fbpx

Men’s belts Selection: เข็มขัดผู้ชายเลือกอย่างไรให้เหมาะกับโอกาส

mens belts selection dgrie

เข็มขัดผู้ชาย (men’s belts)เลือกอย่างไรให้เหมาะกับโอกาส
.
เชื่อหรือไม่ว่า 90% ของผู้ชายส่วนใหญ่นั้น ยังเลือกชื้อและสวมใส่เข็มขัด อย่างไม่ถูกวิธี วันนี้(ดีกรี)จะพามาเลือกสไตล์เข็มขัด ให้เหมาะกับโอกาส จะใส่ออกงานทางการ คู่สูทตัวเก่ง หรือใส่สบายๆในลุคลำลอง ก็สุดสมาร์ท รวมถึงรายละเอียดดีเทลของเข็มขัด ที่น่าสนใจ ทั้งสองสไตล์นี้ จะมีความต่างกันอย่างไร? เรามีคำตอบมาฝากกัน ติดตามได้ในดีกรีวันนี้ครับ
.
Dress Belt
หัวเข็มขัด : มักจะออกแบบมาในส่วนของโลหะ ที่มีสีเงิน หรือสีทอง และมีความเงางามเป็นพิเศษ พร้อมรูปทรงที่ดูเล็กและมีขนาดที่สมส่วนเข้ากับสายเข็มขัด โดยมักจะมีขนาดความกว้างของสายเข็มขัด อยู่ประมาณ 1 – 1.5 นิ้ว ถือเป็นดีไซน์คลาสสิค สำหรับเข็มขัด ที่ให้ความทางการสูงครับ
หนัง : หนังเข็มขัดประเภทนี้ มักจะผลิตจากหนังวัว ประเภท Calf Skin’ ที่หนังจะมีความบาง แต่อ่อนนุ่ม และให้สัมผัสการใช้งานที่ค่อนข้างจะเนียนละเอียด ที่สำคัญให้ความยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดีครับ
ดีไซน์ : จะใช้ขั้นตอนในการดีไซน์ โดยมีลักษณะ ใช้การเย็บประกบ ด้วยหนัง 2 ชิ้น ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สังเกตุได้ว่า! จะไม่โชว์ส่วนของหนังกลับ เพื่อความเรียบร้อยและสวยงาม สำหรับแบบยอดนิยม จะเน้นโทนสีคลาสสิค อย่างโทนสีดำ และสีน้ำตาล ที่เหมาะกับเครื่องแต่งกายประเภททางการได้ทุกรูปแบบครับ หากต้องการแฟชั่นที่ลดทอนความทางการกึ่งหนึ่ง สามารถหยิบแต่งได้ ด้วยโทนสีกรม สีแทน สีเทาและสีแดงเข้ม ก็จะให้สไตล์ที่ลดทอนความทางการได้กึ่งหนึ่งครับ
การใช้งาน : ประเภทเข็มขัดหนังที่มาในรูปแบบทางการ ดีไซน์ชนิดนี้ จึงเหมาะมากครับที่จะใส่คู่สูท เพื่อลุคสุดสมาร์ท เน้นใส่ในงานสังคม ให้รสนิยมที่ดูดีครับ
.
.
.
Casual Belt
หัวเข็มขัด : มักจะผลิตมากจากทองเหลือง หรือโลหะอื่นๆ และจะมีรูปทรงการออกแบบที่ดูหนาและใหญ่กว่า เข็มขัดประเภท Dress Belt ‘ และมีดีไซน์ที่ดูแฟชั่นมากกว่า เลือกแต่งมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้อย่างหลากหลายครับ
หนัง : เข็มขัด มักจะใช้เป็นหนังวัวแบบ Full Grain หนังวัวที่จะดูมีความหนา แข็งแร็ง ทนทาน โดยเริ่มต้นความหนา ตั้งแต่ 3 มิลขึ้นไป ถือเป็นขนาดมาตรฐานของเข็มขัดประเภทนี้ หรืออาจจะผลิตด้วยหนังชนิดอื่นๆ อย่างหนังสาน หนังออย และหนังกลับ รวมถึงวัสดุชนิดอื่นๆ ที่ไม่ใช่ประเภทหนัง ก็ได้เช่นกันครับ
ดีไซน์ : การออกแบบ ของเข็มขัดประเภทนี้ มักจะผลิตจากหนังชิ้นเดียว หรือประเภทหนังสาน ในส่วนของด้านหลังจะโชว์ส่วนของหนังกลับ ไม่เย็บหนังประกบ และรูปแบบโทนสียอดนิยม เราขอยกให้สีน้ำตาล เป็นแฟชั่นที่ใส่ง่ายที่สุด จะแต่งแมทซ์เข้ากับแฟชั่นลำลองอย่างกางเกงยีนส์ หรือกางเกงชิโน่ ก็เข้ากัน / ในส่วนของโทนสีอื่นๆ อย่างสีดำและโทนสีสดใส ถือเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมรองลงมานั่นเองหล่ะครับ
การใช้งาน : รูปแบบเข็มขัดที่ให้ความแคชชวล เหมาะสำหรับใส่ในวันสบายๆ แบบไม่ทางการ อาจจะใส่คู่กับแฟชั่นยีนส์ เท่ห์ๆสักตัว ก็ให้สไตล์ดีแล้วหล่ะครับ

 

mens belts selection dgrie

See Also
how to wear a suit like james bond dgrie

.
ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวที่น่าสนใจ ของเข็มขัดทั้งสองสไตล์นี้ – การลงทุนชื้อเข็มขัดที่มีคุณภาพสูง อย่างเข็มขัดหนังแท้ คือตัวเลือกที่เราอยากแนะนำครับ เพราะหนังจะทนทานไม่หลุดล่อน สีไม่ซีดจาง คุ้มค่าต่อการลงทุนได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยเสริมภาพลักษณ์การแต่งตัวที่น่าสนใจขึ้นอีกด้วย – หากกำลังมองหาเข็มขัดคุณภาพสูง ดีไซน์สวย / เข็มขัดใส่ทำงาน / เข็มขัดใส่คู่สูท / พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ 50 % ทุกแบบ >> กดรับส่วนลด แอดไลน์ ได้เลยที่ > https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0