fbpx
Now Reading
Wedding Suit Trends – อัพเดต สูทเจ้าบ่าว มาแรง 2022

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Wedding Suit Trends – อัพเดต สูทเจ้าบ่าว มาแรง 2022

wedding suit trends 2022 dgrie 7

Wedding Suit Trends – อัพเดตล่าสุด สูทเจ้าบ่าว แฟชั่นมาแรง 2022 – DGRIE
.
Will You Marry Me? – เริ่มเข้าสู่บรรยากาศ สูทเจ้าบ่าว งานแต่ง ในช่วงปลายๆปีแบบนี้กันแล้ว ไม่ว่าเจ้าบ่าวคนไหน ก็อยากดูหล่อ ดูดีที่สุดในงานแต่งกันทั้งนั้น แฟชั่นชุดเจ้าบ่าวจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อสร้างความมั่นใจความดูหล่อแพง ให้มากที่สุด เรามาอัพเดตกันครับว่าในปีหน้านี้ แฟชั่นสูทชนิดไหน จะมาแรง! ที่เจ้าบ่าว (และเพื่อนเจ้าบ่าว) ต้องอัพเดตก่อนเลือกแต่งหล่อ รู้ก่อนจะได้ไม่ตกเทรนด์ครับ ติดตามความพิเศษทั้งหมด ได้ในดีกรีวันนี้

 

wedding suit trends 2022 dgrie 1

1. Shades of blue – แฟชั่นสูทเจ้าบ่าวสีน้ำเงินหรือน้ำเงินเบอลิน รวมถึงสีน้ำเงินอมเทา คือหนึ่งแฟชั่นสูทเจ้าบ่าวที่ใส่ง่าย และให้ความร่วมสมัยอยู่เสมอ ดูดีแบบไร้กาลเวลา อาจจะเลือกโทนสีที่เข้ากับสีผิวเป็นหลัก ในโทนเข้มหรือโทนสว่าง เพื่อให้ลุคที่ดูเพอร์เฟคสำหรับวันพิเศษครับ

 

wedding suit trends 2022 dgrie

 

2. Tweed Suit – แฟชั่นสูทเจ้าบ่าวเนื้อผ้าที่ใส่สบายอย่างเนื้อผ้าทวิต ฉบับหนุ่มผู้ดีอังกฤษ ยังคงเป็นรูปแบบเนื้อผ้าที่ถูกใส่ในงานแต่งงาน โดยเฉพาะงาน “Wedding Outdoor” เช่นงานกลางแจ้ง สูทชนิดนี้จึงเน้นความรีแลกซ์แบบสุภาพ และเป็นแฟชั่นที่น่าจับตามองสำหรับแนวโน้มชุดเจ้าบ่าวสุดคูลในปีหน้านี้ครับ สามารถนำมาแมทซ์สไตล์แบบแยกชิ้น ในโอกาสอื่นๆได้อีกด้วยครับ

 

wedding suit trends 2022 dgrie 2

 

3. Double breasted suitสูทเจ้าบ่าวกระดุมสองแถวแนววินเทจย้อนยุค ดีไซน์สูทสุดฮิตตลอดกาลสำหรับงานแต่ง หนึ่งรูปแบบที่ให้ความโดดเด่นและเป็นทางการมากขึ้น ด้วยโทนสีที่ให้ความคลาสสิคสูงด้วย สีดำ สีกรมท่า หรือสีเทา หากชื่นชอบความแฟชั่น ก็สามารถครีเอทลุคได้ด้วย สูทสีม่วงหรือเขียว รวมถึงแฟชั่นเรียบหรูดูสะอาดตาอย่างโทนสีเบจหรือสีครีมได้ครับ เรียกว่าเป็นแฟชั่นสูทเจ้าบ่าวที่มาแรงแน่นอน!

 

wedding suit trends 2022 dgrie 8

 

 

4. Warm tones – แฟชั่นสูทงานแต่งที่ให้กลิ่นอายที่ดูอบอุ่น และให้ความโดดเด่นอย่างที่สุด ด้วยสูทสีเบอร์กันดี ส้มเข้ม เขียวเข้มเรียบๆ ดึงสไตล์สู่ความเป็นสุภาพบุรุษยุค 70 ดูคลาสสิควินเทจในเวลาเดียวกันครับ

 

wedding suit trends 2022 dgrie 4

5. Checkered – แฟชั่นสูทเจ้าบ่าวลายตาราง/สูทลายสก็อต หนึ่งในลวดลายชุดสูท สุดคลาสสิค ติดท๊อปลวดลายสูทรันเวย์ในปี 2021 ที่ผ่านมา หากคุณกำลังมองหา ดีไซน์สูทสำหรับใส่ในงานแต่งงาน ที่ให้ทั้งความคลาสสิค และอินเทรน์ไปพร้อมๆกัน สไตล์นี้ยังคงเป็นตัวเลือกชุดเจ้าบ่าวที่น่าสนใจ

 

wedding suit trends 2022 dgrie 5

6. Double breasted vest – เสื้อกั๊กกระดุมสองแถวที่พอดีตัว เป็นแฟชั่นสูทเจ้าบ่าวที่น่าดึงดูด และทางการสูง ซึ่งจะช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้ดูเพรียว ดูสูงขึ้น ใส่คลุมสูทก็ให้ลุคสุภาพ ใส่เดี่ยวๆก็มอบความรีแลกซ์ได้ตลอดวันครับ โดยเฉพาะงานเลี้ยงฉลอง อย่างช่วง ‘After Party ดีไซน์นี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

wedding suit trends 2022 dgrie 3

 

7. Colorful tuxedos – ทักซิโด้ คือหนึ่งเอกลักษณ์การแต่งตัว สำหรับเจ้าบ่าว! แบบสากล ที่นอกเหนือจากจะเป็นแฟชั่นสูท ที่ให้ความหรูหรามากที่สุดแล้ว คุณยังสามารถเพิ่มโทนสีที่ดูโดดเด่น ให้กับการแต่งแมทซ์ทักซิโด้ได้ อาทิ โทนสีเขียวเข้ม สีกรม เพื่อช่วยให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดูแตกต่าง พร้อมเดินบนพรมแดงได้เลยหล่ะครับ หรูหรามากสไตล์นี้

 

wedding suit trends 2022 dgrie 6

.
และนี่คือทั้งหมดของแฟชั่นสูทเจ้าบ่าวงานแต่งสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว ที่ขอมาอัพเดตกันสักหน่อย เพื่อให้ทันแฟชั่นเข้าตามเทรนด์ กับการเลือกสไตล์การแต่งตัว ที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าบ่าวที่หล่อสุดในงานแต่งงานได้เช่นกัน สำหรับใครที่สนใจตัดสูทกับทางแบรนด์ สามารถคลิกสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

.

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

See Also
fitting black tuxedo slimfit dgrie 2

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0