fbpx

สองปกเชิ้ตนี้แตกต่างกันอย่างไร 2 style collar shirts

สองปกเชิ้ตนี้แตกต่างกันอย่างไร 2 style collar shirts

จับผิดได้ไหม? สองปกเชิ้ตนี้แตกต่างกันอย่างไร
.
มาลองจับผิดกันดูหน่อย แยกกันออกไหมครับว่า ปกเชิ้ตทั้ง 2 สไตล์นี้ มีความต่างกันที่จุดไหนบ้าง แน่นอนว่า มองผ่านๆ เชื่อว่าหลายคน คงแยกกันไม่ออก มองไม่เห็นความต่างอย่างแน่นอน ถ้าคุณยังไม่ได้รู้ ข้อมูลพิเศษ ที่ดีกรีคัดมาฝากกันในวันนี้ เพราะปกเชิ้ตที่ดีนั้น สามารถเพิ่มระดับความดูดี ให้ คุณได้ชัดเจนที่สุด คือว่าเป็นสัดส่วนแฟชั่นที่อยู่ใกล้ใบหน้า ดังนั้นควรเช็คให้ชัวร์ แยกให้ออก ปกเชิ้ตแบบไหนที่เหมาะมากกว่ากัน พร้อมแล้วไปแยกความเหมือนที่มีความต่าง มีเฉลยพร้อมกันในวันนี้ครับ

 

สองปกเชิ้ตนี้แตกต่างกันอย่างไร 2 style collar shirts

See Also
how to tie dgrie

.
รู้หรือไม่ >> Shirt Collar คือส่วนของคอเชิ้ต หรือลักษณะปกเชิ้ต ที่ช่วงปลายปกจะทำมุม มีตัวเชื่อมระหว่างปก กับตัวเสื้อเพื่อเสริมให้ปกตั้งขึ้น ยิ่งปกเชิ้ตตั้งเป็นทรงยิ่งให้ความสุภาพทางการสูง หากเทียบกับเชิ้ตปกย้วย ลุคที่ได้จะดูลำลองในทันที ไม่ว่าคุณจะแมทซ์กับแฟชั่นทางการแค่ไหนก็ตามแต่!
.
Classic Collar >> ปกเชิ้ตทรงคลาสสิคแบบดั้งเดิม
– ปลายปกเชิ้ตจะมีความยาว 4 – 5 เซนติเมตร ดีไซน์แบบดั้งเดิม ป้านทำมุมคล้ายสูทปกป้าน แบบมาตรฐาน ปลายปกชี้ลงเล็กน้อย ถือเป็นรูปแบบปกเชิ้ตที่พบได้บ่อยที่สุด มีขนาดที่สอง
– เหมาะสำหรับ ผูกเนคไทปม (Four-in-hand) หรือแมทซ์คู่โบว์ไท (Bowtie)
– ใช้งานได้ดีทั้งสำหรับทุกโอกาส เพื่อลุคที่ดูสุภาพดูภูมิฐาน คิดเป็น 90% ของปกเชิ้ตแบบยอดนิยม ใส่ง่ายหาชื้อได้ง่าย
– เหมาะกับผู้ชายที่มีใบหน้าแคบและ/หรือคอยาว หรือผู้ที่มีใบหน้าสมส่วน
.
Standard Collar >> ปกเสื้อเชิ้ตทรงปกติมาตรฐาน
– ปลายปกเชิ้ตจะมีระยะห่างปลายปกที่แคบลง มีความหนาน้อยกว่า ยาวเท่ากัน 4 – 5 เซนติเมตร แต่จะมีช่องว่างระหว่างปกค่อนข้างเล็ก ทำมุมปกชี้ลงเล็กน้อย
– เหมาะสำหรับเนคไท ที่มีปมขนาดเล็กลง (Small Knot) หรือแมทซ์คู่โบว์ไท (Bowtie)
– ใช้งานได้ดีทั้งสำหรับทุกโอกาส เข้าได้กับแฟชั่นลำลองและทางการ
– เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่มีใบหน้ากว้างและคอสั้น เสริมรูปหน้าให้ดูเรียวยาวขึ้น
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือความแตกต่าง ของปกเชิ้ตทรงฝาแฝด ที่มีลักษณะใกล้เคียงกันมาก สุดท้ายแล้ว ต้องไม่ลืมครับว่า! ความต่างเพียงแค่เล็กน้อยเหล่านี้ ย่อมมีผลต่อสไตล์ ไม่มากก็น้อย ดังนั้นการเลือกปกเชิ้ต ในแบบที่เข้ากับรูปหน้าและโอกาสโดยเฉพาะ จึงสำคัญ เลือกเป็นแมทซ์ได้ถูก เพอร์เฟคได้ทุกลุคแน่นอน – ดีกรีเรามีเสื้อเชิ้ต ทั้งแบบสำเร็จรูป หลากหลายทรงปก รวมถึงบริการเสื้อเชิ้ตสั่งตัด แบบเลือกทรงปกเสื้อเชิ้ตได้เอง ให้เหมาะกับโครงหน้าเพื่อคุณโดยเฉพาะ สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิกลิงค์นี้ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog
#เสื้อเชิ้ต #เสื้อเชิ้ตผู้ชาย #menshirt #menswear

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0