fbpx
Now Reading
How to Wear White Jeans: วิธีแมทซ์ ยีนส์สีขาว

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How to Wear White Jeans: วิธีแมทซ์ ยีนส์สีขาว

white jeans dgrie

วิธีแมทซ์ ยีนส์สีขาว – DGRIE
แน่นอนครับว่า วันนี้คุณจะได้รู้เคล็ดไม่ลับ ที่ใช้ในการเลือกแมทซ์กางเกงยีนส์สีขาวโดยเฉพาะ หนึ่งในแฟชั่นแคชชวลที่เสริฟ์สไตล์การแต่งตัวสุดรีแลกซ์ โดยเฉพาะการจับคู่เข้ากับเบลเซอร์เท่ๆสักตัว รับรองว่าจะได้ภาพลักษณ์ที่ดูดีดูโดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียวครับ บอกก่อนเลยว่า ถ้าคุณชื่นชอบแฟชั่นที่เรียบง่าย ดูสะอ้านสะอ้าน และเหมาะสำหรับซัมเมอร์นี้ ไม่ควรพลาดแฟชั่นกางเกงยีนส์สีขาว จะมีไอเดียการแมทซ์ที่ดูดีได้อย่างไร อะไรคือข้อควรระวังก่อนใส่ยีนส์สไตล์นี้ เช็คได้ตามนี้ครับ

 

white jeans dgrie

See Also
dgrie flat 4 navy smart casual set dgrie 5

.
รู้หรือไม่! กางเกงยีนส์ที่มีความยาวปลายขา เหนือข้อเท้าเล็กน้อย จะให้รูปลักษณ์ที่ดูเพรียว ทำให้ขาดูยาวขึ้นได้ เลือกความยาวของกางเกงให้เหมาะกับส่วนสูง และระวังเรื่องการใส่กางเกงยีนส์ทรงขาบานเอวต่ำ เพราะจะทำให้ดูเตี้ยได้
.
– จับคู่ความคลาสสิคด้วยเบลเซอร์สีกรม
เบลเซอร์ คือหนึ่งแฟชั่นที่นิยมแมทซ์คู่กางเกงยีนส์สีขาวมากที่สุด โดยเฉพาะเบลเซอร์ในโทนสีกรมนั้น เรียกว่าเป็นเบสิคสไตล์ที่น่าสนใจไม่น้อย ให้ลุดเท่ๆ ทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบแฟชั่นแนวลำลองโดยเฉพาะครับ
.
– เพิ่มความดูดีที่ทรงและไซส์
เช็คทรงและไซส์กางเกงยีนส์ให้พอดี เลือกทรงกางเกงที่ไม่ฟิตแนบรัดรูปจนเกินไป เริ่มต้นได้ด้วยทรงเบสิค อย่างทรงกระบอก ถือเป็นทรงกางเกงยีนส์แบบออริจินัลของวัฒนธรรมการใส่ยีนส์ อีกทั้งยังเป็นยีนส์ที่เหมาะกับผู้ชาย ทุกรูปร่าง แต่หากชื่นชอบทรงกางเกงยีนส์ที่มีความเข้ารูปเล็กน้อย และสามารถช่วยอำพรางต้นขา สามารถเลือกกางเกงยีนส์ทรงสลิมฟิต ใส่แล้วจะดูรัดรูปแต่ไม่ฟิตจนเกินไป
.
– รองเท้าต้องดูลำลอง
นอกเหนือจากการเลือกทรงกางเกงยีนส์สีขาว ที่ให้ดีไซน์ที่ดูดีแล้ว การเลือกแมทซ์รองเท้าที่เข้าลุค อย่างรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนังแนวลำลอง อย่างโลฟเฟอร์แนวเท่ๆหนังกลับสักคู่ ก็ช่วยให้ดูดี เสริมความโดดเด่นให้กับคุณเองได้เป็นอย่างดี จัดว่าเป็นหนึ่งไอเทมสบายๆ ที่ใส่ได้ง่ายแบบไม่ต้องคิดมาก
.
– เสื้อตัวในเรียบๆเข้าไว้
เลือกเสื้อตัวในให้เข้าสไตล์ สำหรับแฟชั่นนี้ คุณสามารถเลือก เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตมาแมทซ์ได้เลย จะช่วยเพิ่มเลเยอร์ให้ลุคสุดเท่ เน้นดูดีแบบเรียบง่าย ไม่แต่งลวดลายยิ่งดูแพงครับ ที่สำคัญ! กางเกงยีนส์สีขาว ยังเข้ากับเสื้อได้ทุกสีแบบไม่มีข้อจำกัด ใส่ได้ทั้งเสื้อโทนเข้มและโทนอ่อน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
ทั้งหมดที่แนะนำเป็นเพียงเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยให้ผู้ชายดูดีขึ้นเวลาหยิบ กางเกงยีนส์สีขาวมาใส่ ได้เวลาแต่งตัวด้วยลุคแคชชวลกันแล้ว คราวนี้ก็สามารถหยิบยีนส์สีขาวตัวเก่ง มาลองแมทซ์ลองใส่กันดู รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียการแต่งตัว ที่น่าจะเป็นตัวเลือกใหม่ที่สร้างลุคที่ดูโดดเด่นให้ผู้ชายอย่างเราๆ ได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียวครับ – ค้นหาเบลเซอร์ แมทซ์คู่กาเกงยีนส์สีขาว มีให้เลือกหลากหลายคอลเลคชั่น ใหม่ล่าสุด! จากดีกรีแบรนด์
ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie?page=0&shopCollection=153893733
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic >>
DGRIE | Official: @Dgrie
blog: https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0