fbpx

3 แฟชั่นสไตล์ “เพื่อนเจ้าบ่าว” แต่งยังไงให้เข้าธีม- DGRIE

3 dgrie dgrie

3 แฟชั่นสไตล์ “เพื่อนเจ้าบ่าว” แต่งยังไงให้เข้าธีม- DGRIE
วันนี้ดีกรี จะชวนมาส่องไอเดีย แฟชั่นสไตล์เพื่อนเจ้าบ่าว แต่งแบบไหน แต่งอย่างไรให้เข้าธีม ไว้เป็นไอเดียแต่งตัว เมื่อคุณได้รับการ์ดเชิญร่วมงาน ดูดีมีรสนิยมแบบไม่แย่งซีนเจ้าบ่าวอย่างแน่นอน แมทซ์รวมกลุ่มกับแกงค์เพื่อนๆ ในดีไซน์ที่เหมือนกัน รับรองว่าให้สไตล์ดี แบบไม่กลัวหลุดธีม ติดตามได้ในดีกรีวันนี้ครับ

 

3 dgrie dgrie

 

.
1.แฟชั่นแนวคลาสสิค

 

3 dgrie dgrie 1

แฟชั่นเพื่อนเจ้าบ่าว ลุคคลาสสิคนั้น จะใส่ในลักษณะงานแต่ง ที่มีพิธีการที่เรียบง่าย ดูเป็นกันเอง ไม่เน้นความหรูหรามากนัก การแต่งตัวก็จะเน้นลุคที่เรียบง่ายด้วยเช่นกัน อย่างการแมทซ์เบลเซอร์หรือกางเกงขายาวที่มีอยู่แล้ว มาครีเอทลุคใส่ไปงานแต่งงานเพื่อนได้ครับ ขอให้มีชิ้นหนึ่งที่มีโทนสีที่ดูเข้าธีม นำชิ้นบนแมทซ์เข้ากับชิ้นล่าง เพียงเท่านี้ ก็สามารถแต่งหล่อออกไปงานได้แล้ว แถมช่วยประหยัดงบในการหาชุดไปงานอีกด้วย
แฟชั่นที่ควรเลือกใส่
– เสื้อเชิ้ตแขนยาว โทนสีตามธีมงาน
– กางเกงสแลค กางเกงชิโน่ เพื่อความสุภาพ (กางเกงยีนส์ เหมาะสำหรับบางธีมงานเท่านั้น)
– ชุดสูทสองชิ้น ดีไซน์คลาสสิคเรียบง่าย
– เครื่องประดับ ชิ้นเล็กๆ อย่างหูกระต่าย(โบว์ไท) โทนสีตามธีมงาน
>> เหมาะสำหรับ งานแต่งสไตล์กลางแจ้ง งานแต่งในสวน งานแต่งริมทะเล
.

 

2.แฟชั่นแนวทางการ

 

