fbpx
Now Reading
Suit Sleeve Buttons: กระดุมแขนสูทมีไว้ทำไม? แล้วควรใส่กี่เม็ดดี – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Suit Sleeve Buttons: กระดุมแขนสูทมีไว้ทำไม? แล้วควรใส่กี่เม็ดดี – DGRIE

suit sleeve buttons dgrie dgrie

กระดุมแขนสูทมีไว้ทำไม? แล้วควรใส่กี่เม็ดดี – DGRIE
.
วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ กระดุมแขนสูทกัน ว่าแท้ที่จริงแล้ว กระดุมที่แขนสูทนั้น จำเป็นต้องมีหรือไม่? และมีไว้เพื่ออะไร อัพเดตพร้อมกันที่ดีกรีสูท

 

suit sleeve buttons dgrie dgrie

See Also
how to apply perfume dgrie

.
รู้หรือไม่ >> หนึ่งในเครื่องหมายที่แท้จริง ของ “สูทงานเทเลอร์หรือสูทแนววัดตัวตัด” คือการมี “ดีไซน์แบบรังดุมจริง” ที่สามารถปลดออกระหว่างสวมใส่ได้ หากเทียบกับสูทแบบสำเร็จรูป จะเน้นการตกแต่ง”ดีไซน์แบบรังดุมหลอก” แต่งเพื่อความสวยงามแบบเย็บติด เพียงเท่านั้น ถือว่าให้ความสุภาพทั้งสองแบบ
.
– กระดุมแขนสูทมีไว้ทำไม?
กระดุมแขนสูทนอกจากจะมีไว้เพื่อตกแต่ง เพื่อไตล์ที่ดูดีแล้วนั้น ยังมีไว้เพื่อที่ให้สามารถพับแขนปลายแขนม้วนขึ้นได้ ระหว่างวัน ตัวช่วยเพิ่มความรีแลกซ์ โดยที่ไม่ต้องถอดแจ็คแก็ตออก แต่สามารถม้วนแขนเสื้อขึ้นเพื่อให้ได้ความสบายขึ้นได้ เป็นมารยาทในการใส่สูทพื้นฐานดั้งเดิม ที่มักจะไม่เน้นการถอดสูทเข้าออกระหว่างวัน “เพราะการถอดสูทในที่สาธารณะก็เหมือนกับการเดินถอดกางเกงใน” ซึ่งจะไม่นิยมทำกัน ดูไม่สุภาพเป็นอย่างมากครับ ดังนั้นจำเป็นต้องใส่สูทตลอดเวลาเมื่อพบเจอผู้คน ถือเป็นมารยาทพื้นฐานของทางวัฒนธรรมการแต่งกายสไตล์ยุโรป หรือเพื่อทุกกิจกรรม ที่ไม่ต้องการให้ปลายแขนสูทเลอะเปอะเปื้อนได้ง่าย เช่นการล้างมือ จึงสามารถม้วนพับขึ้นได้ โดยไม่ต้องถอดสูทให้ยุ่งยาก และยังเป็นสัญลักษณ์ดั้งเดิมของชุดเทเลอร์ บ่งบอกว่านี่คือชุดสูทที่สั่งตัดมาเป็นพิเศษ และมีราคาแพงนั่นเอง
.
– เปรียบเทียบความต่าง ควรเลือกใส่กี่เม็ดดี ?
– ใส่แบบ 1 เม็ด : มาตรฐานคู่สูทสไตล์ลำลอง ใส่ได้ตามความชอบส่วนตัว
– ใส่แบบ 2 เม็ด : มาตรฐานคู่สูทสไตล์ลำลอง ใส่ได้ตามความชอบส่วนตัว
– ใส่แบบ 3 เม็ด : ดีไซน์ยอดนิยม มาตรฐานคู่สูทสไตล์ทางการ เหมาะสำหรับคนช่วงแขนสั้นหรือคนตัวเล็ก
– ใส่แบบ 4 เม็ด : ดีไซน์ยอดนิยม มาตรฐานคู่สูทสไตล์ทางการ เหมาะสำหรับคนช่วงแขนยาว และรูปร่างสมส่วน
.
สรุป : สูทแบบแต่งรังดุมแขนสูทจริง จะไม่สามารถแก้ความยาวแขนได้ แบบรังดุมปลายแขนหลอกจึงได้รับความนิยมมากกว่า เพราะสามารถปรับความยาวแขนขึ้นได้ และหาใส่ได้ง่ายกว่า เลือกแบบไม่ถูก ให้เริ่มต้นที่ 3-4 เม็ดได้เลย เลือกใส่ตามความชอบไม่มีถูกผิดครับ
.
และนี่คือเรื่องราวน่ารู้ เกี่ยวกับกระดุมปลายแขนสูท ที่ใช้แบ่งแยกความต่างที่ง่ายที่สุด แยกสูทไม่ถูกประเภท สามารถดูได้ที่ดีไซน์กระดุมเลย ง่ายนิดเดียวครับ จะเลือกแบบติดแบบถาวร หรือติดแบบถอดได้ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณต้องการใช้งานฟังค์ชั่นนี้ด้วยหรือไม่ ก็เท่านั้นเอง – สนใจสูทสั่งตัด สูทสำเร็จรูป ชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ ดีกรีสูทได้ทั้ง 2 สาขา พร้อมสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ลิงค์นี้ https://shopee.co.th/dgrie – DGRIE | Official: @Dgrie – https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0