fbpx

Suits and Hair Color: วิธีแมทซ์สีสูท เข้ากับสีผม – DGRIE

suits and hair color dgrie dgrie

วิธีแมทซ์สีสูท เข้ากับสีผม – DGRIE
.
ผมสีนี้ ใส่สูทสีไหนดี? กลับมาอัพเดตทุกเรื่องราวที่ควรรู้ เกี่ยวกับสูทและไลฟ์สไตล์ของผู้ชายกันต่อครับ และความพิเศษในวันนี้ นั่นก็คือเรื่องของการเพิ่มความบาลานซ์และดูดีง่ายๆ กับกฏการเลือกสีสูทให้เข้ากับสีผม หากยังเลือกไม่ถูกว่าจะใส่สูทสีไหนดี ดีกรีมีตัวช่วยพิเศษ พร้อมแล้วไปแชร์ไอเดียการแมทซ์กับข้อมูลดีๆ ที่มีมาฝากกันในวันนี้ได้เลย
.
รู้หรือไม่ >> หนุ่มสายครีเอทีฟ แนะนำให้เปลี่ยนสีผมในโทนสว่าง จะช่วยให้คุณโดดเด่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์ – หนุ่มสายออฟฟิศ เน้นลุคที่ดูน่าเชื่อถือด้วยผมโทนน้ำตาล ตัวช่วยชั้นยอดที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในสายงานนั้นๆได้จริง

 

suits and hair color dgrie dgrie

See Also
6 6 shirts style for suits dgrie

.
– ผมสีน้ำตาลโทนสว่าง ควรเลือกจับคู่กับชุดสูท – สูทสีน้ำตาลชาโคล / สูทสีน้ำตาลโทนสว่าง / สูทสีน้ำเงินและสูทสีกรมโทนสว่าง รวมถึงสูทสีเบจ บาลานซ์ความดูดีด้วยโทนสีเหล่านี้ได้เลย
.
– ผมสีดำ หรือผมสีน้ำตาลที่มีโทนเข้ม ควรเลือกจับคู่กับชุดสูท – สูทสีเทากลาง สูทสีน้ำตาลกลาง / สูทสีกรม ที่มีโทนสีระดับกลางๆ ไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป หรือกลุ่มโทนสีที่มีความสว่างกว่าสีผม เน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนสีผม
.
– ผมสีบลอนด์ หรือผมโทนทองที่มีความสว่าง ควรเลือกจับคู่กับชุดสูท – สูทสีน้ำเงินโทนสว่าง / สูทสีน้ำตาลโทนอ่อน / สูทโทนสีพาสเทล เน้นเลือกสีสูทในโทนสว่าง ที่มีเฉดที่อ่อนกว่าสีผมเข้าไว้
.
– ผมสีมะฮอกกานี หรือผมโทนน้ำตาลแดง ควรเลือกจับคู่กับชุดสูท – สูทสีเอิร์ธโทน เน้นโทนสีมีความสมูทดูเป็นธรรมชาติ / สูทสีน้ำตาลโทนสว่าง / สูทสีเบจ / สูทสีเทา / สูทสีเบอกันดี หรือใส่สูทสีแดงได้ทุกโทนสี
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
เพราะความประทับใจแรกสามารถสร้างได้เอง เพียงแค่ลองปรับเปลี่ยน ในเรื่องของโทนสีที่ใช่กว่า ไม่ว่าจะมีลุคแบบไหนโกรกผมสีอะไร ก็สามารถดูสมาร์ทในลุคการใส่สูท ได้อย่างบาลานซ์และดูดีกว่าแน่นอน – สนใจช้อปสินค้า สูทสำเร็จรูป ราคาโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่ App: Shopee กดที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุยกับดีกรี ได้ที่ลิงค์นี้ครับ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0