั้งแต่ ด้านหลังคอเชิ้ตบริเวณกึ่งกลาง วัดทาบโค้งมาตั้งแต่ช่วงหัวไหล่ จนสุดความยาวที่ช่วงข้อมือ เทคนิคนี้จะได้ความพอดีมากกว่า การวัดความยาวแขนเพียงอย่างเดียว เผื่อไซส์รับช่วงตัวถึงช่วงแขน ใส่สบายด้วยเทคนิคนี้ได้เลย
.
วัดรอบอกเชิ้ต > เทคนิคการวัดขนาดอกที่พอดี แนบสายวัดให้พันรอบส่วนที่กว้างมากที่สุดของช่วงอก ส่วนใหญ่จะอยู่ช่วงใต้รักแร้ ชื่นชอบเชิ้ตทรงพอดีตัว ใช้การบวกขนาดเพิ่มจากอกจริง 4 – 5 นิ้ว หากชื่นชอบทรงใส่สบาย เพิ่มขนาดความกว้างรอบอกได้ถึง 5 – 8 นิ้ว เทคนิคนี้ใช้เผื่อการเคลื่อนไหวระหว่างวัน ใส่แล้วไม่อึดอัดแน่นอน
.
วัดเอวเชิ้ต > เชิ้ตทรงเข้ารูป สามารถวัดที่บริเวณที่แคบที่สุดของเอว หรืออยู่ช่วงบริเวณสะดือ จุดนี้ใช้วัดขนาดช่วงเอว ไม่ควรเผื่อไซส์ที่มากจนเกินไป เพื่อไม่ให้เหลือเนื้อผ้าเหลือกองรอบเอว นั่นเอง!
.
วัดความยาวเชิ้ต > เทคนิคความยาวเชิ้ตแบบมาตรฐาน ควรเลือกเชิ้ต ที่มีความยาวเลยช่วงเอวกางเกงลงมา ไม่ต่ำกว่า 2 – 3 นิ้ว หากใส่แบบทับใน แนะนำให้วัดไซส์ความยาวชายเชิ้ตที่มากกว่า 3 นิ้วขึ้นไป เทคนิคดีๆ ที่ช่วยให้ชายเชิ้ตไม่หลุดออกจากกางเกงได้ง่าย ไม่ว่าจะลุกนั่ง หรือทำกิจกรรมระหว่างวันก็ตามแต่

See Also
suits and hair color dgrie dgrie

.
หวังว่าจะถูกใจสายช้อป กับเทคนิคพื้นฐานที่สามารถใช้วัดไซส์ เพื่อสั่งชื้อเชิ้ตออนไลน์แบบไม่ต้องไปลองเองได้จริง ส่งไซส์ให้ร้านค้าเทียบขนาด เลือกให้ตรงไซส์ตามนี้ รับรองว่า ชื้อมาแล้วใส่ได้อย่างแน่นอน ข้อควรรู้พิเศษ! เชิ้ตบางเนื้อผ้า อาจจะมีการหดตัวลง เฉลี่ย 3 % หลังการซัก ทั้งส่วน (แขนเสื้อ คอเสื้อ ไหล่) ดังนั้นควรเผื่อไซส์ไว้ชัวร์กว่า โอกาสสั่งเชิ้ตผิดไซส์ ก็จะน้อยลงอีกด้วยครับ ชอบเทคนิคแบบนี้ อย่าลืมส่งต่อแชร์ให้เพื่อนคุณได้อ่าน ค้นหาแฟชั่น เดรสเชิ้ต เชิ้ตทำงาน เชิ้ตวันสบายๆ เลือกสินค้าได้ที่ลิงค์นี้ >>https://shopee.co.th/dgrie แชทคุยกับดีกรีได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/ #Shirts #เสื้อเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #โปรโมชั่นเสื้อเชิ้ต

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0