fbpx

4 พ็อกเก็ตสแควร์ ใส่คู่ทักซิโด้ – 4 Tuxedo Pocket Square

4 พ็อกเก็ตสแควร์ ใส่คู่ทักซิโด้ - 4 Tuxedo Pocket Square

4 พ็อกเก็ตสแควร์ ใส่คู่ทักซิโด้ – DGRIE
.
ไอเทมเครื่องประดับจิ๋วอย่าง พ็อกเก็ตสแควร์ (Pocket Square) ที่ใช้เพื่อแมทซ์เข้าคู่กับทักซิโด้สูทนั้น สามารถเลือกพับเลือกใส่ได้หลายแบบด้วยกัน แต่รู้ไหมครับว่า รูปแบบการพับแต่ละแบบนั้น ยังให้สไตล์ที่ดูทางการมากน้อยต่างกันอีกด้วย และเพื่อให้คุณได้แบ่งแยกได้อย่างถูกต้อง วันนี้ดีกรีจะพามาทำความรู้จัก 4 แบบ การพับพ็อกเก็ตสแควร์ ว่าแต่ละแบบนั้น เหมาะสำหรับแต่งคู่ทักซิโด้ ใส่ออกงานแนวไหนได้บ้าง พับแบบไหนยอดนิยมและพับได้ง่ายที่สุด รู้จักไอเทมเล็กแต่จิ๋วพร้อมกันได้ในวันนี้ครับ

 

4 พ็อกเก็ตสแควร์ ใส่คู่ทักซิโด้ - 4 Tuxedo Pocket Square

See Also
modern fit slim fit suit dgrie

.
รู้หรือไม่ > พ็อกเก็ตสแควร์ ไม่ใช่ ผ้าเช็ดหน้า แต่เป็นไอเทมใช้ตกแต่งกระเป๋าเสื้อสูท มีขนาดสี่เหลี่ยม 30*30 ซม. และแบบที่ให้ความหรูหราทางการมากที่สุด เนื้อผ้าควรมีความเงา สีขาวแบบไม่แต่งลาย คือแบบยอดนิยมครับ
.
1.The Straight Fold (การพับแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า) นี่คือรูปแบบการพับพ็อกเก็ตสแควร์ที่รวดเร็วและง่ายที่สุด ใช้เพื่องานทางการสูงโดยเฉพาะ เรียบง่ายและดูสง่างาม ใช้การพับโชว์เหนือขอบกระเป๋าแจ๊คเก็ตเพียงเล็กน้อย 1 ซม. โดยประมาณ เหมาะสำหรับ การแมทซ์ใส่คู่ทักซิโด้สูท หรือตีมงานแนว Black Tie / White Tie สูททางการแมทซ์โบว์ขาวหรือดำ ใช้ใส่ในประเภทงานสังคมระดับสูง นิยมพับด้วยสไตล์นี้
.
2.The One Peak Fold (การพับแบบสามเหลี่ยม) ประเภทการพับแบบปลายมุมเดียว ที่เรียกว่าได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ตกแต่งเข้ากับชุดสูทได้ทุกแบบ แต่จะให้ความทางการที่น้อยกว่าแบบแรกเพียงเล็กน้อย เพิ่มเติมความคลาสสิค เรียบง่ายให้ความสุภาพสูง นิยมใช้แมทซ์ คู่สูทออกงานสังคม สูททางการทั่วไป ขาดไม่ได้คือแมทซ์คู่ทักซิโด้ สำหรับแฟชั่นเพื่อเจ้าบ่าวโดยเพาะ ดีไซน์นี้แนะนำครับ
.
3.The Puff Fold (การพับแบบพอง) มีลักษณะการพับแบบคลื่น เน้นตกแต่งคู่ทักซิโด้ ให้ความแฟชั่นสูง เป็นแบบการพับที่ให้ความสง่างาม เติมภาพลักษณ์การแต่งตัวที่ดูเฉียบคมมากยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งแบบการพับพ็อกเก็ตสแควร์ สำหรับสูทแบบทางการ สูทนักธุรกิจ ใส่สูทประชุมงาน เน้นความสุภาพ และไม่ดูทางการมากจนเกินไปครับ
.
4.The Four Peak Fold (การพับแบบทรงมงกุฎ) รูปทรงการพับที่ใช้การทำมุมชี้ขึ้นเสมอกัน เน้นดึงดูดสายตา ใส่ออกงานสังคมทั่วไป มีความแฟนซีเล็กน้อย อาทิเช่นประเภทคู่สูททักซิโด้ใส่ไปงานเต้นรำ ใส่ดินเนอร์มื้อสำคัญ สูทสไตล์นักธุรกิจ สูทผู้บริหาร ที่เน้นภาพลักษณ์การแต่งตัวให้ดูมืออาชีพ สร้างลุคให้ดูมีความน่าเชื่อถือสูง ไม่ควรพลาดดีไซนน์พิเศษนี้
.
และนี่คือ 4 แบบการพับทรง พ็อกเก็ตสแควร์ แบบพื้นฐาน ที่จัดมาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ แมทซ์ทักซิโด้ออกงานทางการครั้งหน้า ก็อย่าลืมให้ความสำคัญกับไอเทมชิ้นสำคัญนี้ เพียงใส่ให้ถูกต้องและตรงสไตล์ รับรองว่าจะช่วยให้คุณดูมีรสนิยมที่ดี ในการเลือกใส่ชุดทักซิโด้ได้อย่างแน่นอน – สนใจ เลือกชื้อสินค้า ไอเทมเสริม คู่ชุดทักซิโด้ ช้อปออนไลน์ คลิกลิงค์นี้ได้เลย https://www.dgrie.com/…/imported-genuine-handkerchief/ เพิ่มเติมหาเราได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog #พ็อกเก็ตสแควร์ #Pocket Square

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0