fbpx

ไอเดียแมทซ์ เสื้อสูทพาสเทล สำหรับหนุ่มผิวเข้ม – DGRIE

dgrie dgrie

ไอเดียแมทซ์สูทโทนพาสเทล สำหรับหนุ่มผิวเข้ม – DGRIE
.
หากคุณคือผู้ชายที่มีผิวสีเข้ม คุณได้เปรียบครับกว่าเพื่อนครับ! รู้หรือไม่ครับว่าหนุ่มสีผิวเข้มนั้น สามารถใส่เสื้อผ้าแล้วดูโดดเด่นได้ง่าย โดยเฉพาะสีในโทนพาสเทล ที่อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่นำมามิกซ์แอนด์แมตช์ง่ายให้สไตล์ดี และแน่นอนว่า เรากำลังพูดถึงแฟชั่นสูทสีพาสเทล ที่กำลังฮิต กำลังมา และเหมาะสำหรับผิวสีแบบคุณอย่างสุดๆ พาสเทลแบบไหนถึงจะดูดี ดูมีคลาส แต่งได้อย่างไรและแมทซ์เข้ากับแฟชั่นแนวไหนได้บ้าง อัพเดตได้ในดีกรีวันนี้ครับ

 

dgrie dgrie

 

See Also
choosing suits for plus size dgrie

.
1.ชมพูพาสเทล : คาเรคเตอร์ผู้ชายโรแมนติก นุ่มนวล มีเสน่ห์
สูทโทนสีชมพูพาสเทลนั้น เป็นแฟชั่นนิยมสำหรับเจ้าบ่าว ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวเทจย้อนยุค สามารถแมทซ์ลุคที่ดูไม่หวานไม่เลี่ยนจนเกินไปได้ โดยการเลือกเสื้อเชิ้ตทรงสวยสีพื้นอย่างสีขาว มาแมทซ์เพื่อให้ได้ความสุภาพมากขึ้น หรือจะเสริมด้วยเสื้อเชิ้ตแบบพิมพ์ลาย ก็จะช่วยเพิ่มความแฟชั่นได้ เครื่องประดับที่สามารถแมทซ์เข้ากับสูทสีชมพูพาสเทลนั้น อาทิสีกรมเข้ม สีเทาและโทนสีเอิรธ์โทนได้ทุกเฉดสีครับ ปิดท้ายกันด้วยรองเท้าผ้าใบในลุคลำลอง และเพิ่มความสุภาพทางการด้วยแฟชั่นรองเท้าหนังสีน้ำตาลเพียงเท่านี้ก็ให้สไตล์ดีแน่นอน
.
2.ฟ้าพาสเทล : คาเรคเตอร์ผู้ชาย เรียบง่ายคลาสสิค มองแล้วสบายตา
หนึ่งแฟชั่นสูทแนวมินิมอล สไตล์สแกนดิเนเวีย ด้วยโทนสีฟ้าพาสเทล โทนสีที่ให้ความรีแลกซ์ สวมใส่แล้วให้ลุคที่ดูสบายตา สามารถแมทซ์เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีพื้น อาทิ สีขาว สีเทาหรือสีน้ำตาล ไอเทมเครื่องประดับก็สามารถผสมผสานด้วยโทนสีเหล่านี้ได้ด้วยเช่นกัน หนึ่งในตัวเลือกในวันสบายๆ ยอดฮิจสำหรับสูทงานแต่ง ตีมงานในสวนหรือริมชายหาด สีรองเท้าที่เหมาะ ลองตัวเลือกอย่างสนีคเกอร์โทนสว่าง สีขาวคลาสสิค หรือเน้นความทางการได้ด้วย รองเท้าหนังสีน้ำตาลหรือสีดำได้เลยครับ รับรองความคูลไม่แพ้ใคร
.
3.ม่วงพาสเทล : คาเรคเตอร์ผู้ชาย ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง
