fbpx

Shirt Collar For Your Face Shape: เลือกปกเสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับรูปหน้า

how to style for your face shape dgrie

เลือกปกเสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับรูปหน้า – DGRIE
ปกเสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย เลือกอย่างไรให้เหมาะ เพราะปกเชิ้ตแต่ละแบบ ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อทุกคน ที่จะใส่แล้วดูดีทั้งหมด หนึ่งดีเทลของแฟชั่นการแต่งตัวที่ผู้ชายไม่ควรมองข้าม ทรงปก โครงหน้า ทุกอย่างควรบาลานซ์กันอย่างพอดี และเหมาะสำหรับคุณมากที่สุด เรามาเจาะแฟชั่นทรงปกเสื้อเชิ้ตกันครับ โครงหน้าแบบไหนใส่สไตล์ไหนดี แบบไหนรอด หรือแบบไหนร่วง ติดตามทั้งหมดในดีกรีวันนี้ได้เลย – DGRIE
.
1.รูปหน้ายาว
ผู้ชายโครงหน้ายาว เน้นใส่ปกเสื้อเชิ้ตที่มีความป้าน ขนานไปทางด้านข้าง เป็นตัวเลือกที่จะช่วยปรับความสมูทของรูปหน้าให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้นได้ งดเว้น! การแมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตสไตล์ปกแหลม เพราะจะทำให้หน้าดูยาวมากขึ้นไปอีก
– Spread Collar (ปกป้านธรรมดา)
– Cutaway collar (ปกป้านมาก)
* หากคุณมีรูปหน้าที่ยาว คอยาว สามารถเลือกสไตล์เสื้อเชิ้ต ที่มีการแต่งแถบคาดช่วงบริเวณคอ หรือปกแบบแต่งกระดุมคู่ หลีกเลี่ยง! ปกเชิ้ตรูปทรงที่มีความยาวเป็นพิเศษ เน้นใส่ทรงทำมุมป้านเข้าไว้
.
2.รูปหน้ากลม
ผู้ชายโครงหน้ากลม เน้นใส่ทรงปกเสื้อเชิ้ตที่มีความยาว จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้นได้ เสริมรูปหน้าให้ดูมีมิติ งดเว้น! ปกแบบโค้งหรือทรงตัดแบบเหลี่ยมทำมุม มีความกว้างมากเป็นพิเศษ
– Button Down (ปกแหลม ติดกระดุมปลายปก)
– Point Collar (ปกแหลม)
– Pin Collar (ปกแบบเจาะรู ติดพิน)
– Tab Collar (ปกแท๊บ ทรงดันเนคไท)
* หากคุณมีรูปหน้าที่กลม คอสั้น ควรเลือกปกขนาดมาตรฐาน หรือใส่เสื้อเชิ้ตแบบสไตล์ปลดกระดุมคอ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดีย ที่จะทำให้ช่วงคอดูยาวขึ้น เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่ไม่ได้ต้องการความเนี๊ยบมาก
.
3. รูปหน้าเหลี่ยม
ผู้ชายที่มีโครงหน้าแบบเหลี่ยม จะมีช่วงกรามที่ดูชัด เน้นการเลือกใส่ปกสไตล์คลาสสิค หรือรูปทรงปกที่มีความยาว และมีความกว้างเพียงเล็กน้อย ก็จะช่วยลดความโดดเด่นของความเหลี่ยมบนใบหน้า ให้ดูสมส่วน และสมาร์ทยิ่งขึ้น
– Point Collar (ปกแหลม)
– Hidden Button Down Collar (ปกแหลม ซ่อนกระดุมปลายปก)
– Tab Collar (ปกแท๊บ แบบมีแถบรัด)
– Pin Collar (ปกแบบเจาะรู ติดพิน)
*หากคุณมีรูปหน้าที่ดูเหลี่ยม คางแหลม หลีกเลี่ยง! ปกเชิ้ตรูปทรงที่มีความกว้างพิเศษ หรือสูงมาก เพราะยิ่งเน้นสัดส่วนของความเหลี่ยมของโครงหน้า

.

how to style for your face shape dgrie

See Also
gig line dgrie

.
สไตล์ปกเชิ้ตที่เพอร์เฟค สามารถช่วยลดจุดด้อย เสริมจุดเด่น ให้คุณได้จริง เพียงแค่ลองใส่ใจ เลือกรายละเอียดที่เหมาะสำหรับคุณเองมากกว่า จะแต่งแมทซ์แฟชั่นเสื้อเชิ้ตแนวไหน ก็ดูดีแบบง่ายๆ ได้อย่างแน่นอนครับ – ดีกรีเรามีเสื้อเชิ้ต ทั้งแบบสำเร็จรูป หลากหลายทรงปก รวมถึงบริการเสื้อเชิ้ตสั่งตัด แบบเลือกทรงปกเสื้อเชิ้ตได้เอง ให้เหมาะกับโครงหน้าเพื่อคุณโดยเฉพาะ สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิกลิงค์นี้ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog
#เสื้อเชิ้ต #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #menshirt #menswear

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0