fbpx
Now Reading
ลายทางเนคไท ยอดนิยม – Top PinStripe Necktie

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ลายทางเนคไท ยอดนิยม – Top PinStripe Necktie

top pinstripe necktie dgrie dgrie

ลายทางเนคไท ยอดนิยม – DGRIE
ดีกรีชวนมาอัพเดต แบบเนคไทรุ่นลายทาง ที่เหมาะสำหรับนำมาแมทซ์คู่เชิ้ตคู่สูท จัดอันดับไล่ตั้งแต่ลุคแบบสบายๆลุคลำลอง ไปจนถึงแฟชั่นแนวทางการคู่สูทออกงาน ด้วย 6 ลายทางยอดนิยม ที่รับรองได้ว่า มีติดตู้เสื้อผ้าไว้ได้หยิบใส่บ่อยอย่าง เช็คความดูดี ของไทลายทาง ที่น่าสนใจทั้งหมดได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

top pinstripe necktie dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ เนคไทที่แพงที่สุดในโลกผลิตโดยนักออกแบบชาวอินเดีย (Satya Paul) ดีไซน์สำหรับงานแฟชั่นโชว์ที่มุมไบในปี 2004 ราคาของเนคไทอยู่ที่ $220,000 หรือราวๆ 8 ล้านกว่าบาท ทำจากผ้าไหมแท้และเพชร 261 เม็ด
.
1.เนคไทลายทาง Candy stripe > ระดับความทางการ 3/5
เริ่มต้นความแฟชั่นกันด้วยลวดลาย ที่ให้ความโดดเด่น ที่ได้จากการตัดสลับโทนสีที่สดใส กับลายทางสีขาว แบบลายเนคไทชนิดนี้จะมีความหนาและทึบ และมีระยะห่าง ความกว้างที่เสมอกัน รูปแบบลายเนคไทที่เข้าได้กับแฟชั่นแนวแคชชวล ให้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ – เหมาะสำหรับแมทซ์ คู่เสื้อเชิ้ตแนวแฟชั่น คู่สูทสไตล์แคชชวล เน้ความสดใส แอคทีฟ
.
2.เนคไทลายทาง Horizontal stripe > ระดับความทางการ 4/5
แบบเนคไท ที่เน้นรูปแบบกาถักทอพิเศษ เรียกว่า (Knit tie) จัดอยู่ในเนคไทแบบยอดนิยม ให้ลุคที่ดูทางการ และมีราคาที่สูงกว่าเนคไทแบบอื่นเล็กน้อย มีความยืดหยุ่นสูง ไม่เกิดรอยย่นรอยยับระหว่างการใช้งาน นิยมออกแบบให้มีขนาดกว้างเพียง 2.2 นิ้ว ปลายเนคไทจะตัดตรง ไม่ทำมุมปลายแหลม เพิ่มลุคที่เฉียบคมด้วยดีไซน์นี้ – เหมาะสำหรับแมทซ์ คู่เสื้อเชิ้ตวันทำงาน คู่สูทแนววินเทจ คู่แจ็คเก็ตยีนส์
.
3.เนคไทลายทาง Regimental stripe > ระดับความทางการ 4/5
หากคุณกำลังมองหาลายเนคไทแบบฉบับหนุ่มอังกฤษ แนะนำลายนี้ ด้วยลวดลายและรูปทรงจะเน้นความคลาสสิค ใส่ง่าย ให้ลุคการแต่งตัว ที่ดูสุภาพ หนึ่งแบบลายยอดนิยม ที่ดูโดดเด่น ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าไซส์มาตรฐาน 3.5 นิ้วขึ้นไป เพื่อชูลายที่ให้ความเด่นชัด – เหมาะสำหรับแมทซ์ คู่เสื้อเชิ้ตทำงาน คู่สูทกระดุมสองแถว สูทสไตล์ทางการได้ทุกรูปแบบ
.
4.เนคไทลายทาง Repp stripe > ระดับความทางการ 5/5
ลวดลายเนคไทอีกหนึ่งดีเทลที่เน้นความเรียบหรู มีการตัดสลับลายด้วยโทนสี 2 สี ตัดเส้นทะแยงทั้งแบบเส้นเดี่ยวและเส้นคู่ แบบลายไทยอดนิยม สำหรับหนุ่มนักธุรกิจ ที่เน้นภาพลักษณ์เสริมลุคให้ดูภูมิฐาน ดูน่าเชื่อถือ – เหมาะสำหรับแมทซ์ คู่เสื้อเชิ้ตทำงาน คู่สูททำงาน คู่สูทออกงานสไตล์ทางการ ทุกดีไซน์ที่ต้องการความเนี๊ยบและดูเพอร์เฟค
.
5.เนคไทลายทาง Monochromatic stripe > ระดับความทางการ 5/5
แบบลายทางเนคไท ที่เน้นความคลาสสิค โดดเด่นด้วยการไล่ระดับสี จากโทนเข้มไปอ่อน รูปแบบลายเนคไท ที่เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์มากที่สุด เน้นออกแบบด้วยโทนสีคลาสสิคอย่าง สีดำ สีกรม สีเทาและสีน้ำตาลเข้ม เข้ากับเสื้อผ้าแนวทางการได้ง่าย – เหมาะสำหรับแมทซ์ คู่สูททำงาน คู่เสื้อเชิ้ตทำงาน คู่สูทออกงาน เติมลุคให้ดูสมาร์ทด้วยดีไซน์นี้
.
6.เนคไทลายทาง Pencil stripe > ระดับความทางการ 5/5
แบบลายเนคไท ลวดลายแบบจุดปะขนาดเล็ก แฟชั่นนี้มีลายที่เรียบง่าย แต่ให้สไตล์ที่ดูดี สามารถนำมาดีไซน์ในรูปแบบไท ที่ให้ความทางการดูเรียบร้อยและสะอาดตา โดยมีแบบเส้นปะทรงกลม สีขาวทำมุมทะแยง ลงบนเนคไท สีพื้นที่มีความเข้มเล็กน้อย ลายคลาสสิคยอดนิยม – เหมาะสำหรับแมทซ์ คู่เสื้อเชิ้ตทำงาน คู่สูทออกงานสังคม คู่สูททำงาน ที่ต้องการความเรียบง่ายและดูคลาสสิคในตัว
.

See Also
how to choose the perfect tie 1 dgrie

ครบทุกลายยอดฮิต สำหรับลายเนคไทลายทาง ทั้ง 6 แบบ ที่นำมาอัพเดตกัน มีติดไว้เสริม คู่เชิ้ตคู่สูท ใส่ออกงานได้อย่างมั่นใจ สายรักแฟชั่นการแต่งตัวไม่ควรพลาดหยิบแมทซ์เมื่อไหร่ ช่วยเสริมลุคได้อย่างดูดีแน่นอน – ดีกรีสูท เรามีเนคไทหลากหลายสไตล์ ไว้ให้คุณสุภาพบุรุษได้เลือกช้อปกัน คลิกสั่งซื้อเลย!  https://www.dgrie.com/shop/?product-cata=58 หรือแอดไลน์มาที่

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0