fbpx
Now Reading
จะจีบไม่จีบดี? Pleat Or No Pleat Pants

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

จะจีบไม่จีบดี? Pleat Or No Pleat Pants

จะจีบไม่จีบดี? Pleat Or No Pleat Pants

จะจีบไม่จีบดี?
กางเกง 3 สไตล์นี้ แบบไหนที่ใช่สำหรับคุณ? ดีกรีชวนทำความรู้จัก (Pants Pleat ) เรียกง่ายๆ ว่า “จีบกางเกง” แน่นอนว่า ดีไซน์ที่คุ้นตา เราสามารถแบ่งได้ 3 ประเภทหลักคือ กางเกงแบบไม่แต่งจีบ / แต่ง 1 จีบ และ แต่ง 2 จีบ ความต่างของจีบที่ว่านี้ จะหมายถึงอะไร และแนวไหนเหมาะสำหรับคุณมากกว่ากัน วันนี้อ่านจบเลือกจีบกางเกงเป็นอย่างแน่นอน ค้นหาแบบที่ใช่ สรุปย่อเข้าใจง่าย ที่นี่ ที่ดีกรี

 

จะจีบไม่จีบดี? Pleat Or No Pleat Pants

See Also
6 how to take care of your shirts dgrie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> คำว่า (Pants Pleat ) หมายถึง การจับจีบ พับผ้าที่เย็บใต้ขอบเอวด้านหน้าของกางเกง หากจีบไล่ตั้งแต่ขอบเอวมาจนถึง กึ่งกลาง เรียกว่า การแต่งจีบแบบอังกฤษ / หากจีบย้อนออกจากกึ่งกลาง ไปทางกระเป๋ากางเกง เรียกว่า การแต่งจีบแบบอิตาลี
.
ทำไมกางเกงต้องแต่งจีบ?
– นั่นก็เพื่อ เดินสะดวก ลุกนั่งไม่รู้สึกอึดอัด ช่วงสะโพกกางเกงจะกว้างขึ้นเมื่อนั่งตามธรรมชาติ แตกต่างจากกางแบบไม่มีจีบ เมื่อนั่งจะรู้สึกแน่น หากเปรียบเทียบกับกางเกงแบบมีจีบ นั่นเอง
.
แบบที่ 1 > No Pleat / Flat Front กางเกง (ไม่มีจีบ)
ดีไซน์ > กางเกงขายาวที่ไม่มีการจับจีบ (หรือที่เรียกว่า Flat Front) ให้ลุคที่ดูมินิมอล สะอาดตา มักถูกออกแบบในกางเกงทรงสลิม / ทรงสกินนี่แบบรัดรูป ที่ต้องการความเรียบง่าย เป็นหลัก
เหมาะสำหรับใคร > ดูดีที่สุด เมื่อคุณมีรูปร่างที่เพรียวบางและรูปร่างสมส่วน หาก รูปร่างใหญ่! ควรงดใส่ เพราะช่วงกระเป๋ากางเกงจะเปิดอ้าตลอดเวลาเมื่อใส่ ลองสังเกตดูได้ครับ
.
แบบที่ 2 > One Pleat กางเกง (แต่ง 1 จีบ)
ดีไซน์ > กางเกงทรงมาตรฐานสากลนิยม คือการแต่งจีบเดี่ยว ซ้ายขวา ให้ความสุภาพ ไม่ลำลองหรือทางการจนเกินไป เสริมรูปลักษณ์ที่คล่องตัวยิ่งขึ้น พบมากในสูททางการ กระดุมแถวเดียว และยังนิยมใส่สำหรับวันเดินทางแบบคล่องตัว ถือว่า กางเกงจับจีบยังเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด
เหมาะสำหรับใคร > เข้าได้กับทุกรูปร่าง เน้นความสุภาพ ช่วงเอวจะรู้สึกสบายเมื่อใส่ หากเทียบกับ กางเกงแบบไม่แต่งจีบ
.
แบบที่ 3 > Two Pleats กางเกง (แต่ง 2 จีบ
ดีไซน์ > กางเกงที่มีการจับจีบด้านหน้า แบบคู่ ของทั้งสองด้าน ดีไซน์เพื่อใช้เน้นความคล่องตัวที่มากขึ้น พบบ่อยในแฟชั่นกางเกงแนววินเทจ ส่วนใหญ่จะแต่งจีบคู่ขึ้นไป และเป็นดีเทลที่ช่วยถนอมตะเข็บกางเกงไม่ได้แตกง่าย มีการยืดขยายได้มากกว่าแบบอื่นๆ พบมากในสูทกระดุมสองแถว กางเกงทรงวินเทจเกือบทุกแนว นิยมแมทซ์ใส่ในวันสบายๆ ไม่เน้นทางการมากนัก ใส่สไตล์นี้ได้เลย
เหมาะสำหรับใคร > ดีไซน์แนะนำ เพื่อคนรูปร่างใหญ่ ต้นขาใหญ่ เอวใหญ่ ช่วงสะโพกกว้าง จะช่วยให้รู้สึกสบายมากขึ้นเมื่อใส่ (หากคุณใส่สูทที่มีกางเกงจับจีบ ไม่ต้องกังวล แจ็คเก็ตของคุณจะปกปิดรอยจีบได้เกือบทั้งหมด และคุณจะดูดี แถมใส่สบายอยู่)
.
<< เคล็ดไม่ลับฉบับมือโปร >>
– หลีกเลี่ยง การใส่แจ็คแก็ตทรงสลิมเข้ารูปมากๆ เข้ากับกางเกงแบบมีจีบ เพราะจะทำให้ช่วงบนและช่วงล่างดูไม่บาลานซ์ ควรเลือกขนาดที่ใกล้เคียงกัน ดูเพอร์เฟคกว่า
– อย่าลืม! เช็คจีบกางเกง ให้เรียบเสมอกัน ไม่แยกกางออก สังเกตได้ตอนยืน หากจีบกางเกง แยกออก นั่นหมายถึงว่า กางเกงที่ใส่อยู่นั้น มีขนาดที่เล็กสำหรับคุณ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สุดท้ายแล้ว! จะจีบหรือไม่จีบ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวครับ เพียงให้รู้แค่ว่า! กางเกงแบบที่เลือกนั้น ใส่แล้วต้องรู้สึกสบาย และพอดีตัวเข้าไว้ ก็สามารถเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจ ได้มากกว่าแน่นอน เพื่อให้คุณได้เลือกเป็นในสไตล์ที่ถูกใจมากที่สุด ข้อมูลอัพเดตแบบนี้ ถ้าชอบอย่าลืมกดแชร์ออกไปให้เพื่อนคุณได้อ่าน – สนใจช้อปออนไลน์ กางเกงเดรส กางเกงคู่สูท กางเกงสแลค กางเกงชิโน่ แบบเยอะ ราคาโปรสุดพิเศษ เก็บโค้ดส่วนลดได้ที่ Shopee >> https://shopee.co.th/dgrie แชทกับแอดมิน https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / ติดตามคอนเทนต์พิเศษอื่นๆ คลิก https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0