fbpx

Formal Pants: ตัดกางเกงผู้ชาย 4 สไตล์ กับระดับความฟอร์มอล – DGRIE

formal pants 4 dgrie dgrie

กางเกงผู้ชาย 4 สไตล์ กับระดับความฟอร์มอล – DGRIE
ดีกรีชวนจัดระดับความทางการของทีง “กางเกงผู้ชาย 4 แบบ” ยอดนิยม ดีไซน์ไหนให้ระดับความทางการสูงสุด ใส่ในโอกาสพิเศษๆ หรือแฟชั่นกางเกงสไตล์ไหน จะเหมาะสำหรับใส่ทำงาน ใส่ประชุม ใส่เที่ยวหรือลุคสบายๆในวันปาร์ตี้สังสรรค์ ก็มีให้เปรียบเทียบกันแบบเข้าใจง่ายๆ ติดตามทั้งหมดได้ในดีกรีวันนี้ครับ

 

formal pants 4 dgrie dgrie

 

See Also
how to pick buttons for a suit dgrie dgrie

.
1. Khakis Pants กางเกงคากี แฟชั่นสไตล์กางเกงสายวินเทจอย่างแท้จริง แฟชั่นที่มีต้นกำเนิดตั้งแต่ในปี ค.ศ. 1800 เป็นต้นมา และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มาถึงปัจจุบัน จะเน้นการผลิตด้วยเนื้อผ้าที่มีความคงทนแข็งแร็งให้สวมใส่สบาย สะดวกในการเคลื่อนไหวระว่างวัน มีดีไซน์โทนสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบบ ในสีกากี (หรือสีฝุ่น) มีลักษณะเฉดสีน้ำตาลอ่อน แซมเหลืองเล็กน้อย ใช้การตัดเย็บด้วยตะเข็บด้านนอกคล้ายกางเกงยีนส์ เพื่อความคงทนในการใส่
.
เนื้อผ้า – ผ้าคอตตอนทวิลล์ ทอแบบหนา เนื้อผ้ามีน้ำหนัก มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย นิยมสวมใส่ทรงพอดีตัว แบบไม่ฟิตรัด เพื่อให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวในทุกกิจกรรม
โอกาสที่ใส่ – ใส่ได้ในทุกกิจกรรมที่เน้นความลำลอง ใส่ทำงาน ใส่ปาร์ตี้สังสรรค์ ใส่ท่องเที่ยว เดินป่า แมทซ์เข้าได้กับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อสเวตเตอร์ ตามความชื่นชอบ
2. Corduroys Pants กางเกงลูกฟูก กางเกงสายวินเทจ ดีไซน์ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปี มีเนื้อผ้า ที่มีพื้นผิวเป็นเอกลักษณ์ ลักษณะลายร่องเป็นสันนูน เกิดจากการทอด้วยกระบวนการพิเศษ ผ้าลูกฟูกนั้นมาจากภาษาฝรั่งเศส “Corde du roi” (หมายถึง เชือกของกษัตริย์ – Kings-cordes) รูปทรงทนทาน กางเกงจะมีความยืดหยุ่นสูง จึงเหมาะสำหรับแฟชั่นลำลองในวันสบายๆเป็นหลัก
.
เนื้อผ้า – ผ้าลูกฟูกเรย่อนผสม ผ้าลูกฟูกจากขนสัตว์ มีลักษณะโดดเด่นที่ความนุ่มเป็นพิเศษ ใส่สบายและทนทาน เป็นดีไซน์ประเภทกางเกงที่ให้ความทางการมากกว่าเนื้อผ้าเดนิมเล็กน้อย
โอกาสที่ใส่ – เหมาะสำหรับแฟชั่นที่ต้องการความลำลอง โทนสีน้ำตาล สีดำ สีเทาและสีเบจ สวมใส่ได้บ่อยและเหมาะสำหรับวันสบายๆ สามารถใส่ทำงานได้ หากต้องการความแฟชั่นเพิ่มขึ้น ให้ลองเลือกกางเกงผ้าลูกฟูก ในโทนสีสันสดใส แมทซ์กับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต แจ๊คเก็ตเบลเซอร์ เสื้อแจ๊คเก็ตเดนิม เพื่อแฟชั่นที่ให้ความวินเทจร่วมด้วย
.
