fbpx
Now Reading
Big size suit guide: 10 วิธีเลือกสูทของผู้ชายบิ๊กไซส์ – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Big size suit guide: 10 วิธีเลือกสูทของผู้ชายบิ๊กไซส์ – DGRIE

10 dgrie dgrie

10 วิธีเลือกสูทของผู้ชายบิ๊กไซส์ – DGRIE
.
เรียกว่านี่คืออีกหนึ่งคำถามยอดฮิต ที่ถูกถามกันเข้ามามากที่สุดครับว่า “ผู้ชายบิ๊กไซส์ หุ่นอ้วนท้วม รูปร่างสูงใหญ่ ควรเลือกใส่สูทสไตล์ไหนดี” เทคนิคพิเศษเหล่านี้มีจริง สูทแบบไหนใส่แล้วดูผอม กับ 10 ดีเทลสำคัญที่ควรรู้ หากไม่ต้องการให้รูปร่างคุณดูใหญ่ ดีเทลแบบไหนควรเลี่ยง และแบบไหนควรเลือก เอาใจผู้ชายบิ๊กไซส์กันโดยเฉพาะ ใส่แล้วจะช่วยปกปิดส่วนเกิน แมทซ์แล้วจะดูหุ่นเพรียวได้จริงหรือไม่ อัพเดตพร้อมกันที่ดีกรีสูทวันนี้ได้เลย บอกหมดไม่มีกั๊ก อย่างแน่นอนครับ

 

 

