fbpx

BE OUTSTANDING WITH NUOVO TUXEDO: สูททักซิโด้ ตัดสูทแต่งงาน

be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 7

BE OUTSTANDING WITH NUOVO TUXEDO: สูททักซิโด้ สูทแต่งงาน
ดูโดดเด่นกว่าใคร ในค่ำคืนพิเศษของคุณ
.
NUOVO TUXEDO ดีไซน์ชุดทักซิโด้รูปแบบใหม่ ที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นกว่าใคร ในค่ำคืนพิเศษของคุณ ด้วยดีไซน์ปกทักซิโด้รูปแบบใหม่จากทาง DGRIE ดีไซน์แนวใหม่ปกแหลมแบบซ้อนปก ที่ดูโดดเด่นและแตกต่างจากปกทักซิโด้แบบที่เคยเห็นทั่วไปจนชินตา
.
พิเศษกว่าด้วยการตัดเย็บด้วย ผ้า Wool 100% ที่ผ่านการทอให้ได้ลวดลายพิเศษ ที่ดูมีระดับ สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งกับงานกลางคืนแบบ Out Door เพราะเนื้อผ้า มีความโปร่ง เบาบาง และซับในแบบ Half lining ทำให้สวมใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่ร้อน เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย และให้ภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับอย่างแน่นอน
.

be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 2be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 4be outstanding with nuovo tuxedo dgrie be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 1 be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 3 be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 5 be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 6 be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 7 be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 8 be outstanding with nuovo tuxedo dgrie 9

 

See Also
dgrie black english shoulder dgrie

หากใครมองหาดีไซน์ทักซิโด้ที่ดูทันสมัยอยู่รับรองว่าดีไซนี้จะทำให้คุณดูดี มีระดับ ในค่ำคืนพิเศษอย่างแน่นอน หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามรายละเอียด สามารถมารถทักมาคุยได้ที่เฟสบุ๊คเพจ และ ไลน์ @dgrie ได้เลยครับ
.
ดูแล ครบ จบอย่างมีระดับ ที่ DGRIE
.
สามารถสั่งตัดได้แล้วที่ DGRIE ทุกสาขา
สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท (ผ้า Wool 10%)
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic
.
สาขาที่ให้บริการ (เปิดบริการตามปรกติ)
————————
DGRIE SATHORN
ดีกรีสาขาสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ 15
089-355-0555
————————
DGRIE SIAMSQUARE SOI 2
สยามสแควร์ ซอย 2
02-658-4899

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0