fbpx

BESPOKE PROCESS จะสั่งตัดสูททั้งที มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

bespoke process dgrie

BESPOKE PROCESS จะสั่งตัดสูททั้งที มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง? – DGRIE
.
สูทสั่งตัดพิเศษ หรือที่คุ้นหูกันว่า “Bespoke” (บีสโปก) นี่คือรูปแบบของงานดีไซน์สูทคุณภาพสูง สำหรับสุภาพบุรุษที่มีรสนิยมการแต่งตัวเพื่องานสำคัญต่างๆ เพราะทุกกระบวนการผลิตเหล่านี้ จะถูกออกแบบขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้สูททรงสวย ใส่สบาย ใช้งานได้อย่างยาวนาน คุ้มค่าต่อการลงทุน แล้วสูทสั่งตัด 1 ตัว มีขั้นตอนอะไรบ้าง มาหาคำตอบได้ในดีกรีวันนี้ครับ
.
ขั้นตอนที่ 1 >> ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ (Personal Stylist) ผู้ชายทุกคนมีรูปร่างที่ต่างกัน สูทสั่งตัด จึงเป็นเอกลักษณ์ ของการปรับแต่งและแก้ไข เสริมจุดเด่น อำพรางจุดด้อยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบใด จะรูปร่างท้วมใหญ่ หรือผอมเพรียว / มีช่วงบริเวณหัวไหล่ที่ดูเอียงดูตก / หรือมีต้นแขน ต้นขาที่ใหญ่ แฟชั่นสูทสั่งตัดเหล่านี้ ก็สามารถแก้ไข ช่วยปรับรูปลักษณ์ให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น เพราะจะใช้การตัดเย็บด้วยเทคนิคชั้นสูง จากทีมช่างเทเลอร์มากประสบการณ์ เพียงเท่านั้น
.
ขั้นตอนที่ 2 >> เลือกรายละเอียด (Choosing Style) หลังจากผ่านขั้นตอนการวัดตัวกว่า 30 จุด เราสามารถ เพิ่มดีเทลการตกแต่งสูทได้เอง ตามความชื่นชอบและสไตล์ที่ต้องการ เพื่อให้ได้ความแตกต่าง อาทิเช่น เลือกดีไซน์ปกสูท, กระดุมสูท, ทรงกระเป๋าสูท, ซับในสูท จนถึงรายละเอียดสีเส้นด้ายทุกฝีเข็ม ในสไตล์ที่ตอบโจทย์รสนิยมผู้สวมใส่ได้
.
ขั้นตอนที่ 3 >>ปรับแก้ทรง/ฟิตติ้ง (First Fitting) คือหนึ่งความพิเศษของสไตล์สูทสั่งตัด เป็นขั้นตอน เพื่อตรวจเช็คความพอดีของการสวมใส่ แบบ 100% ทุกรายละเอียดจะถูกแก้ไข ตรงตามสัดส่วนและสไตล์ที่คุณดีไซน์ไว้ / แน่นอนว่าขั้นตอนนี้! บางครั้งอาจจะต้องใช้เวลาในการฟิตติ้งมากกว่า 1 ครั้ง เพื่อให้ได้รายละเอียดและรูปทรงที่ดูชัดเจนมากที่สุดครับ
.
และนี่คือเสน่ห์ทั้งหมด ที่คุณจะค้นพบได้ใน “สูทสั่งตัด” เพื่อพร้อมบ่งบอกรสนิยมและสไตล์ที่น่าสนใจ ผ่านรายละเอียดทั้งหมดนี้ |ดีกรีเรามีบริการสูทสั่งตัด พร้อมบริการฟิตติ้ง เริ่มต้นเพียง 9,900-. คุณภาพเนื้อผ้า (Wool Blended) สนใจเข้ารับบริการที่สาขา หรือสั่งตัดผ่านแบบฟอร์มออนไลน์แบรนด์ดีกรีได้แล้ววันนี้ > https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie

 

bespoke process dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0