fbpx

6 วิธีแต่งเชิ้ตอย่างไรให้ดู Sexy

6 วิธีแต่งเชิ้ตอย่างไรให้ดู Sexy

6 วิธีแต่งเชิ้ตอย่างไรให้ดู Sexy 6 ways to dress a shirt to look sexy
การเลือกสไตล์เชิ้ตที่ดูดีและเหมาะสำหรับคุณ อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ยาก เพียงแค่เลือกแบรนด์คุณภาพ ผ้าดีทรงสวย ก็สามารถทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูดีขึ้นได้ทันที แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าเชิ้ตตัวที่คุณเลือกให้ได้ทั้งความสุภาพและช่วยเพิ่มระดับความเซ็กซี่ในคราวเดียวกัน วันนี้เรามาเลือกเชิ้ตในแบบที่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน กับ 6 เทคนิคที่ไม่ลับ “วิธีแต่งเชิ้ตอย่างไรให้ดู Sexy” สิ่งที่คุณควรรู้มีดังนี้

 

6 วิธีแต่งเชิ้ตอย่างไรให้ดู Sexy

.
รู้หรือไม่ >> เมื่อไหร่ควรใส่เสื้อทับในกางเกง? เทคนิคที่ง่ายที่สุด ให้ลองสังเกตที่ชายเสื้อ หากชายเสื้อโค้งเป็นทรงยู สามารถปล่อยชายเสื้อไว้นอกกางเกงได้ ในทางกลับกัน หากชายเสื้อของคุณเรียบตรง มันถูกออกแบบให้ใส่ทับในกางเกง นั่นเอง
.
1.ความพอดี: หากต้องการใส่เชิ้ตที่ให้ลุคที่ดูเซ็กซี่ ควรเลือกทรงเชิ้ตแบบเข้ารูป ที่พอดีตัวเสมอ เทคนิคนี้จะช่วยเน้นรูปร่างของคุณให้ดูดีได้มากกว่าเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์หรือทรงที่ฟิตรัดจนเกินไป เสื้อเชิ้ตที่กระชับพอดี สามารถเสริมรูปลักษณ์โดยรวมของคุณได้อย่างมาก
.
2.คอเสื้อ: เลือกใส่เชิ้ตแบบ ปลดกระดุมคอ 2 -3 เม็ดลง เพื่อให้ปกเชิ้ตมีความเว้า โชว์สัดช่วงคอและช่วงกระดูกไหปลาร้าเพียงเล็กน้อย โดยทั่วไปการปลดกระดุมคอจะเหมาะสมกว่า ในลุคแนวลำลอง – กึ่งทางการ, หลีกเลี่ยงการปลดกระดุมเชิ้ตที่มากเกินไป หรือเผยให้เห็นขนหน้าอก จะให้ความสุภาพที่น้อยกว่า
.
3.เนื้อผ้า: เลือกผ้าเชิ้ต ที่มีน้ำหนักเบา เช่น ผ้าไหม ผ้าซาติน ผ้าคอตตอนและผ้าลินิน เนื้อผ้าประเภทเหล่านี้จะมีคุณสมบัติแนบชิดรูปร่างเมื่อใส่ ให้ความเซ็กซี่ที่มากกว่า นอกจากนี้ยังเด่นเรื่องการระบายอากาศได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบายตลอดวัน
.
4.ความยาวแขนเสื้อ: คุณสามารถเลือกใส่เชิ้ตแบบแขนสั้น หรือแขนยาวได้ตามความต้องการ หากต้องการเพิ่มระดับความเซ็กซี่ที่มากกว่า ควรม้วนปลายแขนเชิ้ตขึ้น เพื่อโชว์ช่วงปลายแขน เทคนิคสำคัญคือการม้วนพับอย่างถูกต้องถูกวิธี โดยไม่ให้เชิ้ตรอยย่นยับเมื่อพับ

See Also
วิธีเลือกขนาดไท ตามปกเชิ้ต - DGRIE

5.เพิ่มเลเยอร์: คุณสามารถเพิ่มเลเยอร์ความเซ็กซี่ได้ โดยการแมทซ์เชิ้ตทับเสื้อยืด และสไตล์เสื้อยืดที่เลือก ควรเน้นสีขาวหรือสีดำ ใส่แบบทับในกางเกงหรือใส่ปล่อยทั้งคู่ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นดูสะดุดตาได้จริง

6.ความมั่นใจ: สุดท้ายสิ่งที่สำคัญที่สุด ในการแต่งตัวให้ดูเซ็กซี่ ไม่ว่าลุคไหนก็ตามแต่ ต้องไม่ลืมพกความมั่นใจ พร้อมการมีบุคลิกและท่วงท่าที่่ดีตลอดเวลา ใส่ความมั่นใจไปอีกนิด จะสามารถเพิ่มเสน่ห์โดยรวมให้คุณได้อย่างแน่นอน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
หากได้ลองแต่งตามด้วยเทคนิคทั้งหมดนี้แล้ว รับรองว่าคุณจะได้ลุคการใส่แมทซ์เชิ้ต ที่ให้ความเซ็กซี่แบบธรรมชาติ ในสไตล์ผู้ชาย สุดท้ายอย่าลืมที่จะลงทุนเลือกเชิ้ตที่มีคุณภาพดีไปเลยในคราวเดียว เลือกใส่ในโอกาสที่ใช่ ก็จะได้ทุกองค์ประกอบความดูดีได้ทั้งหมดตามนี้อย่างแน่นอน – ค้นหา เชิ้ตสำเร็จรูป แบบเยอะ ทรงสวย ปกสวย ผ้าดี ช้อปได้ที่ลิงค์นี้ครับ https://shope.ee/8pKV91dsNX – สนใจเชิ้ตสั่งตัด ทักไลน์นี้ได้เลยครับ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie อัพเดตเรื่องราวอื่นๆ น่าสนใจ อ่านต่อได้ที่ https://www.dgrie.com/blog/ #เชิ้ตทางการ #เชิ้ตคู่สูท #เดรสเชิ้ต #เชิ้ตทำงาน

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0