3. Chinos Pants หนึ่งแฟชั่นกางเกงสไตล์ยอดนิยมในปัจจุบัน มีหลากหลายดีไซน์โทนสีและรูปทรงให้เลือก โดยทั่วไปแล้วกางเกงชิโนจะมีการออกแบบในทรงเข้ารูปพอดีตัว สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เป็นไอเทมหลักในตู้เสื้อผ้าผู้ชายส่วนใหญ่ครับ เพราะอยู่กึ่งกลางของความลำลองและความทางการ ที่ลงตัวที่สุด และยังสามารถเปลี่ยนจากแฟชั่นลำลอง เป็นลุคแบบกึ่งทางการได้อีกเช่นเดียวกัน หากเลือกแมทซ์ด้วยเสื้อเชิ้ตและรองเท้าที่ดูทางการอีกหน่อย
.
เนื้อผ้า – ผ้าคอตตอนทวิลล์ ผ้าสแปนเด็กซ์ ที่มีน้ำหนัก แต่สวมใส่สบาย เนื้อผ้าจะมีความยืดหยุ่น รูปทรงการดีไซน์จะเน้นความทันสมัย เย็บตะเข็บใน ระบายอากาศได้ดี ยับยากไม่ต้องรัดก็ใส่ได้ และดูแลรักษาง่ายอีกด้วยครับ
โอกาสที่ใส่ – กางเกงชิโน่มักใช้เป็นชุดทำงานแบบลำลองสำหรับนักธุรกิจ หรือใส่ในวันสบายๆ ใส่เที่ยว ใส่ปาร์ตี้ ไปงานอีเวนต์ ไปจนถึงสไตล์ที่ต้องการความสุภาพมากขึ้น สามารถใส่กางเกงชิโน่ ในโอกาสกึ่งทางการได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับเสื้อเชิ้ต เบลเซอร์ และรองเท้าที่จับคู่ กางเกงชิโน่โทนสีน้ำเงิน สีกากี สีเทาและสีน้ำตาล คือโทนสียอดฮิต ใส่แมทซ์ได้กับทุกแฟชั่น
.
4. Dress Pants ดีไซน์สไตล์กางเกงที่เน้นย้ำความสุภาพ สำหรับแฟชั่นแนวกึ่งทางการ จนถึงทางการระดับสุด มักตัดเย็บด้วยทรงเข้ารูปพอดีตัวอย่างปราณีต เพื่อเสริมความสมาร์ทของผู้สวมใส่ ผลิตด้วยเนื้อผ้าที่มีความละเอียดเป็นพิเศษ ใส่สบาย ไม่ยับง่าย ทรงสวยตลอดวัน โดยเฉพาะดีไซน์อย่าง เส้นใยขนสัตว์ (Wool) จะช่วยเสริมความเรียบหรูและดูดี
เนื้อผ้า – ผ้าวูลคุณภาพพรีเมี่ยม ผ้าโพลีเอสเตอร์ผสม ผ้าคอตตอลผสมคุณภาพสูง ไม่ยับง่าย มีความละเอียด เนียนนุ่มมีความมันเงาเล็กน้อย เนื้อผ้าสีไม่ซีดจางง่าย ใช้งานได้อย่างทนทาน ตลอดการใช้งาน
โอกาสที่ใส่ – เหมาะสำหรับทุกโอกาสสำคัญ ใส่ทำงาน ใส่ปาร์ตี้สังสรรค์ ใส่ออกงานสังคมแบบกึ่งทางการจนถึงทางการระดับสุด จับคู่กับเสื้อเชิ้ตสไตล์สุภาพ เบลเซอร์หรือสวมใส่เป็นชุดสูท คู่แจ๊คเก็ตสูททั้งชุด ก็ให้สไตล์ที่ดูเพอร์เฟคมากที่สุด
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
แล้วคุณหล่ะ! ชื่นชอบใส่กางเกงสไตล์ไหน อย่าลืมที่จะลองนำทั้ง 4 สไตล์ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ไปแมทซ์เข้ากับเสื้อผ้าในสไตล์อื่นๆกันดูครับ – ติดตามเรื่องราวแฟชั่นและสไตล์สำหรับผู้ชาย คลิกลิงค์นี้ได้เลย https://www.dgrie.com/blog/ – สินค้าสำเร็จรูป สินค้าสั่งตัด กางเกงผู้ชาย กางเกงสูท กางเกงชิโน่ กางเกงสแล๊ค กางเกงออกงาน คัตติ้งสวย เนื้อผ้าคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ อัพเดตได้ที่ลิงค์นี้ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0