fbpx
Now Reading
How to Hang Dress Pants: กางเกงตกบ่อยใช่หรือไม่? ลองวิธีนี้ดู – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to Hang Dress Pants: กางเกงตกบ่อยใช่หรือไม่? ลองวิธีนี้ดู – DGRIE

how to hang dress pants dgrie dgrie

กางเกงตกบ่อยใช่หรือไม่? ลองวิธีนี้ดู – DGRIE
ปัญหาการแขวนกางเกงขายาว แล้วชอบล่วงหล่นมากองกับพื้น ใครเคยเป็นกันบ้างครับ? จะใช้ไม้แขวนแบบหนีบ ก็อาจจะเกิดรอยหนีบรอยย่นแบบถาวรได้ เมื่อหนีบแขวนเป็นเวลานานๆ เรามาปลดล๊อคปัญหาที่กวนใจ เรื่องนี้กันครับ กับขั้นตอนที่ง่ายและดีที่สุด เพื่อการจัดเก็บกางเกงขายาวบนไม้แขวน แบบไม่หล่นร่วงและไม่ยับ ไม่กองยาวเปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ ที่สำคัญยังเป็นเทคนิคดีๆ ที่ช่วยรักษารูปทรงของกางเกง ไม่ให้จีบแตกและช่วยลดการเกิดรอบพับที่ถาวร หากเทียบกับการพับด้วยวิธีเดิมๆ แขวนอย่างไรดีที่สุด แบบไม่ต้องพึ่งไม่หนีบกางเกง เรามาดูเคล็ด (ไม่) ลับ ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ดีกรีนำมาแชร์กัน จะได้ผลจริงหรือไม่ ลองทำตามกันดูครับ
.
รู้หรือไม่ >> เทคนิคการแขวนกางเกง ด้วยขั้นตอนเหล่านี้ เป็นตัวช่วยบาลานซ์ให้น้ำหนักของกางเกงทั้งสองฝั่ง เท่ากัน ปัญหาการดึงรั้งจนทำให้กางเกงร่วงหล่นออกจากไม้แขวนก็จะหมดไปได้ในทันที
.
ขั้นตอนที่ 1. รีดกางเกงให้เรียบก่อนแขวน จับปลายขากางเกงขึ้นด้านบน เตรียมพาดให้เป็นทรง (ดังภาพ)
ขั้นตอนที่ 2. พับปลายขากางเกงด้านหนึ่ง เข้าด้านใน เว้นระห่างจากเป้ากางเกง ประมาณ 1 นิ้ว (ดังภาพ)
ขั้นตอนที่ 3. พับปลายขากางเกง ทบในทิศทางตรงกันข้าม กะระยะความยาวให้ใกล้เคียงกัน (ดังภาพ)
ขั้นตอนที่ 4. ตรวจดูให้แน่ใจว่ารอยพับอยู่ในแนวเดียวกัน เป็นอันเสร็จเรียบร้อย (ดังภาพ)ย3. พับปลายขากางเกง ทบในทิศทางตรงกันข้าม กะระยะความยาวให้ใกล้เคียงกัน
.

 

how to hang dress pants dgrie dgrie

See Also
should my shoes match my shirt dgrie

.
ย้ำกันอีกครั้งว่า! วิธีที่ถูกต้องในการจัดเก็บกางเกงที่ดีที่สุด ควรเลือกการแขวนมากกว่าการพับ เพื่อให้กางเกงตัวเก่ง มีอายุการใช้งานที่ทนทานกว่า ทรงสวยตลอดการจัดเก็บ ด้วยเทคนิคดีๆที่นำมาฝากกัน ลองไปทำตามกันดูครับ – กางเกงเดรส กางเกงทำงาน กางเกงคู่สูท สินค้าสำเร็จรูป และแบบสั่งตัด สามารถเลือกช้อป >> https://shorturl.asia/hi6TZ แชทคุยกับดีกรีได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie – https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
1
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0