fbpx
Now Reading
5 Style Vintage Pants: 5 องค์ประกอบของ “กางเกงวินเทจ”

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

5 Style Vintage Pants: 5 องค์ประกอบของ “กางเกงวินเทจ”

5 style vintage pants dgrie

5 องค์ประกอบของ “กางเกงวินเทจ” – DGRIE
.
ดีกรีชวนมาทำความรู้จัก กางเกงแนวย้อนยุค หรือที่เราเรียกกันว่า กางเกงแนววินเทจ สไตล์กางเกงวินเทจในปัจจุบัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์การแต่งตัวของ ทหารเนปาลในกองทัพยุโรป ในอดีตจะเรียกรูปแบบกางเกงสไตล์เหล่านี้ว่า กางเกงกูรข่า หรือ Gurkha Pants ซึ่งจะมีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกับ กางเกงทรงวินเทจ ที่กำลังเป็นที่นิยม อีกครั้งในช่วงปีสองปีที่ผ่านมานี้ หนึ่งรูปแบบกางเกงที่ตอบโจทย์ สำหรับคนที่ไม่ต้องการใส่เข็มขัด เรามาดูกันครับว่า 5 ดีไซน์สำคัญ ก่อนที่จะมาเป็นกางเกงวินเทจนั้นมีอะไรบ้าง ติดตามในดีกรีวันนี้ได้เลยครับ

 

5 style vintage pants dgrie

See Also
suits and hair color dgrie dgrie

.
1. Side metal adjusters ตัวหูปรับสไลด์ด้านข้าง นอกจากจะเป็นรายละเอียดที่บ่งบอกความวินเทจแล้ว ยังสามารถใช้เป็นฟังก์ชั่นเพื่อการปรับลดขนาดของเอวกางเกงได้เล็กน้อยโดยไม่จำเป็นต้องใส่เข็มขัด และเพื่อการครีเอทลุค ให้ดูมืออาชีพ ไม่ควรใส่เข็มขัดทับ! เมื่อต้องการใส่กางเกงแนววินเทจทุกรูปแบบ
.
2. Long waist tab แถบเข็มขัดผ้าบนช่วงขอบเอวกางเกง เน้นการแต่งด้วยกระดุม เพื่อปรับขนาดทรงกางเกง มักจะมีแถบผ้าที่ยืดหยุ่นได้พาดผ่านด้านหลังของขอบเอว ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายที่มีสัดส่วนช่วงเอวที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องใส่เข็มขัดให้ยุ่งยาก ใช้ฟังก์ชั่นเสริมนี้ได้เลย อีกหนึ่งดีเทลที่ช่วยเพิ่ม รสนิยมแห่งแฟชั่นที่ดูวินเทจได้ครับ
.
3. High waisted กางเกงที่มีการออกแบบเน้นเอวสูง ใส่แล้วช่วยให้ดูสูง ดู เพรียวมากขึ้น กางเกงวินเทจ สามารถใส่ได้ทุกรูปร่าง แต่ถ้าหากคุณมีช่วงตัวยาวกว่าช่วงขา เน้นเอวสูงเข้าไว้ จะได้ดูมีสัดส่วนที่ชัดเจน เหมาะที่จะใส่กางเกงแนวนี้ครับ
.
4. Pleated แต่งจีบกางเกง คืออีกหนึ่งดีเทลที่จะถูกดีไซน์ลงในกางเกงที่ต้องการความวินเทจ เลือกแต่ง 1 – 2 จีบ เพื่อแฟชั่นที่ดูสมส่วน หากแต่งจีบมากไป กางเกงก็จะดูพองดูใหญ่เกินไปครับ แต่ถ้าชื่นชอบสไตล์จีบเยอะๆ ก็สามารถดีไซน์ไก้ตามความชื่นชอบ
.
5. Cropped Trousers ความยาวกางเกงสไตล์วินเทจนั้น ควรมีขนาดปลายขาที่ไม่ยาวและไม่เต่อสั้นเกินไป ขนาดความยาวประมาณช่วงตาตุ่ม คือสัดส่วนความยาวที่เหมาะสมสำหรับแฟชั่นที่ให้ความวินเทจได้อย่างเพอร์เฟคครับ
.
เทคนิคพิเศษเหล่านี้ คือเอกลักษณ์ของกางเกงวินเทจ ที่มีความแตกต่างแฟชั่นกางเกงแบบอื่นๆ ได้อย่างชัดเจนครับ คราวนี้ก็สามารถเลือกชื้อเลือกใส่ ได้ตรงตามสไตล์ เลื่อนระดับความคลาสสิควินเทจ ได้อีกหนึ่งเสต๊ป | ดีกรี มีบริการสั่งตัดกางเกงแนววินเทจ ทุกงานดีไซน์ทุกรูปแบบ คุณภาพสูง ราคาจับต้องได้ กางเกงสั่งตัดแบบวินเทจ เริ่มต้นสั่งตัดเพียง (1,900-.) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที ดีกรีช้อป ทุกสาขา หรือคลิกลิงค์นี้ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
1
Rich
0