fbpx
Now Reading
Dress Shirt Back Pleat Options: ชื้อเชิ้ต ทำไมต้องดู “จีบหลัง”

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Dress Shirt Back Pleat Options: ชื้อเชิ้ต ทำไมต้องดู “จีบหลัง”

dgrie 15

ชื้อเชิ้ต ทำไมต้องดู “จีบหลัง” – DGRIE
เชิ้ตทรงดี อย่าลืมเช็คที่จีบหลัง – กลับมาอัพเดตสรุปเรื่องราวแฟชั่น ที่ว่าด้วยเรื่องของอีกหนึ่งดีเทลสำคัญ อย่าง (จีบหลังเชิ้ต) ที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองข้าม และหลายคนยังไม่รู้ว่า นี่คือดีเทลสำคัญของการเลือกเชิ้ตทรงดูดี ที่สามารถเป็นตัวบ่งบอกแฟชั่นในวันนั้นๆ ของคุณได้ในทันที ชวนรู้จักกันหน่อย กับ 6 สไตล์ ที่จัดมาแนะนำกัน เชิ้ตทำไมต้องมีจีบหลัง? และจีบเชิ้ตแนวไหนเหมาะสำหรับคุณมากที่สุด? เช็คได้เลย

 

dgrie 15

See Also
dgrie

.
แบบจีบหลังเชิ้ต > ประเภทขยายทรงเชิ้ตออก เพื่อให้เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างสะดวก ไม่อึดอัดช่วงตัว ดูรีแลกซ์ ลุคลำลอง
>> Center Box Pleat – จีบหลัง ช่วงกลางลำตัว จะมีลักษณะจีบทรงเหลี่ยม สามารถขยายได้มากถึง 3 นิ้ว ใส่สบายเคลื่อนไหวคล่องตัว แนะนำสำหรับผู้ชาย ประเภทที่มีไหล่ลาด รูปร่างใหญ่ ช่วยให้รู้สึกไม่อึดอัดช่วงหลัง มักดีไซน์คู่เชิ้ตแนวลำลองเป็นหลัก ประเภทเชิ้ตสำเร็จรูป เชิ้ตทำงาน วันสบายๆ เลือกจีบนี้ได้เลย
.
>> Locker Loop Box Pleat – จีบหลัง ช่วงกลางลำตัว (เพิ่มห่วงคล้อง) เป็นการแต่งจีบที่คล้ายแบบ (Center Box Pleat) ตัวช่วยเสริมความสบายในการใส่เชิ้ตแนวลำลอง เพิ่มเติมบริเวณห่วงคล้อง ฟังค์ชั่นเพื่อใช้แขวนเชิ้ตชั่วคราว พบบ่อยในประเภท เชิ้ตสำเร็จรูป เชิ้ตทำงาน
.
>> Rear Side Pleats – จีบหลัง ช่วงสะบักไหล่ ทั้ง 2 ข้าง เผื่อความกว้างพิเศษได้ 2 นิ้ว ช่วงด้านหลังส่วนบนของเชิ้ต ช่วยให้หน้าอกมีพื้นที่เหลือใส่สบาย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ช่วงอกใหญ่ หรือต้องการเคลื่อนไหวช่วงแขนมากเป็นพิเศษ พบบ่อยในประเภท เชิ้ตสั่งตัด เดรสเชิ้ต เชิ้ตทำงาน ให้ความสุภาพเรียบร้อย
.
แบบจีบหลังเชิ้ต > ประเภทเก็บทรงเชิ้ตเข้า เพื่อเป็นตัวช่วยเก็บทรงเชิ้ตให้เข้ารูป ตามแบบที่เหมาะสำหรับคุณ ดูสมาร์ท ลุคทางการ
>> Dart Pleat – จีบหลัง แบบโค้งเว้าด้านข้างลำตัว ซ้าย – ขวา เน้นการออกแบบเพื่อช่วยในการเก็บทรงด้านข้างลำตัวโดยเฉพาะ เน้นกระชับและโชว์สัดส่วนรูปร่าง แบบจีบในสไตล์ที่ดูโมเดริน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบใส่เชิ้ตแบบทรงเข้ารูป พบบ่อยในประเภท เชิ้ตสั่งตัด เดรสเชิ้ต เชิ้ตทำงาน
.
แบบจีบหลังเชิ้ต > ประเภทแนววินเทจ เพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์เชิ๊ตอยู่บ่อยครั้ง
>> Western Yoke Back Pleat – จีบหลังแนววินเทจ สังเกตที่แบบจีบนั้น ลักษณะคล้ายตัว (M) ต่างจากจีบเชิ้ตมาตรฐานที่ออกแบบเป็นเส้นตรง เน้นดีไซน์ในเชิ้ตทรงใส่สบาย ไม่เข้ารูป ดูเท่แบบลำลอง พบบ่อยในประเภท เชิ้ตสำเร็จรูป วินเทจเชิ้ต เชิ้ตยีนส์ เป็นส่วนใหญ่
.
และปิดท้ายกันด้วย เชิ้ตแบบไม่แต่งจีบ >> No Back Pleats – เชิ้ตไม่แต่งจีบ คือประเภทเชิ้ตที่เน้น ให้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวเรียบหรู นอกจากจะได้ทรงสวยแล้ว เชิ้ตสไตล์ที่ไม่มีจีบหลัง ถือเป็นตัวเลือกเชิ้ตที่รีดง่ายอีกด้วย แนะนำสำหรับผู้ชาย ที่ชื่นชอบใส่เชิ้ตแบบคลาสสิค มีรูปร่างสวมส่วนไม่มีปัญหาส่วนเกิน พบบ่อยในประเภท เชิ้ตสั่งตัด เดรสเชิ้ต เชิ้ตทำงาน ให้ความเนี๊ยบเป็นพิเศษ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ทั้งหมดนี้คือเทคนิคการเลือกเชิ้ตคุณภาพดีทรงสวย ใส่สบาย ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด แชร์ไว้เป็นไอเดียดีๆกัน ข้อมูลดีๆแบบนี้ ได้นำไปใช้แน่นอน เลือกเก่งลงทุนเป็น แต่งแมทซ์เมื่อไหร่ก็ดูดีกว่าเสมอแน่นอนครับ – พิเศษ กับโปรโมชั่นช้อปออนไลน์ ลดสูงสุด 70% เสื้อเชิ้ตหลายแบบ ลดจัดหนัก รีบช้อปก่อนหมดโปร >> >>https://shopee.co.th/dgrie แชทคุยกับดีกรีได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic คอนเทนต์น่าติดตามอื่นๆ อ่านต่อได้ที่นี่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0