fbpx

4 Necktie style: 4 สไตล์เนคไท ที่คุณควรรู้ – DGRIE

4 necktie style 4 dgrie dgrie

4 สไตล์เนคไท ที่คุณควรรู้ – DGRIE
.
การรู้วิธีเลือกขนาดเนคไท ที่ให้ความดูดีดูเพอร์เฟคนั้น เป็นทักษะที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนคไทมีคุณภาพจึงต้องมีความกว้างที่สมส่วนกับรูปร่างและสไตล์อย่างพอดีโดยเฉพาะหากต้องแมทซ์ใส่ออกงานอยู่เป็นประจำ ยิ่งจะช่วยทำให้คุณ ดูสง่างามและมีสไตล์มากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน มาค้นหาความกว้างที่สมบูรณ์แบบของเนคไทและดีไซน์ ที่ควรรู้จัก ได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

4 necktie style 4 dgrie dgrie

 

See Also
5 dgrie dgrie

.
The Super Skinny – ขนาดความกว้าง 1.5 นิ้ว
เนคไทที่เหมาะสำหรับแฟชั่นสไตล์แคชชวลลุค นิยมสวมใส่คู่เสื้อแจ๊คเก็ตแนววินเทจ แจ๊คเก็ตหนัง เพื่อให้ลุคที่ดูเท่ จะมีขนาดและความกว้างที่เล็กเป็นพิเศษ เนคไทประเภทนี้จึงนิยมสวมใส่กับประเภทชุดสูทแบบกระดุมแถวเดียว – ผูกสไตล์ “Four – in – hand” ผูกปมขนาดเล็ก เหมาะกับเสื้อเชิ้ต และแจ๊คเก็ตสูทที่มีสไตล์ปกที่สลิมบางและดูไม่เป็นทรง เน้นความแฟชั่นแบบลำลอง
.
The Skinny – ขนาดความกว้าง 2.5 นิ้ว
เนคไทดีไซน์วินเทจ เน้นใส่คู่แฟชั่นสูทแบบลำลอง ลุคที่ต้องการความรีแลกซ์ ไม่เน้นความทางการ หรือสามารถใส่กับแจ๊คเก็ตยีนส์ได้ ด้วยขนาดเนคไทมีขนาดความกว้างทรงสกินนี่ 2 – 2.5 นิ้ว จึงเหมาะกับผู้ชายรูปร่างเล็ก ไม่สูงมาก อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่น ที่ได้รับความนิยมในช่วงยุค 50’s – 60’s หากใส่คู่สูทควรเลือกทรงปกสูทที่มีขนาดเล็ก เพื่อความบาลานซ์และให้สไตล์ที่ดูแฟชั่นกว่า – ผูกสไตล์ “Half – Windsor” รูปแบบการผูกเนคไท ที่มีปมขนาดมาตรฐานไม่ดูเล็กและใหญ่เกินไป เหมาะกับเนคไทขนาดปานกลาง และปกเสื้อขนาดกลาง สวมใส่ให้ความสุภาพ ดูคลาสสิคมากที่สุด
.
The Classic – ขนาดความกว้าง 3 นิ้ว
เนคไทดีไซน์มาตรฐาน เหมาะสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ เทรนด์ปัจจุบันโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 3 – 3 ¼ นิ้ว สามารถแมทซ์เข้าได้กับทุกแฟชั่น ทั้งชุดสูทแนวทางการและลำลอง แจ๊คเก็ตยีนส์ แจ๊คเก็ตหนัง และเบลเซอร์ได้ทุกรูปแบบ เป็นขนาดที่สวมใส่แมทซ์เข้าได้กับทุกขนาดรูปร่าง เพื่อลุคที่ต้องการความสุภาพทางการ เป็นขนาดความกว้าง ที่นิยมสวมใส่ออกงานสังคม ใส่ทำงาน ใส่ประชุมงาน เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูน่าเชื่อถือ – ผูกสไตล์ “Half – Windsor” รูปแบบการผูกเนคไท ที่มีปมขนาดมาตรฐานไม่ดูเล็กและใหญ่เกินไป เหมาะกับเนคไทขนาดปานกลาง สวมใส่ให้ความสุภาพ ดูคลาสสิคมากที่สุด
.
The Italian – ขนาดความกว้าง 3.5 นิ้ว
เนคไทสไตล์แนวอิตาลี เป็นดีไซน์เนคไทที่มีขนาดความกว้างเป็นพิเศษ จึงเหมาะสำหรับใส่แมทซ์เข้ากับ แฟชั่นสูทแบบกระดุมสองแถว แนววินเทจ เหมาะสำหรับผู้ชายที่ตัวสูงใหญ่ จะดูดีที่สุดเมื่อสวมเนคไทที่มีความกว้างประเภทนี้ ทำให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้นได้ครับ – ผูกสไตล์ “Full – Windsor” ดีไซน์การผูกเนคไทแบบที่มีปมขนาดใหญ่ ให้ลุคที่ดูสุภาพทางการ เหมาะกับปกเสื้อที่มีขนาดความกว้างเป็นพิเศษ
.
.
นอกเหนือจากเรื่องขนาดความกว้าง และการเลือกแบบการผูกเนคไท หากต้องการเพิ่มสไตล์การแต่งตัวให้ดูสุภาพทางการ อย่าลืมที่จะเลือกเนคไท ในโทนสีที่เข้มกว่าเสื้่อเชิ้ตอยู่เสมอ หลีกเลี่ยงเนคไทที่มีขนาดเล็กและใหญ่ไม่สมส่วนรูปร่าง และไม่ควรมีลวดลายที่ดูกราฟฟิค หรือดูเงางามมากจนเกินไปหากเน้นใส่ออกงานแบบสุภาพ เพื่อลุคที่สมบูรณ์แบบได้มากกว่าครับ – ดีกรีสูท เรามีเนคไทหลากหลายสไตล์ ไว้ให้คุณสุภาพบุรุษได้เลือกช้อปกัน คลิกสั่งซื้อเลย! https://www.dgrie.com/shop/?product-cata=58 หรือแอดไลน์มาที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
1
Rich
1