fbpx

เทรนด์การชื้อเสื้อผ้าแบบ Loud Budgeting คืออะไร?

เทรนด์การชื้อเสื้อผ้าแบบ Loud Budgeting คืออะไร?

เทรนด์การชื้อเสื้อผ้าแบบ Loud Budgeting คืออะไร?
คุณเคยรู้จักคำนี้แล้วหรือยัง (2024 Trend Loud Budgeting) เมื่อคำว่า “Loud Budgeting” ถูกกล่าวถึงในวงการแฟชั่นทั่วโลก โดยเฉพาะในปี 2024 นี้ คำๆนี้มันคืออะไร เพื่อให้คุณเข้าใจแบบง่าย (Loud Budgeting Trend) ในที่นี้คือเทรนด์ที่เน้นการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าและจำเป็น เน้นสินค้าคุณภาพดี และสามารถใช้งานได้ยาวนาน มากกว่า 10 ครั้งขึ้นไป ถือเป็นเทรนด์ของการช้อปปิ้งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก หากคุณยังไม่เคยรู้เรื่องราวเหล่านี้มาก่อน เรามาดูความน่าสนใจของเทรนด์ที่ว่านี้ พร้อมกันที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

เทรนด์การชื้อเสื้อผ้าแบบ Loud Budgeting คืออะไร?

See Also
Suits & Tuxedo Suit สูท กับ ทักซิโด้ แตกต่างอย่างไร ?

.
รู้หรือไม่ >> เทรนด์ Loud Budgeting มาจากไหน? Loud budgeting ได้เกิดจาก TikToker ที่มีชื่อว่า ลูคัส แบทเทิล (Lukas Battle) ผู้ซึ่งออกมาแชร์ “เทรนด์อวดประหยัด” ที่มียอดดูวีดีโอของเค้ามากถึง 10 ล้านวิว หาก “Quiet Luxury” ให้ความสำคัญ กับสินค้าแบรนด์ระดับไฮเอนด์ เรียบหรู ดูแพง, Loud budgeting จัดว่าอยู่ตรงกันข้ามอย่างชัดเจน เน้นประหยัดเงิน เพื่อสิ่งที่จำเป็นมากกว่า “ชื้อไว้เพื่อใช้ ไม่ได้ชื้อไว้เพื่อโชว์” นั่นเอง
.
เทรนด์ Loud Budgeting มีข้อดีอย่างไร?
> ได้ชื้อสินค้าที่มีความจำเป็น กล้าที่จะตัดสินใจ และปฏิเสธค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
> ได้ประหยัดเงินบางส่วน เพื่อใช้จ่ายในสิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริงในอนาคต
> ได้ชื้อสินค้าที่จำเป็นและมีคุณภาพสูง แทนการชื้อสินค้า เพื่อโชว์ความหรูหรา เพียงอย่างเดียว
> ได้ลงทุนได้อย่างตรงจุด ในสไตล์ที่ต้องการและชื่นชอบ เน้นการใช้งานจริงและยาวนานหลายปี
> ได้แฟชั่นที่ชื่นชอบ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตามเทรนด์ อยู่ตลอดเวลา
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
จะเห็นได้เลยครับว่า! การเลือกชื้อสินค้า ที่มีความคุ้มค่า และใช้งานได้อย่างยาวนาน แม้จะต้องจ่ายในราคาที่สูงกว่า ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อ รวมถึงในปีต่อๆไปเช่นเดียวกัน , แบรนด์ดีกรี เรายังคงเน้นความสำคัญ ของสูทสั่งตัดแนวเทเลอร์ ตรงคอตเซป สินค้าคุณภาพ ในราคาสมเหตุสมผล ส่งเสริมเทรนด์ “Loud Budgeting” ตอบโจทย์ทุกความต้องการ คุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างแน่นอน – อัพเดตคอนเทนต์ที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0