fbpx

Best Travel a Wrinkle-Free Suit Fabrics เสื้อสูทผ้าไม่ยับ

dgrie

4 อันดับผ้าสูทที่ยับยาก ใส่ลุยงานได้ง่ายๆ แบบไม่กลัวยับ! – DGRIE
.
เครื่องแต่งกายที่เน้นความทางการอย่างสูท ควรมีทรงที่สง่างามอยู่ตลอดเวลา หนึ่งปัจจัยที่นอกจากการตัดเย็บแล้ว นั่นคือ “เนื้อผ้า” แล้วเนื้อผ้าแบบไหนที่จะช่วยทำให้สูทที่คุณเลือกนั้นยับยากที่สุด วันนี้ดีกรีมีคำตอบครับ
.
อันดับ 4 – TC (Cotton ผสม Polyester) ผ้าคอตตอล ผสมโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้าใยสังเคราะห์ชนิดนี้ มีคุณสมบัติที่ ค่อนข้างยับยาก เนื้อผ้าชนิดจะมีความยืดหยุ่นเล็กน้อย เมื่อนำเส้นใยทั้งสองชนิดนี้มาผสมกัน ก็จะได้ทั้งความเบาสบาย มีเส้นใยที่นุ่มนวล แต่จะระบายอากาศได้ปานกลาง ดูแลรักษาง่ายครับ ทนทานต่อการใช้งาน ที่สำคัญราคาไม่สูงครับ อีกหนึ่งผ้าสำหรับการใส่สูท ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
.
อันดับ 3 – Blended Wool (Wool ผสม Polyester) ผ้าวูลผสม / เนื้อผ้าชนิดนี้ จะมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับวูลแท้ๆ ให้ทรงสูทที่สวย ยับน้อย เนื้อผ้าจะมีความเนียนละเอียด เบาและใส่สบาย การดูแลรักษาจะง่ายกว่าวูลแท้ และที่สำคัญยังมีราคาจับต้องได้ ขึ้นอยู่กับคุณภาพและแบรนด์นั้นๆเป็นหลักครับ โดยเฉพาะแฟชั่นสูทหน้าร้อน เนื้อผ้าชนิดนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
.
อันดับ 2 – TR (Rayon ผสม Polyester) เนื้อผ้ายอดนิยมสำหรับแฟชั่นสูทสไตล์ลำลอง’ เนื้อผ้าชนิดนี้มีความแข็งแรง ยับยาก และยืดหยุ่นเล็กน้อย เน้นการทอแบบทวิล เนื้อผ้าใส่สบาย ดูดซับและคลายความร้อนได้ดี จะใส่เป็นสูท หรือแฟชั่นเบลเซอร์ ลุยได้แบบไม่กลัวยับเลยครับ สีสวยสด ไม่ซีดจางง่าย ใส่ได้หลายโอกาสคุ้มค่าสุดๆ ราคาไม่สูง เหมาะสำหรับมือใหม่ หรือแฟชั่นสไตล์สูทลำลอง ได้ด้วยเช่นกันครับ
อันดับ 1 – Pure Wool (ผ้าจากเส้นใยขนสัตว์แท้ๆ คุณภาพสูง) เราจะคุ้นหู ว่าผ้าวูลแท้ หรือเพียววูล อย่าง“Super wool ตั้งแต่ 100 – 180’s “คือสุดยอดแห่งเนื้อผ้าสำหรับวงการสูท นอกเหนือจากคุณภาพและราคาที่สามารถการันตี รสนิยมและความหรูหราได้แล้ว ผ้าวูลยังมีคุณสมบัติพิเศษ ที่ไม่ยับง่าย เพราะจะมีการทอที่มีความละเอียดสูงมากๆ เนื้อผ้าจะยืดหยุ่นได้ดี มีความแข็งแรงและดูหรูหรา คุณภาพสูง ใส่สบายระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับใส่ออกงานสังคมงานประชุม ที่เน้นโชว์ความมีระดับของคนที่ใส่ เรียกว่าคุณภาพสมราคาอย่างแน่นอนครับ
.

dgrie

 

See Also
5 dress shoe dgrie dgrie

เนื้อผ้าที่เราชวน มาทำความรู้จักวันนี้ คือชนิดเนื้อผ้าที่ฮอตฮิตที่สุด แห่งวงการแฟชั่นสูทครับ คราวนี้ก็พร้อมเลือกสูทตัวโปรดแบบไม่กลัวยับ เลือกตามงบ ตามความพิเศษของชนิดเนื้อผ้าที่เรานำมาฝากกันได้เลย / หากกำลังสนใจเลือกใส่สูท ที่ผลิตจากเนื้อผ้าประเภทที่ยับยากเหล่านี้ สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ก่อนเลือกชื้อ และสอบถามทุกข้อสงสัยได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie
#เนื้อผ้าสูท #สูทยับยาก #สูทไม่ยับ #ผ้าวูล #ผ้าโพลีเอสเตอร์ #ผ้าขนสัตว์

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0