fbpx
Now Reading
How To Wear Short Sleeve Shirts: เลือก “เสื้อเชิ้ตแขนสั้น” ต้องดูอะไรบ้าง?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

How To Wear Short Sleeve Shirts: เลือก “เสื้อเชิ้ตแขนสั้น” ต้องดูอะไรบ้าง?

how to wear short sleeve shirts dgrie

How To เลือก “เสื้อเชิ้ตแขนสั้น” สักตัว ต้องดูอะไรบ้าง? – How To Wear Short Sleeve Shirts
.
‘เสื้อเชิ้ตแขนสั้น’ ไอเท็มเบสิกที่ผู้ชายทุกคนควรมี เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นฮอตฮิต ที่แต่งแมทซ์ง่าย ใส่สบาย หยิบใส่เมื่อไหร่ก็ให้ลุคที่ดูรีแลกซ์ได้เสมอ หากจะต้องเลือกเสื้อเชิ้ตตัวเก่งติดตู้สักตัว ต้องดูที่อะไร เทคนิคอะไรบ้างที่คุณควรรู้ก่อนเลือกใส่ ? ติดตามทั้งหมดนี้ได้ ในดีกรีวันนี้ครับ
.
1. ดูขนาด – แฟชั่นที่ดูดี ต้องใส่แล้วพอดี ‘ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่ให้รูปทรงดี ควรเริ่มต้นด้วยดีไซน์ที่ไม่ดูรัดรูปจนเกินไป ช่วงไหล่ควรพอดี ไหล่ไม่ตก ต้นแขนไม่รัด ปลายแขนเสื้อต้องไม่บานหรือมีขนาดใหญ่และฟิตจนเกินไป สามารถติดกระดุมคอเสื้อเชิ้ตได้อย่างไม่อึดอัด ที่สำคัญอย่าลืมเลือกทรงเข้ารูปเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความสมาร์ท ใส่สบายตลอดวันครับ
.
2. ดูปก – ปกเสื้อเชิ้ตสามารถสะท้อนรสนิยม และบุคลิกที่แตกต่างได้ ปกแบบติดกระดุมปลายปก เป็นตัวเลือกที่ใส่ง่าย ช่วยล๊อคทรงปกได้ดูดีตลอดวัน ใส่แต่งแมทซ์เพื่อแฟชั่นที่ดูทางการเล็กน้อยได้ / หรือเสื้อเชิ้ตสไตล์ปกแหลม ก็จะช่วยเสริมความสมาร์ท ดึงดูดสายตาให้แฟชั่นแคชชวลหน่อยๆ / รวมถึงเสื้อเชิ้ตแขนสั้นแบบไม่แต่งปก เป็นพื้นฐานทรงปกเชิ้ตยอดนิยม เหมาะแต่งในลุคที่ต้องการเน้นความสบาย เพื่อแฟชั่นที่ดูรีแลกซ์กว่า และให้ความทางการน้อยที่สุด อย่างแฟชั่นเสื้อเชิ้ตฮาวาย นั่นเอง
.
3. ดูลาย – เสื้อเชิ้ตแขนสั้น แบบพิมพ์ลาย’ สามารถเพิ่มความแฟชั่นให้คุณได้ อย่าง ลายทางหรือลายตารางขนาดเล็ก – แต่ควรหลีกเลี่ยง! แฟชั่นลวดลายและโทนสีที่ดูจัดจ้านจนเกินไป / หากต้องการแฟชั่นที่ดูทางการขึ้นมาอีกนิด สามารถมองหาตัวเลือกอย่างเสื้อเชิ้ตแขนสั้น แบบไม่พิมพ์ลาย อย่างเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว เรียบๆมาแต่ง ก็จะให้ความคลาสสิคที่ดูโดดเด่นกว่า
.
4. ดูโทนสี – ลองค้นหาโทนสี ที่เพื่อช่วยเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูดี อย่างสะดุดตา! ใช้อันเดอร์โทนสีเข้ม เพื่อเพิ่มความโดดเด่น สุขุม สมาร์ท ดูทางการหน่อยๆ หรือเลือกเน้นความคลาสสิค ด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว มีติดตู้ไว้ หยิบใส่ได้หลายโอกาสอย่างแน่นอน – แบบเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่เลือกใส่ ทุกอย่างต้องเข้ากันกับแฟชั่นอื่นๆ ทั้งท่อนล่างและท่อนบน เพื่อทำให้ลุคนั้นดูโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ

.

how to wear short sleeve shirts dgrie 2how to wear short sleeve shirts dgrie how to wear short sleeve shirts dgrie 1 how to wear short sleeve shirts dgrie 3

 

เมื่อเข้าใจถึงการเลือก แฟชั่นเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ที่ให้ดีไซน์ดีครบเครื่องแล้ว ก็สามารถนำไปแมทซ์ให้เข้ากับลุคที่คุณสุภาพบุรุษชื่นชอบ ด้วยดีเทลทั้งหมดที่น่าสนใจ ที่ดีกรีนำมาฝากกันในวันนี้นะครับ – และพิเศษยิ่งกว่า กับโปรโมชั่นสินค้ารุ่นยอดนิยม กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จากทางแบรนด์ ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ที่เราไม่เคยให้มาก่อน > สอบถาม/สั่งชื้อทางแชทได้เลย

 

DGRIE BESPOKE, CUSTOM MADE SUITS, PANT, SHIRT , OVERCOAT

#ร้านตัดสูท ตัดเชิ้ต และ #ตัดกางเกง, ตัดเสื้อโค้ท #DGRIE #BESPOKE #SUITS BANGKOK

ตัดสูทคุณภาพด้วยผ้านำเข้าจากอังกฤษและอิตาลี

ตัดสูท ตัดเชิ้ต ตัดกางเกง คุณภาพด้วยผ้าชั้นเลิศ

ควบคุมการผลิตด้วยโรงงานของเราเอง

#สูทเจ้าบ่าว #สูทงานแต่ง #ตัดสูทเจ้าบ่าว ตัดสูทเพื่อนเจ้าบ่าว

สูทสั่งตัดเริ่ม 6,900 บาท

[CONTACT US]

LINE: @Dgrie

สาขาที่ให้บริการ

————————

DGRIE SATHORN

สาขาสาทร นราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 15 หัวมุมติดถนนใหญ่

0893550555

เปิด 11.00-20.00.

Google Map: DGRIE SATHORN

See Also
dgrie 13

https://goo.gl/maps/q3hANKBHV5v

————————-

DGRIE SIAMSQUARE SOI 2

สยามสแควร์ ซอย 2

026584899

เปิด 11.30-20.30.

Google Map: DGRIE SIAM

https://goo.gl/maps/qMuiKk1t1UL2

————————-

“WE ALSO CARRY WELL KNOW BRANDS SUCH AS VITALE BARBERIS CANONICO, HOLLAND & SHERRY, DORMEUIL, GUABELLO, MARZONI, BAIRDMCNUTT IRISH LINEN, HARRISONS OF EDINBURGH, DRAPERS, TALLIA DI DELFINO, SCABAL, THOMAS MASON, Piacenza 1733, Ermenegildo Zegna, Loro piana “

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0