fbpx

6 Tip When you tie a tie: 6 สิ่งที่คุณควรรู้เมื่อใส่ไท -DGRIE

6 tip when you tie a tie 6 dgrie dgrie

6 สิ่งที่คุณควรรู้เมื่อใส่ไท -DGRIE
.
เมื่อเนคไทถูกจัดให้เป็นไอเทมชิ้นสำคัญ ที่สามารถเสริมความสมาร์ทดูดีได้ในแบบผู้ชาย และแน่นอนว่า! เนคไทนั้นมีให้เลือกหลายแบบให้ได้เลือกกัน แต่จะมีอยู่ 6 เทคนิค ที่คุณควรรู้เสมอก่อนแมทซ์เนคไททุกประเภท ดีเทลที่จะช่วยเสริมความเป็นมืออาชีพในการแต่งตัวที่ให้ลุคที่เพอร์เฟคตลอดเวลา แต่ในทางตรงกันข้าม หากคุณพลาดเทคนิคเหล่านี้ ก็อาจเป็นตัวลดทอนความมั่นใจลงได้ในทันที วันนี้ดีกรีจะพามาเช็ค 6 สิ่งที่คุณควรรู้เมื่อใส่ไท รู้ก่อนจะได้ไม่พลาด อัพเดตพร้อมได้ที่นี่ครับ

 

6 tip when you tie a tie 6 dgrie dgrie

 

See Also
shirt cuffs dgrie

.
รู้หรือไม่! >> เนคไทนอกจากจะเป็นเครื่องประดัสำหรับบผู้ชาย เพื่อเสริมลุคให้ดูสมาร์ทแล้ว โบนัสของการใส่เนคไทที่ดูดี ช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูสูงขึ้นอีกด้วย!!!
.
1. เลือกสไตล์ปมผูกที่คลาสสิคเข้าไว้ – สไตล์การผูกเนคไท ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือปมแบบ “Four in Hand” เบสิคพื้นฐานวิธีการผูกที่ง่ายและให้ความสุภาพและเข้าได้กับปกเสื้อเชิ้ตเกือบทุกประเภท เหมาะสำหรับผู้ชายทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีรูปหน้าแบบใดก็ตาม ผูกแล้วจะได้ปมที่ดูไม่ใหญ่หรือหนาเกินพอดี (หากเนคไทมีความยาวมาก สามารถพันวน 2 รอบ ในรูปแบบเดียวกัน แบบที่ใช่ชื่อเรียกว่า Albert Knot)
.
2.เลือกผูกเนคไทให้มีร่องกึ่งกลางเสมอ – เลือกผูกไทให้มีร่อง (หรือที่เราเรียกว่า Dimple) เพื่อโชว์ความเป็นมืออาชีพในการใส่ไทอย่างมีระดับ ร่องนี้จะเกิดขึ้น ต่อเมื่อคุณเลือกใช้เนคไทคุณภาพสูงเพียงเท่านั้น เนคไทคุณภาพสูงระดับโลกส่วนใหญ่ จะนิยมผลิตด้วยเนื้อผ้าอย่าง ผ้าไหม 100% – ผ้าวูลผสม หากเป็นเนคไทที่ไม่มีคุณภาพ แม้พยาบามบีบให้เกิดร่องก็จะไม่ขึ้นทรง หรืออยู่ทรงได้ตลอดวันได้อย่างแน่นอนครับ
.
3. เลือกขนาดความกว้างของเนคไทให้พอดี – ควรเลือกไทให้บาลานซ์และใกล้เคียงกับปกเชิ้ต และปกสูทเสมอ เนคไทขนาดกว้างเป็นพิเศษ มักดูดีกว่าหากถูกแมทซ์ด้วยปกสูทขนาดใหญ่ และในทางกลับกัน หากดีไซน์ปกเชิ้ตและปกสูทของคุณมีขนาดมาตรฐาน ก็ควรแมทซ์กับเนคไทขนาดมาตรฐานด้วยเช่นกัน (ขนาดมาตรฐานเนคไท จะมีความกว้าง ประมาณ 3.25″ – 3.5″ นิ้ว ขนาดที่กำลังดี เบสิคไซส์เพื่อผู้ชายทุกคน)
.
4. เลือกขนาดคลิปไทที่เหมาะ – การติดคลิปไท/หรือไทบาร์ ในตำแหน่งที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรพลาด คลิปไทมีไว้หนีบเนคไทเพื่อล๊อคเนคไท ให้อยู่ทรงตลอดวัน การหนีบในตำแหน่งกระดุมเม็ดที่สามคือตำแหน่งที่พอดี ทุกครั้งใส่ไทคลิปไท ควรเลือกขนาดคลิปไทให้พอดี หรืออาจเล็กกว่าความกว้างของเนคไทเล็กน้อย ไม่ควรใส่ให้ยาวเกินความกว้างของเนคไท เนคไทที่มีขนาดเล็กควรเลือกขนาดคลิปไทที่เล็กลงมา
.
5. เลือกแมทซ์ให้อยู่กึ่งกลางเสมอ – โดยพื้นฐานแล้ว เมื่อยืนตัวตรง ปลายเนคไทควรอยู่ตรงกลางขอบเอวกางเกงด้านบน หากใส่เข็มขัดควรอยู่กึ่งกลางของเข็มขัดของคุณเสมอ ไม่สูงหรือต่ำกว่า เทคนิคที่ง่ายที่สุดในการเช็คระดับความยาวไท ที่เหมาะสม ตามมาตรฐานรูปร่างเพื่อผู้ชายทุกคน
.
6. เลือกแมทซ์ด้วยลวดลายที่เข้ากัน – เมื่อใส่เสื้อเชิ้ตลายตาราง สามารถแมทซ์ด้วยเนคไทแบบมีลายได้ อาทิเช่น การเลือกเนคไทที่มีลายตารางขนาดใหญ่กว่าลายตารางเสื้อเชิ้ตเสมอ เพื่อลุคที่มีความโดดเด่น สามารถเพิ่มความสุภาพให้การแมทซ์เชิ้ตลายตาราง ด้วยเนคไทแบบเรียบที่ไม่แต่งลาย แฟชั่นเรียบๆที่ให้ความทางการกว่าเสมอ

.
เทคนิคที่น่ารู้เหล่านี้ ไม่ได้มีไว้เสริมความสมาร์ทและดูดีเพียงอย่างเดียว! การเลือกใส่ไทที่ดูดี สามารถบ่งบอกรสนิยมของคุณเองได้ตลอดเวลา เทคนิคดีๆแบบนี้ อย่าลืมนำไปปรับใช้กันดู เบสิคพื้นฐานที่ผู้ชายไม่ควรพลาด! ค้นหาแฟชั่นเนคไนคุณภาพดี แบรนด์ดีกรี สีแบบมีให้เลือกเยอะอย่างจุใจ คลิกดูสินค้าเพิ่้มเติมได้ที่ลิงค์ด้านข้างนี้ได้เลยครับ https://www.dgrie.com/shop/?product-cata=58 หรือแอดไลน์มาที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0