fbpx

6 Shirts Collar Style: 6 ปกเชิ้ตยอดฮิตคู่เนคไท – DGRIE

6 shirts collar style 6 dgrie dgrie

6 ปกเชิ้ตยอดฮิตคู่เนคไท – DGRIE
ดีกรีได้พูดถึง และแชร์ไอเดียในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องของการเลือกเสื้อเชิ้ตไว้หลายเรื่องด้วยกัน และนี่คือ อีกหนึ่งเคล็ดไม่ลับ ที่จะพามาแชร์ไอเดียที่น่าสนใจ ไว้เพิ่มเลเวลความดูดีกันต่อ กับ เทคนิคการเลือกทรงปกเสื้อเชิ้ต จับคู่เข้ากับ “เนคไท/โบว์ไท” ในดีไซน์ที่ให้ความต่างกันบ้าง แบบไหนแมทซ์กันแล้วดูดีกว่า เรื่องนี้เราอยากให้คุณได้รู้ก่อนใคร เช็คได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

 

6 shirts collar style 6 dgrie dgrie

See Also
white jeans dgrie

.
รู้หรือไม่ >> จุดโฟกัสเรื่องสไตล์ ที่สามารถเสริมเสน่ห์ที่ดูดีให้ผู้ชายได้นั้น นอกเหนือจากใบหน้าแล้ว นั้นคือเรื่องของ “ทรงปกเสื้อเชิ้ต” ที่จะสามารถบ่งบอกได้ว่า คุณมีความเป็นมืออาชีพในการแต่งตัวมากน้อยแค่ไหน
.
1.Regular Collar (ปกมาตรฐาน) – เสื้อเชิ้ตปกทรงมาตรฐาน ที่ให้ความคลาสสิคสูง โดยช่วงปกจะมีความใหญ่ ทำมุมชี้ลง มีระยะความห่างที่พอดี แบบเชิ้ตที่หาชื้อได้ง่าย เหมาะสำหรับ ใส่ในวันทำงาน ใส่เรียน ใส่เที่ยว เริ่มต้นความดูดีได้ ด้วยเสื้อเชิ้ตสไตล์นี้ ให้ลุคที่ดูโมเดิร์นและดูสุภาพ หนึ่งเบสิคเสื้อเชิ้ตที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ >> เสื้อเชิ้ตแนวนี้ จึงเข้าได้กับ (เนคไทขนาดมาตรฐาน) (เนคไทขนาดเล็ก) (โบโลไท) ทุกดีไซน์
.
2.Spread Collar (ปกป้านธรรมดา) – เสื้อเชิ้ตคอปกแบบกว้าง คือออริจินัลของสไตล์ปกแบบดั้งเดิม สังเกตได้ที่ทรงปกนั้น จะทำมุมป้านออกทางด้านข้างเล็กน้อย รูปแบบเสื้อเชิ้ต ที่นิยมใส่ในวันทำงาน ที่ต้องการเสริมความสมาร์ท และเพิ่มความน่าเชื่อถือ ให้ความวินเทจร่วมด้วย สามารถใส่คลุมทับด้วยแจ็คเก็ต เบลเซอร์ ในวันลำลองได้อีกเช่นกัน >> เสื้อเชิ้ตแนวนี้จึงสามารถแมทซ์เสริมได้ทั้ง (เนคไทขนาดมาตรฐาน) (เนคไทขนาดใหญ่) (แอสคอตไท) (โบว์ไท) ทุกรูปแบบ
.
3.Cutaway Collar (ปกป้านมาก) – เสื้อเชิ้ตที่โดนเด่น ด้วยดีไซน์ปกโดยทำมุมออกด้านข้างเป็นพิเศษ แตกต่างจากปกเชิ้ตทั่วไป ตรงที่จะมีสัดส่วนความกว้างที่มากขึ้น เหมาะสำหรับเป็นตัวเลือกแบบเชิ้ตที่ช่วยเสริมความสง่างามให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี >> เสื้อเชิ้ตสไตล์นี้จึงเหมาะสำหรับ ใส่คู่กับ (เนคไทขนาดใหญ่) (แอสคอตไท) (โบว์ไท)
.
4.Button Down Collar (ปกแหลม ติดกระดุมปลายปก) – นี่คือเสื้อเชิ้ตที่สุด ของความวินเทจ โดยปกเชิ้ตประเภทนี้ จะมีการดีไซน์ปกลักษณะปลายแหลม เสริมด้วยกระดุมปลายปกทั้งสองข้าง ถือเป็นฟังค์ชั่นพิเศษ ที่ใช้ล๊อคเนคไทให้อยู่ทรง เพิ่มความสมาร์ทและช่วยเสริมให้รูปหน้าดูเรียวยาวขึ้นได้ ผู้ชายสายชื่นชอบความวินเทจตัวจริง ต้องไม่พลาด >> เสื้อเชิ้ตสไตล์นี้ จึงเหมาะสำหรับการแมทซ์ด้วย (เนคไทขนาดมาตรฐาน) (เนคไทขนาดเล็ก) เพียงเท่านั้น
.
5.Pin Collar (ปกแบบเจาะรู ติดพิน) – จัดเต็มความวินเทจแบบ 100% ต้อง ยกให้เสื้อเชิ้ตแฟชั่นนี้ โดดเด่นที่รูปแบบทรงปกแบบเจาะรู ใส่คู่พินดีไซน์ต่างๆ เทรนด์แฟชั่นยอดนิยมสำหรับหนุ่มสายวินเทจ เสริมลุคให้มีความแพง และดูโดดเด่น สำหรับใส่ เพื่อออกงานแบบสุภาพๆ >> เสื้อเชิ้ตสไตล์นี้ จึงเข้ากันได้ดีกับแฟชั่น (เนคไทขนาดใหญ่) (เนคไทขนาดมาตรฐาน) (เนคไทขนาดเล็ก)
.
6.Wingtip Collar (ปกปีกนก) – นี่คือเสื้อเชิ้ต กับรูปแบบงานปก ที่ดูทางการมากที่สุด จึงมักถูกหยิบใส่ ในโอกาสพิเศษๆ ใส่คู่ชุดทักซิโด้ สำหรับออกงานสังคมต่างๆ ทรงปกจะมีลักษณะทำมุม ชี้ออกด้านข้าง>> ดีไซนที่ให้ความสุภาพทางการ จึงควรแมทซ์ด้วยไอเทมอย่าง (โบว์ไท) (แอสคอต) เพียงเท่านั้น เพื่อลุคการแต่งตัวที่ดูมีรสนิยมยิ่งกว่า

.
สุดท้ายแล้ว การเลือกเสื้อเชิ้ต ในรูปแบบที่ตรงตามความชอบ ทำให้คุณมั่นใจได้เสมอ เพียงอาจเลือกเครื่องประดับชิ้นที่ให้ความบาลานซ์เล็กน้อย รับรองว่าช่วยเสริมความดูดีได้ เพราะอย่าลืมนะครับว่า! การใส่เสื้อผ้าที่มีความแมทซ์ที่ลงตัวนั้น สามารถเป็นตัวกำหนดสไตล์ ของคุณเองในวันนั้น ว่าต้องการลุคที่ดูดีแค่ไหน เลือกเองได้เลย – ช้อปสินค้า เสื้อเชิ้ต แบรนด์ดีกรี >> >> https://www.dgrie.com/shop/product-category/men/shirts/ – เนคไท/โบว์ไท >> https://www.dgrie.com/shop/product-category/accessories/… สอบถามเพิ่มเติมhttps://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog #เสื้อเชิ้ตทำงาน #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #เนคไท #โบว์ไท

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0