fbpx
Now Reading
How To Choose The Perfect Tie: ชื้อเนคไท 1 เส้นควรดูอะไรบ้าง?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How To Choose The Perfect Tie: ชื้อเนคไท 1 เส้นควรดูอะไรบ้าง?

how to choose the perfect tie 1 dgrie

ชื้อเนคไท 1 เส้นควรดูอะไรบ้าง? – DGRIE
.
เนคไทยังคงเป็นไอเทมเสริมชิ้นสำคัญ ที่ผู้ชายทุกคนควรมี! เพราะช่วยเสริมปรับภาพลักษณ์ การแต่งตัว ให้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เป็นองค์ประกอบ ที่ช่วยสร้างความประทับใจต่อผู้ที่พบเห็นได้ในทันที และวันนี้ดีกรีจะชวนมาดูวิธีการเลือกเนคไทคุณภาพดี ก่อนชื้อกันครับ การเลือกเนคไทที่ดูดีนั้น สามารถเป็นตัวช่วยในการบ่งบอกรสนิยมในตัวคุณได้ ช่วยเสริมบุคลิก เพิ่มภาพลักษณ์ ให้คุณดูดีมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ปรับลุคให้ดูภูมิฐาน ดูสุภาพทางการ ได้อย่างโดดเด่นไม่น้อย มาอัพเดตก่อนลงทุนชื้อ เพื่อให้ได้ความคุ้มค่ากว่า เช็คพร้อมกันในดีกรีวันนี้ครับ

 

how to choose the perfect tie 1 dgrie

.
รู้หรือไม่ >> เนคไทที่มีดีไซน์ลวดลายขนาดเล็ก มักจะให้ลุคที่ดูทางการ สุภาพมากกว่า จึงเหมาะสำหรับนักธุรกิจ ใส่ทำงาน ใส่สัมภาษณ์งาน หรือใส่โอกาสทางการต่าง ๆ ที่ต้องการความเนี๊ยบระดับสุด แตกต่างกับเนคไทที่มีลวดลายขนาดใหญ่ ที่จะให้ลุคที่ดูลำลองกว่าเสมอ
.
ดูที่ สไตล์
เลือกใส่เนคไทให้ตรงสไตล์ เช็คให้ชัวร์ว่า ต้องการใส่เนคไทคู่เสื้อเชิ้ต หรือใส่คู่สูทแนวไหน เสื้อผ้าแนวลำลองหรือทางการ เพื่อค้นหารูปแบบเนคไท ที่เหมาะสมกับแฟชั่นนั้นๆ จึงจะสามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์การแต่งตัวของคุณ ให้ดูดีได้ในทุกลุคได้อย่างง่าย ๆ เพราะแต่ละดีไซน์ของเนคไทนั้น ก็จะให้ลุคที่ดูต่างกันอย่างชัดเจน
.
ดูที่ ขนาด
ควรเลือกขนาดและความยาวของเนคไท ให้เหมาะกับรูปร่าง หากรูปร่างเล็ก ควรเลือกขนาดความกว้างของเนคไท ตั้งแต่ 2″ – 2.25″ นิ้วขึ้นไป และหากมีรูปร่างใหญ่ เพื่อความบาลานซ์และดูสมส่วน อาจจะเลือกเนคไทที่มีความกว้างขึ้นมาเล็กน้อย ขนาดพื้นฐานทั่วไปของเนคไทจะมีความกว้างที่ 3.25″ – 3.5″ นิ้ว คือขนาดมาตรฐานที่เหมาะสำหรับชายไทย และขนาดความกว้าง 4.5″ – 6″ นิ้ว ดีไซน์เหล่านี้จะเหมาะสำหรับแฟชั่นในสไตล์วินเทจโดยเฉพาะครับ
.
ดูที่ ลวดลายและโทนสี
เลือกโทนสีเนคไท ให้เหมาะสำหรับโอกาสที่จะใส่ หากเน้นใส่ออกงานแนวทางการ ตัวเลือกเนคไทที่ควรแมทซ์ คือโทนสีเข้ม อย่างสีดำ สีกรมหรือสีเทาโทนเข้ม ใส่แบบไม่แต่งลวดลาย ก็จะช่วยให้ลุคการแต่งตัวดูสุภาพมากขึ้นได้ หากเป็นเนคไทโทนสว่างและมีลวดลาย จะให้สไตล์ที่ดูลำลอง แนะนำให้เลือกลวดลายที่มีความคลาสสิคสูง อย่างลายจุด ลายทะแยงและลายตาราง เป็นตัวเลือกลายเนคไทที่สามารถแมทซ์ง่ายเข้าได้กับทุกลุคและยังให้ความสุภาพอยู่
.
ดูที่ เนื้อผ้าและการออกแบบ
เนคไทคุณภาพดี ควรผลิตจากเนื้อผ้าที่ไม่หนาจนเกินไป หากต้องการความหรูหรา ตัวเลือกอย่างเนคไท ที่ผลิตจากผ้าซาตินหรือผ้าไหม เป็นตัวเลือกที่แนะนำ สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ส่วนเนคไทที่มีเนื้อผ้าที่ดูนานั้น จะให้แฟชั่นที่ดูลำลองมากกว่า ประเภทเนคไทที่มีความมันวาวจะให้สไตล์ที่หรูหรา หากไม่มีความมันวาวให้ความรีแลกซ์ เหมาะสำหรับลุคสบายๆแบบไม่ทางการครับ

See Also
dgrie dgrie

.
อย่าลืมที่จะนำข้อมูลเหล่านี้ เอาไปใช้เลือกเนคไทเส้นใหม่ให้ตรงสไตล์ หนึ่งเบสิคพื้นฐานที่ผู้ชายไม่ควรพลาด ลองเก็บไว้เป็นไอเดียการแต่งหล่อกันดูครับ หยิบแมทซ์เมื่อไหร่ดูเพอร์เฟคง่ายๆได้ทุกลุคอย่างแน่นอน – ค้นหาแฟชั่นเนคไท หลากหลายดีไซน์เนื้อผ้าและโทนสี สำหรับสุภาพบุรุษดีกรีทุกท่าน คลิกดูสินค้าเพิ่้มเติมได้ที่ลิงค์ด้านข้างนี้ได้เลยครับ https://www.dgrie.com/shop/?product-cata=58 หรือแอดไลน์มาที่ https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0