fbpx

พัคซอจุน (Park Seo Joon) แต่งตัวอย่างไร?

พัคซอจุน (Park Seo Joon) แต่งตัวอย่างไร?

พัคซอจุน (Park Seo Joon) แต่งตัวอย่างไร?
(สัตว์สยองกยองซอง – Gyeongseong Creature)
.
กลับมาแล้วครับ กับการอัพเดตสไตล์ของเหล่าบรรดาแวดวงคนดัง ที่หลายคนชื่นชอบ และในครั้งนี้ ดีกรีสูทก็ไม่พลาดเอาใจแฟนซีรี่ส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ที่เรียกว่ามีกระแสยอดดู ติดอันดับ Top 10 ใน 69 ประเทศทั่วโลก เรื่องราวเกี่ยวกับ “อสุรกายที่ถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์” และหนึ่งในความไม่ธรรมดาของซีรีย์สุดฮิตเรื่องนี้ ต้องไม่พลาดที่จะพูดถึง ชุดสูทแนววินเทจ ที่ถูกสวมใส่และนำแสดงโดย “พัคซอจุน” ในบท “จางแทซัง” เจ้าของโรงรับจำนำคลังสมบัติทอง มักจะปรากฏตัวในชุดสูทสากลสุดพิถีพิถัน ใช้ชีวิตหรูหรา ดูดีแบบต้องกดหยุดนิ้ว ส่องสไตล์ชั่วคราวกันเลยทีเดียว เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เจาะสไตล์สูท 3 แนวแต่งแบบ “พัคซอจุน” ที่นี่ก่อนใคร

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) แต่งตัวอย่างไร?

.
รู้หรือไม่ >> กยองซอง (Gyeongseong) มาจากชื่อ เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ จัดว่าเป็นยุคที่เกาหลีใต้ ตกอยู่ในอาณานิคมของญี่ปุ่น ช่วงปี 1910-1945 จึงเป็นที่มาของชื่อ ที่ถูกนำมาใช้ในชื่อซีรีย์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ นั่นเอง
.
Look 1 # Vintage Loose Windowpane Check Sport Coat
สปอร์ตโค้ต > เสื้อคลุมสปอร์ตโค้ตสไตล์แกสบี้ สีน้ำตาลลายตารางเขียว (Windowpane Check ) หนึ่งแฟชั่นยอดนิยมในปี 1940 เสริมไหล่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ทรงโอเวอร์ไซส์ตัวยาวพิเศษคลุมต้นขา ปกดีไซน์ให้มีความกว้างพิเศษด้วยเช่นกัน ทำให้ได้ลุคลำลองและสบายยิ่งขึ้น หาสวมใส่ได้ยาก มีเฉพาะงานสั่งตัดในยุคนั้น และมีราคาที่แพง สมบทบาทตัวละครแบบสุดๆ
เสื้อเชิ้ต > เดรชเชิ้ตปกแหลม โทนสีเขียวพาสเทล คลุมโทนสีแนวเดียวกับสปอร์ตโค้ต
กางเกง > กางเกงเอวสูง ทรงวินเทจสีเบจ แต่งจีบหน้า กางเกงทรงกระบอกใหญ่ มีแถบเข็มขัดผ้าบนช่วงขอบเอว ดีไซน์วินเทจดั้งเดิมของแท้ต้องไม่มีหูเข็มขัด
.
Look 2 # Light Brown Checked – Plaid Suit
สูท > สูทสไตล์อเมริกัน สีน้ำตาลอ่อน ลายตารางขนาดใหญ่ ทรงหลวมไซส์ใหญ่ โครงสร้างสูทชัดเจน มีแผ่นเสริมไหล่ ใหญ่และหนา
เสื้อเชิ้ต > เดรสเชิ้ตแขนยาว สีขาวแบบแต่งปกฮาวาย ดีไซน์ปกขนาดใหญ่พิเศษ 8 cm
.
Look 3 # White Wool Blends Peak lapel 3 Pieces Suit
สูท > สูทสามชิ้นสไตล์อเมริกัน สีขาวงแบบทรงหลวมแนวโอเวอร์ไซส์ ปกแหลมขนาดใหญ่พิเศษ 12 cm มีแผ่นเสริมไหล่ ขนาดใหญ่และหนา แจ็คเก็ตสูท จะมีความยาวเป็นพิเศษ
เสื้อเชิ้ต > เดรชเชิ้ตลายทางสีฟ้าขาว ดีไซน์เชิ้ตปกแหลมขนาดใหญ่ (Point Collar)โดดเด่นด้วยปกแบบไร้รอยต่อ แรงบันดาลใจจากแฟชั่นวินเทจ
เสื้อกั๊ก > เสื้อกั๊กตัวใน โทนสีน้ำตาลเข้ม หนึ่งสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและสถานะทางสังคมในยุคนั้น
.

See Also
รองเท้าหนัง คับเกินไป What to Do When Your Shoes Are Too Tight

.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ปฏิเสธไม่ได้ครับว่าผลงานซี่รี่ย์ชื่อดังเรื่องนี้ นอกเหนือจากเนื้อหาที่น่าสนใจแล้ว ยังมาพร้อมกับแฟชั่นย้อนยุคแบบสมจริง อย่างครบองค์ประกอบ ความน่าสนใจของสูท ในเรื่องนี้จะมีสไตล์ไหนอีกบ้าง ลองหาดูต่อได้ใน Netflix ได้เลย – สนใจสั่งตัดสูท “แบบพัคซอจุน” แชทสอบถามทาง Dgrie ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://lin.ee/n1ieBic อัพเดตคอนเทนต์น่าสนใจอื่นๆ คลิก >> https://www.dgrie.com/blog // #Netflix #KSeries #ParkSeoJoon #ซีรีส์เกาหลี #Gyeongseong Creature

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0