fbpx
Now Reading
Tom Cruise แต่งตัวยังไง?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Tom Cruise แต่งตัวยังไง?

Tom Cruise แต่งตัวยังไง?

Tom Cruise แต่งตัวยังไง?
เรียกว่ามาแรงแบบหยุดไม่อยู่กับ หนังฟอร์มใหญ่ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ในภาคล่าสุดนี้ มีใครยังไม่รู้จักเค้าคนนี้หรือไม่? นี่คือ แอ็คชั่นสตาร์ตัวพ่อ แห่งยุค 80 ในบทบาท “อีธาน ฮันท์” นำแสดงโดย Tom Cruise เล่นจริงใส่จริง ครบทุกฉากเสี่ยงตาย พิเศษวันนี้ดีกรีขอพาสแกน 1 ลุค ที่มีในฉาก “ไล่ล่า ดริฟท์รถหลบหนี สุดมันส์” ใน Mission: Impossible – Dead Reckoning Part I “ทอม ครูซ” แต่งตัวยังไง อยากแต่งตาม ต้องมีไอเทมแฟชั่นชิ้นไหนบ้าง แฟนทอม ครูซ ตัวจริง ไม่ควรพลาด เพอร์เฟคสไตล์ทอมครูซ ตามนี้ครับ

 

Tom Cruise แต่งตัวยังไง?

See Also
7 จุดเช็คว่าสูทพอดีหรือยัง - Checking your suits

.
“When you have to cope with a lot of problems, you’re either going to sink or you’re Going to Swim – เมื่อคุณต้องรับมือ กับปัญหาจำนวนมาก คุณแค่เลือกว่า จะจมไปกับมัน หรือ คุณจะว่ายออกมา” – Tom Cruise (นักแสดงยอดเยี่ยม)
.
– ทอม ครูซ ลุคนี้ แต่งแนวนี้ –
– เดรสเชิ้ต > ลุคนี้ ทอม ครูซ ใส่เชิ้ต ปกเชิ้ตแหลมแบบคลาสสิค เรียกว่า ปกเชิ้ตสไตล์ (Straight-Point Collar) นี่คือแบบปกที่เสริมให้รูปหน้า ดูเรียวยาวขึ้น ทรงปกจะดูตั้ง ปกปิดช่วงคอ เสริมความสมาร์ท แบบปกเชิ้ตที่เข้าได้กับทุกรูปหน้า
.
– เสื้อกั๊ก > ต่อกันด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่โดดเด่นที่สุดของลุคนี้ นั่นก็คือ เสื้อกั๊กสีเทาอ่อน แต่งคอวี โทนสี (Light Gray) แต่งกระดุมเสื้อกั๊ก 5 เม็ด พร้อมกระเป๋าซ้ายขวา ที่เราจะเรียกว่าทรง (Welt) แบบเน้นความคลาสสิคดั้งเดิม ด้านหลังมีสายรัดที่ปรับขนาดได้ เพื่อให้ได้ความกระชับ คล่องตัวทุกฉากแอ็คชั่น
.
– เนคไท > หากชื่นชอบ เนคไท เรียกว่าเนคไท ลาย (Nailshead) เป็นประเภทลายตารางขนาดเล็กพิเศษ แบบเลเยอร์ซ้อนเลเยอร์ ปมไทที่ “ทอม ครูซ” ผูก ปมแบบนี้ เรียกว่า “Half Windsor Knot” เป็นปมที่ให้ความแน่นหนาพิเศษ เมื่อผูกอย่างถูกต้อง จะทำให้เกิดลักยิ้มที่ลึกและใหญ่เห็นชัด ให้ลุคที่ดี
.
– กางเกงเดรส > ลุคนี้ “ทอม ครูซ” ใส่กางเกง ผ้าวูลเนื้อละเอียด 100% Super 140s สีเทาอ่อน (Light Gray) กางเกงสแลคแบบมีซิปรูด ทรงกระบอกใหญ่ ไม่เน้นฟิตรัด ทรงเอวต่ำ เรียบง่ายให้ความคลาสสิคสูง
.
– รองเท้า > ปิดลุคกันด้วย แฟชั่นรองเท้าสไตล์ “ทอม ครูซ” นี่คือรองเท้าดีไซน์ เชฟตี้สีดำแบบหุ้มส้น โดดเด่นเรื่องการรองรับแรงกระแทก มีแผ่นใยกันทะลุเบาพิเศษ เป็นรองเท้านิรภัยน้ำหนักเบาที่ทนทาน รองเท้าสำหรับใส่ลุยโดยเฉพาะ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือความพิเศษที่เรานำมาเจาะลึก และอัพเดตให้ได้รู้กัน แฟชั่นการแต่งตัวที่สายแอ็กชั่นเลือกนั้น ไม่ใช่อะไรก็ได้ ทุกองค์ประกอบต้องใส่ลุยได้จริง และมักถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อโอกาสนั้นๆ แบบสไตล์ “ทอม ครูซ” ในลุคนี้ แล้วคุณหล่ะ? ชื่นชอบเรื่องราวอัพเดตแนวนี้หรือไม่ สามารถร่วมคอมเมนต์ พูดคุยกันได้ครับ อยากแต่งตัว แนว “ทอม ครูซ” ลุคนี้ ทักแชทสั่งตัดตามที่ดีกรีได้เลย https://lin.ee/n1ieBic หรือสนใจเลือกช้อปสินค้าอื่นๆ แบรนด์ดีกรี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย รวมอยู่ที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie – อัพเดตคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ คลิก >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0