เมื่อพูดถึงแฟชั่นสูทโทนพาสเทล ต้องไม่ลืมโทนสีม่วงลาเวนเดอร์พาสเทลครับ นี่คือสูทโทนสียอดนิยมของหนุ่มอิตาลี ที่ให้ความแฟชั่นแบบจัดเต็ม สามารถเบรคความหวานด้วยเสื้อเชิ้ตลายกราฟฟิคเท่ๆสักตัว หรือจะเป็นแฟชั่นเสื้อฮาวาย ก็ช่วยให้ลุคนี้โดดเด่นได้อย่างไม่อยากเลยหล่ะครับ โทนสูทสีนี้สามารถเพิ่ม เครื่องประดับโทนสีเงินและสีทอง เสริมความมีมิติได้ครับ
.
4.ส้มพาสเทล : คาเรคเตอร์ผู้ชาย แอคทีฟ มีชีวิตชีวา
หากคุณชื่นชอบสูทโทนสีนี้ สามารถลดทอนความจัดจ้าน เพิ่มความสง่างามด้วยเสื้อเชิ้ตแบบเรียบๆในโทนสีขาวคลาสสิค แบบไม่แต่งลาย เท่ได้แบบไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป สูทสีส้มพาสเทลมีความคลาสสิคอยู่ในตัว แฟชั่นแนวสบายๆที่เหมาะสำหรับวันปาร์ตี้ ลองเพิ่มดีไซน์ปกเสื้อเชิ้ตหรือปกชุดสูทให้ดูย้อนยุควินเทจหน่อยๆ หรือจะแมทซ์เข้ากับเสื้อเชิ้ตแบบพิมพ์ลายกราฟฟิค ก็ดูเท่ไม่เบาครับ
.
5.เขียวมิ้นต์พาสเทล : คาเรคเตอร์ผู้ชาย ครีเอททีฟ ไฮแฟชั่นแนววินเทจ
สูทแนวพาสเทล สำหรับหนุ่มผิวคล้ำ ต้องยกให้ สูทสีเขียวมินต์ ใส่ได้ทั้งงานปาร์ตี้ งานแต่งริมทะเล หรืองานแต่งในสวน เป็นโทนสีสูท ที่สวมใส่แล้วมีความแฟชั่นสูง จะแมทซ์เข้ากับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดเรียบๆ ในโทนสีขาวง่ายๆ อาจจะตัดทอนความหวานด้วยไอเทมเครื่องประดับ ในโทนสีเทา สีกรมและน้ำตาลได้ แมทซ์สนีคเกอร์สีขาว หรือรองเท้าหนังกลับคู่โปรด ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยว ลุคนี้ก็เอาอยู่แน่นอน
.
รู้หรือไม่ว่า ?
– การแต่งแมทซ์แฟชั่นสูท โทนสีพาสเทล แล้วดูโดดเด่นมากที่สุด ควรเลือกแมทซ์ไม่เกิน 2 ชิ้น และไอเทมเครื่องประดับ ไม่จำเป็นต้องใส่โทนสีพาสเทลตลอดเวลา ลองหาแนวโทนสี สีเทา สีกรมและสีน้ำตาล จะช่วยเบรคความหวานของแฟชั่นสูทแนวพาสเทลได้
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
โดยสรุปแล้ว สูทแฟชั่นโทนสีพาสเทล ยังคงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่กำลังถูดพูดถึงโดยเฉพาะในเทรนด์แฟชั่นปี 2022 นี้ จะใส่เที่ยวใส่ไปปาร์ตี้ เสริมคาเรคเตอร์ที่โดดเด่นน่าค้นหา และมีเสน่ห์เฉพาะตัวมากๆเลยทีเดียว และนี่คือทั้งหมดสำหรับโทนสีสูทพาสเทลที่เหมาะสำหรับคุณครับ ลองดูไว้เป็นไอเดียแต่งตามกันดู – ค้นหาสไตล์การแต่งแมทซ์สูทโทนสีพาสเทล ได้แล้ววันนี้ ที่แบรนด์สูทดีกรี เรามีบริการสั่งตัดสูท เนื้อผ้ารุ่นยอดนิยมโทนสีพาสเทล มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก สอบถามสั่งชื้อ ได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0