fbpx
Now Reading
What is Cufflinks คืออะไร ควรใส่เมื่อไหร่?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

What is Cufflinks คืออะไร ควรใส่เมื่อไหร่?

what is cufflinks dgrie

Cufflinks คืออะไร ควรใส่เมื่อไหร่? – DGRIE
ดีกรีชวนอัพเดตเทรนด์แฟชั่น ที่ผู้ชายแต่งตัวส่วนใหญ่อาจจะยังไม่รู้จัก กับไอเทมจิ๋วชิ้นสำคัญ ที่มีชื่อเรียกว่า “คัฟฟ์ลิ้งค์ (Cufflinks) บอกได้เลยครับว่า นี่คือเครื่องประดับชิ้นพิเศษ ที่ผู้ชายทุกคนควรมีติดไว้ใส่ ช่วยเพิ่มคาเรคเตอร์ที่ดูน่าสนใจได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว รู้จักให้มากขึ้น! คัฟฟ์ลิ้งค์ คืออะไร และควรใส่เมื่อไหร่ พิเศษจริงไหม เช็คคำตอบแบบสรุปจบย่อๆ พร้อมกันได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

what is cufflinks dgrie

See Also
5 dress shoe dgrie dgrie

.
คัฟฟ์ลิ้งค์ (Cufflinks) เครื่องประดับชิ้นจิ๋ว มีฟังก์ชั่นการใช้งานเสมือนกระดุมข้อมือเชิ้ตแบบมีก้าน ไว้ใส่คู่เชิ้ต ที่มีปลายแขนแบบพิเศษ แบบเจาะรูกลม เพื่อใส่คู่คัฟลิ้งค์ โดยเฉพาะ เรียกว่า ปลายแขนสไตล์เฟร้นช์คัฟฟ์ หรือ(ปลายแขนเชิ้ต ประกบหนึ่งทบ) และแบบดับเบิ้ลคัฟฟ์ (ปลายแขนประกบสองทบ) เมื่อรู้จักคัฟฟ์ลิ้งค์แล้ว เรามารู้กันต่อครับว่า ทำไมต้องใส่คัฟฟ์ลิ้งค์
.
เหตุผลที่ควรใส่ คัฟฟ์ลิ้งค์ ?
– เพิ่มออร่าให้ดูเหมาะสำหรับงานทางการ ในโอกาสสำคัญๆ
– หากคุณมีสูทเพียงชุดเดียว แต่ต้องการเปลี่ยนสไตล์อยู่บ่อยครั้ง คัฟฟ์ลิ้งค์เป็นตัวช่วยเปลี่ยนลุคได้ในทันที
– บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ให้สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร
.
คัฟฟ์ลิ้งค์ ควรใส่เมื่อไหร่ดี?
แบบที่ 1 . ใส่สำหรับการสัมภาษณ์งาน > ให้เลือกการออกแบบที่เรียบง่าย เพื่อไม่ให้ดึงความสนใจมากเกินไป หรือดูแต่งตัวมากเกินไป เน้นแนวคลาสสิคเรียบง่ายเข้าไว้ อย่าลืมครับว่า! ภาพลักษณ์การแต่งตัวที่ดูสบายตา อาจจะทำให้คุณได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษในวันสัมภาษณ์งาน
ควรเลือกดีไซน์ > คัฟฟ์ลิ้งค์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ก้านแข็งมาตรฐาน แบบเรียบๆ เน้นสีเงินเป็นหลัก ทนทานและใส่ง่าย แบบยอดนิยมสำหรับมือใหม่หัดใส่
.
แบบที่ 2. ใส่สำหรับการทำงาน > เพิ่มระดับความทางการขึ้นมาได้เล็กน้อย ด้วยคัฟฟ์ลิ้งค์ทรงพิเศษ เรียบหรูมีคุณภาพสูง ใส่เพื่อเน้นความน่าเชื่อถือ เหมาะสำหรับแฟชั่นลุคสมาร์ทแคชชวล แนวใส่ทำงาน ใส่ประชุมและสวมใส่ได้ทุกวัน โดยเฉพาะใส่คู่สูท คู่เบลเซอร์ เริ่มได้ที่ประเภทนี้
ควรเลือกดีไซน์ > คัฟฟ์ลิ้งค์ทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสหรือทรงกลม คัฟฟ์ลิ้งค์ทรงกลม จะเพิ่มแฟชั่น แต่ยังให้ความสุภาพ ควรเน้นสีเงินเป็นหลัก เหมาะสำหรับทุกโอกาส ตั้งแต่ใส่ประชุมงาน จนถึงใส่ออกงานทางการได้ด้วยเช่นกัน
.
แบบที่ 3. ใส่สำหรับโอกาสพิเศษ > เน้นเลือกแบบ ที่มีความหรูหราและใส่ได้ง่าย จัดอยู่ในประเภทคัฟฟ์ลิ้งค์มีราคาที่สูง นิยมสวมใส่ออกงานช่วงเวลากลางคืน สำหรับโอกาสที่เป็นทางการที่สุด ไว้ใส่โชว์ฐานะทางสังคมในงานสำคัญ โดยเฉพาะคู่สูททางการโดยเฉพาะ
ควรเลือกดีไซน์ > คัฟฟ์ลิ้งค์ทรงกลม ที่มีการออกแบบที่ประณีต เน้นตกแต่งด้วยอัญมณีเพิ่มเติม โชว์ความหรูหรา อย่าง เพชร พลอย หิน ตัวคัฟฟ์ลิ้งค์จะค่อนข้างมีน้ำหนัก สังเกตที่แป้นล๊อคจะมีความหนาเล็กน้อย เพื่อสามารถรองรับน้ำหนักได้ ควรเน้นที่โลหะแต่งสีเงินสีทองเพียงเท่านั้นเมื่อไปงานแนวทางการ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
น่าจะพอรู้จัก และแยกความต่าง ของไอเทมชิ้นสำคัญนี้กันได้พอสมควรแล้ว ถึงเวลาที่ต้องลองใส่ลองแมทซ์กันดู ดีไซน์แบบไหนเหมาะสำหรับคุณมากที่สุด เช็คให้ชัวร์ จะได้ไม่พลาดทุกความเพอร์เฟค ที่นำมาอัพเดตกัน รับรองว่าการใส่เชิ้ตที่แต่งคัฟฟ์ลิ้งค์นั้น สามารถเพิ่มความดูดี ให้ลุคการแต่งตัวได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว เพอร์เฟคกว่าการใส่เชิ้ตแบบติดกระดุม อย่างแน่นอน – โปรโมชั่นพิเศษ >> ช้อปคัฟฟ์ลิ้งค์ เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ได้แล้ววันนี้ ได้ที่ https://shorturl.asia/UkoRV – แชทกับดีกรี https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie คอนเทนต์น่าสนใจอ่านต่อที่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0