3 dgrie dgrie 2

เพื่อนเจ้าบ่าวแนวนี้ จะเน้นไปที่สไตล์การแต่งตัวที่มีความหรูหรา ดูสง่างามแบบจัดเต็มครับด้วยการใส่สูทเนี๊ยบๆ ในโทนสีตามธีมงานนั้นๆ ที่จะมีความแตกต่างกับชุดของเจ้าบ่าวที่เครื่องประดับ เพื่อแบ่งแยกอย่างชัดเจน หรือเป็นชุดสูทสไตล์มอร์นิ่งโค้ท สูทลักษณะหน้าสั้นหลังยาว ที่จะเน้นใส่สำหรับงานแต่งช่วงเช้า สำหรับงานเลี้ยงช่วงค่ำ ก็สามารถแมทซ์สูททางการ หรือชุดทักซิโด้ได้เลยทันที ได้ความหรูหรา ดูสมาร์ทและดูมีระดับ โทนสีและแนวที่เลือกใส่ ต้องไม่ซ้ำกับเจ้าบ่าว ถือเป็นเรื่องของกาลเทศะในการไปร่วมงานครับ ใส่ตามธีมที่ถูกกำหนดไว้ได้เลยทั้งงานเช้าและงานเย็น
แฟชั่นที่ควรเลือกใส่
– สูททางการ แบบสุภาพ
– ชุดสูทแบบหน้าสั้นหลังยาวสไตล์มอร์นิ่งโค้ท ใส่ช่วงงานเช้า
– ทักซิโด้ ใส่ช่วงงานเฉลิมฉลองเพียงเท่านั้น เครื่องประดับไม่ควรมีดีไซน์ที่เหมือนกับเจ้าบ่าว เพื่อเป็นการให้เกียรติเจ้าของงาน
– เสื้อเชิ้ตสไตล์ทางการ เสื้ออ๊อกฟอร์ด เสื้อทักซิโด้แบบทางการ
– กางเกงคู่สูท ที่ดูทางการ หากใส่ทักซิโด้ ควรแมทซ์กับกางเกงทักซิโด้เพียงเท่านั้น เพื่อสไตล์ที่ถูกต้อง
>> เหมาะสำหรับ โรงแรม หรือสถานที่จัดงานที่เน้นความหรูหรา

See Also
shirt fabrics 6 dgrie dgrie

 

3.แฟชั่นแนววินเทจสไตล์

 

3 dgrie dgrie 3

เพื่อนเจ้าบ่าวแนววินเทจนั้น จะมีการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นใส่ชุดสูทในดีไซน์ที่ดูย้อนยุคหน่อย ไม่เน้นลวดลาย หรือสีสันจัดจ้านมากจนเกินไป สามารถใส่ในงานสไตล์ที่ดูชิลๆได้ ไปจนถึงงานที่ต้องการความหรูหรา ด้วยการใส่สูทสามชิ้น เพื่อความทางการ แล้วจึงเพิ่มด้วยไอเทมเครื่องประดับ ที่มีความวินเทจเข้ามาเป็นองค์ประกอบ
แฟชั่นที่ควรเลือกใส่
– ชุดสูทคลาสสิคและสูทกระดุมสองแถว
– เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีพื้น หรือ โทนสีตามธีมงาน
– กางเกงคู่แจ๊คเก็ตสูท หากไม่ใส่สูทให้เลือก กางเกงสแลค หรือกางเกงชิโน่
– เสื้อกั๊ก โทนสีธรรมชาติ ตัดสลับกับชุดสูทที่เลือกใส่ เพื่อความโดดเด่น
– เครื่องประดับ สายเอี๊ยม หูกระต่าย(โบว์ไท) โทนสีตามธีมงาน
>> เหมาะสำหรับ งานแต่งสไตล์ทางการในโรงแรม หรืองานกลางแจ้งในสวน งานแต่งริมทะเล

.
การได้รับเชิญไปร่วมงาน ไม่ว่าจะในฐานะใดๆก็ตาม การแต่งตัวที่ดูดี ถือเป็นการให้เกียรติเจ้าของงาน และผู้คนในงาน รวมถึงเป็นการให้เกียรติตัวเอง ดังนั้นควรเลือกแต่งตัว ให้ตามธีมตามการ์ดเชิญก็พอ ไม่ควรแต่งเต็มแบบแย่งซีนเจ้าบ่าว ถือเป็นมารยาทพื้นฐานในการออกงานสังคมครับ ครั้งหน้าเราจะมีแฟชั่นและเคล็ดลับการใส่สูทอะไรที่น่าสนใจ อย่าลืมรอติดตามกันได้ | สูทเพื่อนเจ้าบ่าว แฟชั่นเพื่อนเจ้าบ่าว หลากดีไซน์ ราคาไม่แพงคุณภาพสูง ตามไปอัพเดตได้ที่ลิงค์นี้ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/
.

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
1
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0