10 dgrie dgrie

See Also
how to hang a suit dgrie

.
รู้หรือไม่ > สูทสไตล์วัดตัวตัด คือตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ชายบิ๊กไซส์เสมอ แต่หากตัวเลือกของคุณคือ สูทแบบสำเร็จรูป ควรชื้อแบบแยกแจ็คเก็ตสูทและกางเกงสูท เพื่อให้ได้ไซส์ที่พอดี เลือกเนื้อผ้าและโทนสีที่เหมือนกันแบบ 100 %
.
1. ใส่สูททรงปกแหลม – ผู้ชายบิ๊กไซส์ เหมาะใส่สูทปกแหลม เพียงเท่านั้น! เทคนิคนี้จะช่วยเพิ่มสัดส่วนช่วงบนของคุณให้ดูเพรียวขึ้น โครงหน้าดูสมส่วน แต่หากรูปร่างสูงใหญ่และท้วมด้วย ควรมองหาสูทสไตล์ปกป้าน ด้วยขนาดช่วงตัวของคุณดูสูงอยู่แล้ว ลดทอนความสูงด้วยปกแบบป้าน หลีกเลี่ยงปกที่มีดีไซน์สูงทุกประเภทครับ ใส่แล้วดูตัวหนาตัวใหญ่
.
2. ใส่สูทกระดุมเดี่ยว – ผู้ชายบิ๊กไซส์ อ้วนท้วม มีพุง เน้นใส่สูทกระดุมเดี่ยว ช่วยให้คุณดูมีสัดส่วนช่วงกลางลำตัว ใส่แล้วดูมีเอวขึ้นมาทันที แต่หากคุณรูปร่างใหญ่และสูงด้วย ลองเลือกใส่สูทแถวเดียว แต่งกระดุม 2 เม็ด ดีไซน์นี้จะช่วยบาลานซ์ สัดส่วนและความสูงได้อย่างดูดีครับ (ใส่สูท กระดุม 2 เม็ด – ติดเฉพาะเม็ดบน) ใส่สบายและดูทางการกว่า
.
3. ใส่ผ้าสูทที่มีน้ำหนักเบา -ผู้ชายหุ่นบิ๊กไซส์ ควรเลือกเนื้อผ้าสูทที่มีความบาง ลองเลือกใส่สูทผ้าวูล สูทลินิน สูทวูลผสม เพราะเนื้อผ้าจะมีความบาง ยืดหยุ่นใส่สบาย หลีกเลี่ยงผ้าเนื้อเนื้อหนาทุกชนิด ยิ่งจะทำให้คุณดูตัวใหญ่ครับ
.
4. ใส่สูทสีเข้มๆ เข้าไว้ – สีสูทเพื่อผู้ชายบิ๊กไซส์ เน้นใส่สูทโทนเข้มเป็นหลัก กรมเข้ม ดำสนิท น้ำตาลเข้มและโทนเทาเข้ม เป็นตัวเลือกที่ดี แมทซ์ออกงานได้ง่าย และที่สำคัญเป็น กลุ่มสีที่ช่วยอำพรางรูปร่าง ใส่แล้วดูผอมครับ
.
5. ใส่สูทลายทางแนวตั้ง – กฏสำคัญที่ทำให้คุณดูผอมเพรียว คือการเลี่ยง ลวดลายสูทขนาดใหญ่ทุกรูปแบบ สามารถใส่ลายทางแนวตั้งเส้นขอบขนาดเล็กได้ หรือประเภทลายจุดขนาดเล็กเพียงเท่านั้น ช่วยอำพรางรูปร่างได้อย่างดี
.
6.ใส่สูททรงสลิมฟิต – สูทสลิมฟิตหมายถึงทรงสูทที่พอดีตัว ต้องไม่รัดฟิตจนแน่น หรือหลวมเกินไป ถือเป็นทรงสูทที่ใส่สบายไม่อึดอัด หลีกเลี่ยง การใส่สูทที่มีขนาดใหญ่เกินรูปร่างจริง ไม่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายบิ๊กไซส์ครับ
.
7.ใส่เครื่องประดับให้น้อยชิ้น – ผู้ชายบิ๊กไซส์ ควรเลี่ยงการใส่เครื่องประดับสูท หลายๆชิ้นในลุคเดียว อย่าลืมให้ความสำคัญกับเรื่องของขนาด ใส่เนคไทขนาดกว้าง 3 นิ้วขึ้นไปหากคุณตัวใหญ่ หรือเลือกโบว์ไทขนาดใหญ่แทนโบว์ไทขนาดจิ๋ว ใส่สายรัดเอี๊ยมแทนการใส่เข็มขัด เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นตัวเลือกที่เพียงพอครับ
.
8.ใส่เสื้อเชิ้ตปกแหลม – เมื่อได้ชุดสูทที่ดูดีแล้ว อย่าลืมเลือกแมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตทรงปกแบบแหลม ใส่แล้วช่วยเพิ่มความยาวของรูปหน้าได้ดีที่สุด
.
9.ใส่กางเกงแบบไม่แต่งจีบ – ผู้ชายหุ่นบิ๊กไซส์ ควรเลือกกางเกงสูทแบบไม่แต่งจีบ การแต่งจีบรอบทรงวินเทจนั้น จะทำให้ช่วงล่างคุณ ดูพอง และมีรูปร่างที่ดูใหญ่กว่าเดิม ใส่ทรงพอดีตัวปลายขาขนาดกว้างเล็กน้อย ใส่สบายกว่าและดูหุ่นดีกว่า
.
10. ใส่รองเท้าหนังหัวแหลม – ผู้ชายหุ่นบิ๊กไซส์ ควรเลือกทรงรองเท้าหัวทรงแหลม เพื่อให้เท้าดูเรียวยาวขึ้น หลีกเลี่ยงรองเท้าหัวโค้งกลมหรือแบบตัดเหลี่ยม ยิ่งทำให้เท้าคุณดูหนาและใหญ่เพิ่มขึ้น ตัวเลือกที่ดีคือรองเท้าสไตล์อ๊อกฟอร์ด รูปทรงหนังจะมีความบาง เสริมส้นเล็กน้อยใส่แล้วเท้าดูเรียว

.
ครบจบสำหรับแฟชั่นสูทเพื่อผู้ชายบิ๊กไซส์ ที่ใส่แล้วดูผอมได้จริง ด้วยตัวเลือกทั้งหมดนี้ ลองแมทซ์ใส่กันดู ไว้เพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่ต้องใส่สูทออกงาน – สูทวัดตัวตัด สูทสำเร็จรูปไซส์ใหญ่ เพิ่มเติมได้ ที่ลิงค์นี้ครับ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie // ช้อปสินค้าออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม >> https://shopee.co.th/dgrie – อัพเดตแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายเพิ่มเติม คลิกลิงค์นี้ https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0