fbpx

Suits for 5 Different Occasions: 5 โอกาส ในการใส่สูท – DGRIE

suits for 5 different occasions 5 dgrie dgrie

5 โอกาส ในการใส่สูท – Suits for 5 Different Occasions

.
เสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้ชาย ก็คือการแต่งกายที่เหมาะสมถูกกาลเทศะ “การใส่สูท” เป็นตัวเลือกที่ช่วยเสริมสไตล์ให้ดูดีได้ ชุดสูทนั้นมีหลากหลายสไตล์ ไม่ได้จำกัดแค่ลุคที่ดูทางการเท่านั้น อีกทั้งสูท ยังเป็นตัวเน้นย้ำเพื่อบ่งบอกรสนิยมส่วนตัวทางด้านแฟชั่นสำหรับผู้สวมใส่ได้อีกด้วย แล้วโอกาสแบบไหนที่ควรใส่สูทกันแน่ วันนี้ดีกรีมีคำตอบ

 

  1.  แฟชั่นเจ้าบ่าว
    สำหรับงานแต่งงาน และใส่ร่วมงานแต่ง สูทคือเครื่องแต่งกายแบบสากล สำหรับประเภทงานแต่งงานนั้น เราขอเน้นแฟชั่นสูท สไตล์ Tuxedo – Morning suit – Tailcoat ที่ใช้สำหรับสวมใส่ในงานแต่งงานสุดหรูหรา บ่งบอกถึงความสง่างามและโดดเด่น ให้กับวันพิเศษ ในลุคที่ให้ความทางการสูงสุด
    ด้วยปกสูทแบบกล้วยหรือสูทปกแหลม ส่วนสูทปกป้านจะให้ความคลาสสิคกว่า เหมาะสำหรับงานเฉลิมฉลองที่ไม่ได้เน้นความหรูหราเป็นพิเศษ
  2. ออกงานสังคม
    งานกลางคืน มีพิธีการ สำหรับงานประเภทนี้ เลือกใส่สูทให้ดูสุภาพเข้าไว้ โดยเน้นย้ำโทนสีที่เข้ม อย่าง กรม เทา ดำ มีการออกแบบตัดเย็บรูปทรงสูทที่ต้องดูเนี๊ยบเป็นพิเศษ
    อย่างเช่น หากคุณได้รับการ์ดเชิญ ว่าให้แต่งตัวด้วยสไตล์ “Black Tie” นั่นหมายถึงว่า คุณจำเป็นต้องเลือกใส่สูท โทนสีดำสุภาพ และผูกด้วยโบว์ไทสีดำด้วยทุกครั้ง ก่อนไปร่วมงาน เป็นมารยาทการแต่งตัวขั้นพื้นฐาน ที่ใช้กันทั่วโลกครับ
  3. ดินเนอร์
    ในสถานที่สุดหรู กรูมมิ่งให้พร้อมก่อนออกเดท ดินเนอร์ฟูลคอร์สในโรงแรม ควรใส่ชุดสูทที่ให้ความสุภาพเข้าไว้ เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้ที่ใช้สถานที่ร่วม อีกทั้งยังสามารถบ่งบอกความมีรสนิยมในการแต่งตัวของคุณเอง
    นอกจากเป็นการให้เกียรติตัวเอง แถมดูดีมีเสน่ห์มัดใจสาวๆอีกด้วย อย่างสูทคลาสสิค เรียบๆ สีสไตล์ เอิร์ธโทน ก็จะดูเป็นหนุ่มอบอุ่นโรแมนติก อาจจะไม่ต้องผูกโบว์หรือเนคไท ที่ดูทางการมากจนเกินไปครับ * สูทสไตล์ลำลอง ถึงกึ่งทางการ ขึ้นอยู่แต่ละสถานที่
  4. เจรจาธุรกิจ
    วันทำงาน ประชุมสำคัญ สามารถเลือกใส่สูทได้ทันที สูทที่มีการออกแบบที่ดูโดดเด่น จะช่วยเพิ่มสไตล์การแต่งตัว ให้คุณมีภาพลักษณ์ที่ดูน่าเชื่อถือ และส่งผลให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น บ่งบอกความเป็นมืออาชีพในสายงานนั้นๆได้อย่างดีเยี่ยม
    การแต่งตัวดีเสมือนการให้เกียรติลูกค้า ผู้คนรอบข้าง รวมถึงเป็นการให้เกียรติสถานที่ทำงานอีกด้วย สไตล์สูทอาจจะเป็นดีไซน์ที่มีการออกแบบคลาสสิค ใส่ได้บ่อยๆ โทนสีสูทให้ความสุภาพเรียบร้อย
  5. สมัครงาน / สัมภาษณ์งาน
    ภาพลักษณ์และสไตล์ที่ดีคือด่านสำคัญ ที่เป็นตัวกำหนด การแต่งตัวที่ดูเพอร์เฟคนั้น จะสามารถบ่งบอกรสนิยมของคุณได้ ผ่านการเลือกแฟชั่นการแต่งตัว เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการสัมภาษณ์งานที่ดูทางการหรือไม่ก็ตาม
    สไตล์ที่ดูเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน บวกกับความมั่นใจ คือตัวเลือกที่น่าสนใจกว่าเสมอ สไตล์สูทประเภทนี้ เน้นความคลาสสิค รูปทรงสูทพอดีตัว ก็จะช่วยเสริมบุคลิคให้ดูโดดเด่นได้

 

suits for 5 different occasions 5 dgrie dgrie

 

สูทคงไม่ได้ถูกจำกัดความให้เป็นเสื้อผ้าสำหรับใส่ เพียงเพื่อโอกาสที่ดูทางการเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาครีเอทลุคเพื่อสวมใส่ได้ประจำวัน เพียงแค่ลองปรับเปลี่ยน ด้วยดีไซน์ที่ให้ความต่างมาก ขึ้นอีกหน่อย ก็จะช่วยเสริมจุดเด่นได้ในทันที และนี่คือเหตุผล ที่ผู้ชายใส่สูทบ่อยขึ้น | Dgrie(ดีกรี) จัดโปรโมชั่น สูทสไตล์วัดตัวตัด สูทสั่งตัด กับส่วนลดสุดพิเศษ ทันที 10 % >> สิทธิพิเศษ * เพียงแสดงหลักฐานการแคปหน้าจอ สำหรับโพสนี้ แลกรับส่วนลดได้ทันที สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

 

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

See Also
how long should my suit sleeves be dgrie

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

#bangkok #THAILAND #menstyle #menswear #tailor #mensuits #sartorial #tailormade #handmade #gentlemen #vbc #harrisonsofedinburgh #harrisons #dormeuil #marzoni #drapers #hollandandsherry #thomasmason #piacenza #zegna #loropiana

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0