fbpx

Suits Tailoring Details มีอะไรอยู่ในสูทหลักหมื่น – DGRIE

Suits Tailoring Details มีอะไรอยู่ในสูทหลักหมื่น - DGRIE

มีอะไรอยู่ในสูทหลักหมื่น – DGRIE
ดีกรีชวนมาเพิ่มระดับ ความเป็นมืออาชีพในการเลือกใส่สูทกันหน่อยครับ ข้อดีของสูทราคาหลักหมื่น คืออะไร? ดีกว่าหรือแตกต่างจากสูทหลักร้อยหลักพันอย่างไร และนี่คือความพิเศษทั้งหมด ที่มีอยู่ในสูทราคาสูงๆ พามาเช็คกันแบบจุดต่อจุด ช่วยให้คุณเลือกสูทคุณภาพดีได้เอง คุ้มค่าทุกครั้งก่อนลงทุนชื้อสูท เช็คตามนี้ได้สูทคุณภาพดีแน่นอน

 

 

See Also
เลือกหมวกอย่างไรให้เข้ากับสีผิว How to choose a hat to match your skin tone?

Suits Tailoring Details มีอะไรอยู่ในสูทหลักหมื่น - DGRIE
.
Luxury Fabrics – มีเนื้อผ้าคุณภาพที่ดีกว่าเสมอ
100% ของสูทคุณภาพสูง ในราคาหลักหมื่น คุณจะได้ใส่เนื้อผ้าวูลคุณภาพสูงเพียงเท่านั้น เรียกว่าทอแบบไม่ผสมเส้นใยอื่นๆ ข้อนี้ คือสิ่งที่การันตีว่า คุณภาพสูทที่ได้นั้น คุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างแน่นอน เพราะเนื้อผ้าประเภทนี้ ใช้ความพิถีพิถันในการทอสูง เนื้อผ้าจะมีความเนียนละเอียดมากกว่า ที่สำคัญมักมาพร้อมกับคุณสมบัติ ของลวดลายและสีที่เด่นชัด ไม่เฟดง่าย ลงทุนครั้งเดียว มีเก็บไว้ใส่ยาวนานเป็นสิบปี
.
Fusing – มีปกสูทที่สปริงตัว
ดีไซน์นี้สำคัญ! สามารถสังเกตุได้โดย พลิกสลับปกสูทไปมา สูทคุณภาพดี ราคาสูงนั้น ปกสูทจะสปริงคืนทรงกลับบริเวณจุดเดิมทันที พบได้ในงานสูทเทเลอร์ ทำให้ได้ทรงปกสูทที่อยู่ทรงตลอดการสวมใส่นั่นเอง
.
Roll Line Tape – มีดีไซน์ความโค้งปกเฉพาะแบบ
ปกสูทที่ดี ช่วงโค้งของทรงปก จะดูเป็นธรรมชาติ ปกต้องโค้งสวยงามและดูไม่แข็งทื่อ พบได้ในงานสูทเทเลอร์คุณภาพสูง แตกต่างจากสูทคุณภาพทั่วไปอย่างชัดเจน ช่วยเสริมความสมาร์ทให้การใส่สูท ดูมีมิติมากยิ่งขึ้นครับ
.
Shoulder Padding – มีช่วงบ่าที่สโลฟเข้าทรง
แผ่นรองบ่าสูท คือสัดส่วนช่วงตะเข็บไหล่ เย็บติดระว่างชั้นซับในสูท ตัวช่วยในการเสริมความสมาร์ทในการใส่สูท ข้อสำคัญของแผ่นรองไหล่ ควรเลือกให้ตรงตามรูปร่างโดยเฉพาะ (ไหล่ตั้ง) ควรเลือกแผ่นรองไหล่ที่บาง เนื่องจากแผ่นเสริมไหล่ที่หนาจะทำให้คุณมีไหล่ที่ยิ่งตั้งขึ้นไปอีก (ไหล่ลาด) ควร เลือกแผ่นรองไหล่ที่หนาขึ้นเพื่อบาลานซ์รูปร่างให้ดูสมส่วนได้มากกว่าครับ เทคนิคนี้เลือกเองได้ในสูทเทเลอร์คุณภาพ
.
Quilted Sleeve Heads – มีช่วงต่อแขนเย็บทำมือ
ความพิเศษของ (มงกุฏแขนสูท) หรือรอยต่อช่วงไหล่ ตะเข็บการเย็บที่มีคุณภาพ ควรอยู่บริเวณช่วงไหล่อย่างพอดี พบได้ในงานสูทเทเลอร์ชั้นนำ ช่างเย็บสูทจะใส่ใจรายละเอียดส่วนนี้เป็นพิเศษ เพราะเมื่อสวมใส่แล้ว จะทำให้ช่วงไหล่จะมีความบาลานซ์ ใช้การเย็บต่อด้วยมือ เพื่อให้รูปทรงแขนสูทที่ดูดี มีความโค้งสวยดูเป็นธรรมชาติกว่า
.
Natural Lining – มีซับในเนื้อผ้าที่ดี
สูทคุณภาพดี ใส่สบาย ควรมีชั้นซับในที่ดี โดยชั้นซับในจะออกแบบด้วยเนื้อผ้าซาติน ส่วนของซับในซาติน จะทำให้ทุกครั้งที่คุณใส่สูท จะรู้สึกเย็นสบาย ไม่ระคายเคืองผิว ชั้นซับในมีทั้งแบบเรียบๆ และแต่งลวดลาย จนถึงงานพิมพ์ลายกราฟฟิคต่างๆ
.
Canvas Construction – มีชั้นแคนวาสให้สูทอยู่ทรง
หากชื่นชอบสูทแบบมีโครงสร้าง แต่ดูไม่หนา นี่คือหนึ่งดีเทลพิเศษที่จะช่วยผยุงโครงสร้างสูทให้อยู่ทรงนาน ตลอดอายุการใช้งาน ชั้นแคนวาสที่ดี จะถูกผลิตมาจากเส้นใยธรรมชาติ ที่มีความยืดหยุ่นสปริงตัวได้ดี เมื่อนำมาดีไซน์เป็นแพทเทริน์สูท จะเพิ่มเลเวลรูปทรงที่เพอร์เฟคกว่าไม่มีชั้นแคนวาส สามารถออกแบบได้ทั้งแบบครึ่งตัวและเต็มตัว ถือเป็นดีหนึ่งส่วนประกอบชั้นในสูท ที่มีราคาสูง “สูทสั่งคุณภาพสูง ควรมีชั้นแคนวาส”
.
หวังว่าจะถูกใจสำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาสูทในมาตรฐานที่เหนือกว่า เลือกสูทใส่ครั้งหน้าก่อนลงทุนชื้อ อย่าลืมรีเช็คข้อมูลเหล่านี้ไว้ รับรองว่า! ช่วยเพิ่มสไตล์การแต่งตัวของคุณได้อย่างมีคลาสมากกว่าที่เคยอย่างแน่นอน 100 % ครับ – สนใจมองหาสูทสั่งตัด พร้อมครบทุกดีเทลพิเศษแบบนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / สินค้าโปรโมชั่นแบรนด์ดีกรี ช้อปผ่านแอปช้อปปี้ ได้แล้ววันนี้ https://shorturl.asia/pyl1L

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0